haiyen-autodaily
Chuyên gia
BMW HP4 Race 2017 chính thức được giới thiệu ra thị trường tại triển lãm EICMA 2016. Tất cả 750 chiếc HP4 Race 2017 sẽ được sản xuất bằng tay bởi một nhóm đặc biệt tại Berlin, Đức. Điểm đặc biệt lớn nhất trên siêu phẩm này chính là khung xe và la-zăng chế tác hoàn toàn từ sợi carbon giúp HP4 Race chỉ có trọng lượng 171 kg. Bình xăng làm từ nhôm nhẹ dung tích 17,5L.
Thông tin mà nhiều tín đồ của BMW Motorrad quan tâm chính là hiệu suất của khối động cơ. Siêu phẩm này sẽ sở hữu khối động cơ 1.000 phân khối DOHC 16 van cho công suất tối đa 215 mã lực tại 13.900 v/p, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 10.000 v/p. Hộp số 6 cấp với tỷ số thứ cấp, khớp ly hợp chống ướt theo tiêu chuẩn. Xe được trang bị 4 chế lái khác nhau là Wet, Intermediate, Dry1, Dry2.
Trang bị an toàn cho HP4 Race là hệ thống phanh Brembo sử dụng cặp vít GP4-R với các bi lăn titan và trục quay đường kính 320 mm ở phía trước, kích hoạt bởi một xi-lanh chủ Brembo RCS 19x18. Ở phía sau có sự xuất hiện của Brembo 4 xi-lanh, cũng sử dụng Titan Piston đi kèm đĩa đường kính 220mm. Hệ thống phuộc trên xe mang thương hiệu Ohlins. Phía trước được trang bị một van điều khiển Ohlins SD052, phía sau có thêm bộ hấp thụ Ohlins TTX 36 GP.
Hiện tại, giá bán của siêu phẩm này vẫn chưa được hãng xe Đức tiết lộ tuy nhiên chắc chắn sẽ cao hơn khá nhiều so với phiên bản HP4 tiêu chuẩn.
Trung Quân (Trithucthoidai)
Thông tin mà nhiều tín đồ của BMW Motorrad quan tâm chính là hiệu suất của khối động cơ. Siêu phẩm này sẽ sở hữu khối động cơ 1.000 phân khối DOHC 16 van cho công suất tối đa 215 mã lực tại 13.900 v/p, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 10.000 v/p. Hộp số 6 cấp với tỷ số thứ cấp, khớp ly hợp chống ướt theo tiêu chuẩn. Xe được trang bị 4 chế lái khác nhau là Wet, Intermediate, Dry1, Dry2.
Trang bị an toàn cho HP4 Race là hệ thống phanh Brembo sử dụng cặp vít GP4-R với các bi lăn titan và trục quay đường kính 320 mm ở phía trước, kích hoạt bởi một xi-lanh chủ Brembo RCS 19x18. Ở phía sau có sự xuất hiện của Brembo 4 xi-lanh, cũng sử dụng Titan Piston đi kèm đĩa đường kính 220mm. Hệ thống phuộc trên xe mang thương hiệu Ohlins. Phía trước được trang bị một van điều khiển Ohlins SD052, phía sau có thêm bộ hấp thụ Ohlins TTX 36 GP.
Hiện tại, giá bán của siêu phẩm này vẫn chưa được hãng xe Đức tiết lộ tuy nhiên chắc chắn sẽ cao hơn khá nhiều so với phiên bản HP4 tiêu chuẩn.
Trung Quân (Trithucthoidai)