lehung-autodaily
Administrator
Trong phân khúc Sedan khoảng giá quanh 1 tỷ đồng thời điểm hiện tại, VinFast Lux A vẫn dang dẫn đầu với doanh số khá ổn định hàng tháng. Trước đó, ngôi vương trong phân khúc này luôn thuộc về mẫu xe Toyota Camry. Để tăng thêm sức hấp dẫn cho 'đứa con cưng' của mình khi dịp mua sắm cuối năm cận kề, Toyota Việt Nam nhanh chóng nhập bản mới của mẫu xe này về ngay sau khi được giới thiệu tại Thái Lan.
Toyota Camry 2022 tại nhà máy Toyota Việt Nam.
Lô xe Toyota Camry 2022 đầu tiên được nhập từ Thái Lan hiện đã có mặt tại nhà máy Toyota ở Vĩnh Phúc. Có lẽ thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam của Toyota Camry sẽ không còn quá xa. Nhiều đại lý đã bắt đầu nhận cọc phiên bản mới của Camry với giá bán cho phiên bản cao nhất lên đến 1,4 tỷ đồng. Hiện chưa rõ Camry 2022 tại Việt Nam có được dùng động cơ mới như tại Thái Lan hay không.
Mâm xe thiết kế mới kích thước 18 inch.
Về mặt thiết kế, điểm mới ở ngoại thất đáng chú ý nhất chính là lưới tản nhiệt phía trước mới được mở rộng hơn bản hiện tại lấy cảm hứng từ đàn anh Avalon và bổ sung các chi tiết kim loại mạ chrome, đèn pha sửa đổi nhẹ cho tất cả các phiên bản. Mâm hợp kim thiết kế mới tăng kích thước lên 18 inch.
Cabin có các trang bị tiêu chuẩn như vô-lăng chỉnh điện, màn hình 9 inch kiểu nổi mới, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh với Android Auto hoặc Apple CarPlay, ghế lái nhớ vị trí, 2 ghế trước có chức năng thông gió với quạt gió từ bên dưới ghế và tựa lưng, ghế sau điều chỉnh điện và một cụm điều khiển cảm ứng trên bảng điều khiển phía sau. Để tăng khả năng thư giãn cho hành khách phía sau, tựa lưng có thể được ngả ra với hệ thống điện.
Khoang cabin với màn hình 9 inch mới đặt nổi.
Tính năng an toàn cũng được nâng cấp với gói Toyota Safety Sense 2.5+, được bổ sung thêm tính năng phát hiện người đi bộ vào ban đêm, người đi xe đạp vào ban ngày và người đi bộ qua giao lộ cho hệ thống phanh khẩn cấp tự động. Các tính năng mới khác bao gồm hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, hỗ trợ xe đi giữa làn đường, chức năng giảm tốc ở góc cua của hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và kiểm soát khởi động lái xe giúp bảo vệ khỏi việc tăng ga đột ngột. Camera 360 độ.
Cụm điều khiển cảm ứng cho khoang sau.
Tại Thái Lan, Toyota đã loại bỏ động cơ 2.0L, phiên bản cập nhật của Toyota Camry bao gồm các biến thể 2.5G, Hybrid Premium, Hybrid Premium Luxury và 2.5 Sport mới. Tùy chọn động cơ xăng duy nhất là loại A25A-FKB 2.5L Dynamic Force hút khí tự nhiên, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 209 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.
Động cơ trên Camry Hybrid 2022.
Phiên bản Hybrid sẽ là sự kết hợp giữa động cơ 2.5L công suất 178 mã lực và 220 Nm kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 202 Nm. Toyota Camry Hybrid 2022 có công suất kết hợp là 211 mã lực. Phiên bản hybrid đi kèm hộp số tự động E-CVT và cụm pin Ni-MH nằm bên dưới hàng ghế sau.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)
Ảnh: FB Mai Hiếu
Toyota Camry 2022 tại nhà máy Toyota Việt Nam.
Lô xe Toyota Camry 2022 đầu tiên được nhập từ Thái Lan hiện đã có mặt tại nhà máy Toyota ở Vĩnh Phúc. Có lẽ thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam của Toyota Camry sẽ không còn quá xa. Nhiều đại lý đã bắt đầu nhận cọc phiên bản mới của Camry với giá bán cho phiên bản cao nhất lên đến 1,4 tỷ đồng. Hiện chưa rõ Camry 2022 tại Việt Nam có được dùng động cơ mới như tại Thái Lan hay không.
Mâm xe thiết kế mới kích thước 18 inch.
Về mặt thiết kế, điểm mới ở ngoại thất đáng chú ý nhất chính là lưới tản nhiệt phía trước mới được mở rộng hơn bản hiện tại lấy cảm hứng từ đàn anh Avalon và bổ sung các chi tiết kim loại mạ chrome, đèn pha sửa đổi nhẹ cho tất cả các phiên bản. Mâm hợp kim thiết kế mới tăng kích thước lên 18 inch.
Cabin có các trang bị tiêu chuẩn như vô-lăng chỉnh điện, màn hình 9 inch kiểu nổi mới, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh với Android Auto hoặc Apple CarPlay, ghế lái nhớ vị trí, 2 ghế trước có chức năng thông gió với quạt gió từ bên dưới ghế và tựa lưng, ghế sau điều chỉnh điện và một cụm điều khiển cảm ứng trên bảng điều khiển phía sau. Để tăng khả năng thư giãn cho hành khách phía sau, tựa lưng có thể được ngả ra với hệ thống điện.
Khoang cabin với màn hình 9 inch mới đặt nổi.
Tính năng an toàn cũng được nâng cấp với gói Toyota Safety Sense 2.5+, được bổ sung thêm tính năng phát hiện người đi bộ vào ban đêm, người đi xe đạp vào ban ngày và người đi bộ qua giao lộ cho hệ thống phanh khẩn cấp tự động. Các tính năng mới khác bao gồm hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, hỗ trợ xe đi giữa làn đường, chức năng giảm tốc ở góc cua của hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và kiểm soát khởi động lái xe giúp bảo vệ khỏi việc tăng ga đột ngột. Camera 360 độ.
Cụm điều khiển cảm ứng cho khoang sau.
Tại Thái Lan, Toyota đã loại bỏ động cơ 2.0L, phiên bản cập nhật của Toyota Camry bao gồm các biến thể 2.5G, Hybrid Premium, Hybrid Premium Luxury và 2.5 Sport mới. Tùy chọn động cơ xăng duy nhất là loại A25A-FKB 2.5L Dynamic Force hút khí tự nhiên, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 209 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.
Động cơ trên Camry Hybrid 2022.
Phiên bản Hybrid sẽ là sự kết hợp giữa động cơ 2.5L công suất 178 mã lực và 220 Nm kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 202 Nm. Toyota Camry Hybrid 2022 có công suất kết hợp là 211 mã lực. Phiên bản hybrid đi kèm hộp số tự động E-CVT và cụm pin Ni-MH nằm bên dưới hàng ghế sau.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)
Ảnh: FB Mai Hiếu