lehung-autodaily
Administrator
Benelli đã tung ra một phiên bản Touring của chiếc xe thể thao Benelli 302R ở thị trường Trung Quốc, với giá 35.800 nhân dân tệ (tương đương 128,3 triệu đồng).
Benelli 302R Tourer 2018.[/i]
So với bản tiêu chuẩn, Benelli 302R Tourer được trang bị thêm kính chắn gió lớn hơn và có thể điều chỉnh được. Bên cạnh đó, mặc dù vẫn dùng chung khung sườn 302R, 302R Tourer lại có kiểu dáng hầm hố hơn nhờ vào được lắp bộ thùng nhằm tăng sức chứa đồ và yên xe cũng được tinh chỉnh lại.
Phần đầu đèn trước của bản 302R Tourer được thiết kế lớn và cao hơn, trong đó gồm một bóng xe-non và LED, trong khi ở bản tiêu chuẩn đều là halogen và được chia đôi hai bên. Chưa hết, ghi-đông được đưa cao hơn, nhằm mang lại cảm giác lái thoải mái hơn cho người lái, và xi-nhan trước nay gắn liền với hai bên yếm.
Ở phía trước, xe vẫn tiếp tụcn dùng phuộc up-side-down (USD) đường kính 41mm, lốp 110/70 và phanh đĩa đôi 260mm thiết kế rườm rà dạng răng cưa. Trong khi đó, phía sau là phuộc đơn monosock, lốp 150/60 và phanh đĩa đơn 240mm. Mâm xe trước và sau đều có kích thước 17 inch. Cụm đồng hồ LCD hiển thị các thông số kỹ thuật với các phím chức năng đơn giản tương tự với hầu hết thiết kế của các dòng môtô PKL hiện nay. Ống xả sau vẫn là dạng đôi vuốt ngược lên cao làm chiếc xe thêm mạnh mẽ và đậm chất thể thao hơn.
Không có sự thay đổi về hiệu suất, Benelli 302R Tourer vẫn trang bị khối động cơ DOHC, dung tích 300 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 35 mã lực tại vòng tua máy 12.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 27 Nm từ 9.000 v/ph. Đi kèm hộp số 6 tốc độ.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
So với bản tiêu chuẩn, Benelli 302R Tourer được trang bị thêm kính chắn gió lớn hơn và có thể điều chỉnh được. Bên cạnh đó, mặc dù vẫn dùng chung khung sườn 302R, 302R Tourer lại có kiểu dáng hầm hố hơn nhờ vào được lắp bộ thùng nhằm tăng sức chứa đồ và yên xe cũng được tinh chỉnh lại.
Phần đầu đèn trước của bản 302R Tourer được thiết kế lớn và cao hơn, trong đó gồm một bóng xe-non và LED, trong khi ở bản tiêu chuẩn đều là halogen và được chia đôi hai bên. Chưa hết, ghi-đông được đưa cao hơn, nhằm mang lại cảm giác lái thoải mái hơn cho người lái, và xi-nhan trước nay gắn liền với hai bên yếm.
Ở phía trước, xe vẫn tiếp tụcn dùng phuộc up-side-down (USD) đường kính 41mm, lốp 110/70 và phanh đĩa đôi 260mm thiết kế rườm rà dạng răng cưa. Trong khi đó, phía sau là phuộc đơn monosock, lốp 150/60 và phanh đĩa đơn 240mm. Mâm xe trước và sau đều có kích thước 17 inch. Cụm đồng hồ LCD hiển thị các thông số kỹ thuật với các phím chức năng đơn giản tương tự với hầu hết thiết kế của các dòng môtô PKL hiện nay. Ống xả sau vẫn là dạng đôi vuốt ngược lên cao làm chiếc xe thêm mạnh mẽ và đậm chất thể thao hơn.
Không có sự thay đổi về hiệu suất, Benelli 302R Tourer vẫn trang bị khối động cơ DOHC, dung tích 300 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 35 mã lực tại vòng tua máy 12.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 27 Nm từ 9.000 v/ph. Đi kèm hộp số 6 tốc độ.
NhonVT (forum.autodaily.vn)