lehung-autodaily
Administrator
Nếu bạn cảm nhận thấy hai “siêu phẩm” Yamaha Y15ZR (Exciter 150) và Honda RS150R (WINNER 150) là những mẫu xe chủ lực khá đắt đỏ thì phiên bản giới hạn Benelli RFS150i LE 2019 Limited Edition chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng hơn, với mức giá khởi điểm chỉ từ 7.488 RM (1.800 USD) tại thị trường Malaysia.
Mẫu xe côn tay này chỉ được sản xuất giới hạn 5.000 chiếc và sơn theo phong cách màu Tri-Colore của Italia, nhằm kỷ niệm nơi sản sinh ra thương hiệu xe môtô Benelli danh tiếng.
Ngoài ra, nhằm tăng thêm tính độc quyền cho phiên bản giới hạn, nhà sản xuất còn dán bộ tem chứng nhận quyền sở hữu với chữ ký của Marco Bellucci - Giám đốc kỹ thuật của Benelli. Bên cạnh đó, RFS150i LE còn được trang bị tiêu chuẩn hệ thống phanh có thể điều chỉnh và cùm tay côn mới. Phía sau xe được cung cấp bộ giảm xóc đơn monoshock Kayaba, phía trước là phuộc đảo chiều up-side-down không thể tùy chỉnh. Bánh trước và sau nổi bật với những đường sọc kẻ trắng, mang lại vẻ thể thao và cá tính cho chiếc xe.
Sức mạnh của RFS150i LE đến từ khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 149cc, ba bugi, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 15,5 mã lực ở 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 13 Nm tại 7.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số ly hợp 6 cấp và bộ truyền động bánh xích. Cấu hình đầu xy-lanh 3 bugi đặc biệt trên RFS150i LE, có tên gọi là B3SP – được thiết kế nhằm tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất, đồng thời giảm lượng khí thải, thân thiện với môi trường hơn.
Về hệ thống phanh, xe được trang bị phanh đĩa đơn thủy lực cho cả bánh trước và sau với kích thước lần lượt là 240 mm và 220 mm. Bình nhiên liệu của xe có thể tích 4,8 lít được đặt dưới yên, trọng lượng của xe là 126 kg. Chiều cao yên xe ở mức 787 mm, tốc độ tối đa của xe là 100 km/h.
Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)
Mẫu xe côn tay này chỉ được sản xuất giới hạn 5.000 chiếc và sơn theo phong cách màu Tri-Colore của Italia, nhằm kỷ niệm nơi sản sinh ra thương hiệu xe môtô Benelli danh tiếng.
Ngoài ra, nhằm tăng thêm tính độc quyền cho phiên bản giới hạn, nhà sản xuất còn dán bộ tem chứng nhận quyền sở hữu với chữ ký của Marco Bellucci - Giám đốc kỹ thuật của Benelli. Bên cạnh đó, RFS150i LE còn được trang bị tiêu chuẩn hệ thống phanh có thể điều chỉnh và cùm tay côn mới. Phía sau xe được cung cấp bộ giảm xóc đơn monoshock Kayaba, phía trước là phuộc đảo chiều up-side-down không thể tùy chỉnh. Bánh trước và sau nổi bật với những đường sọc kẻ trắng, mang lại vẻ thể thao và cá tính cho chiếc xe.
Sức mạnh của RFS150i LE đến từ khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 149cc, ba bugi, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 15,5 mã lực ở 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 13 Nm tại 7.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số ly hợp 6 cấp và bộ truyền động bánh xích. Cấu hình đầu xy-lanh 3 bugi đặc biệt trên RFS150i LE, có tên gọi là B3SP – được thiết kế nhằm tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất, đồng thời giảm lượng khí thải, thân thiện với môi trường hơn.
Về hệ thống phanh, xe được trang bị phanh đĩa đơn thủy lực cho cả bánh trước và sau với kích thước lần lượt là 240 mm và 220 mm. Bình nhiên liệu của xe có thể tích 4,8 lít được đặt dưới yên, trọng lượng của xe là 126 kg. Chiều cao yên xe ở mức 787 mm, tốc độ tối đa của xe là 100 km/h.
Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)