lehung-autodaily
Administrator
Hai mẫu xe này hứa hẹn sẽ sớm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, trở thành đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe như KYMCO AK550 hay Honda SH300i. Giá bán dự kiến của BMW Motorrad C 400 X mới sẽ rơi vào khoảng 300 và 330 triệu đồng cho mẫu C 400 GT 2019.
BMW Motorrad C 400 X 2019 và C 400 GT 2019. (Ảnh: Hung Trantien)[/i]
Tại thị trường châu Âu và Mỹ, BMW C 400 X lẫn C 400 GT phiên bản năm 2019 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của các mẫu xe như Yamaha XMAX 400 và Kymco Xciting S 400i. Đáng chú ý, dù được xếp dưới hai mẫu xe đàn anh là C 650 GT và C 650 Sport, C 400 X và C 400 GT vẫn không quá lép vế khi sở hữu vẻ ngoài hầm hố đi cùng hàng loạt trang bị hiện đại.
BMW Motorrad C 400 X 2019.[/i]
Cả hai đều được xây dựng trên nền tảng khung thép hình ống. Kiểu dáng bên ngoài gây ấn tượng mạnh bởi các đường nét góc cạnh, cơ bắp ở phía trước cho tới sau xe. BMW C 400 X 2019 có kiểu dáng chịu nhiều ảnh hưởng từ dòng xe GS, trong khi C 400 GT 2019 lại mang phong cách của RT.
Bên cạnh đó, chiều cao yên 775 mm cùng trọng lượng 204 kg đối với C 400 X và 212 kg đối với C 400 GT. Dưới yên xe, khoang chứa đồ đủ chỗ cho một mũ bảo hiểm cả đầu và nhiều vật dụng khác. Hai ngăn chứa đồ nhỏ phía trước tăng tính tiện dụng, đi kèm sạc 12V ở hộc chứa đồ phía trước. Ngoài ra, hai mẫu xe này còn được trang bị các công nghệ hiện đại tương tự những mẫu xe đầu bảng như yên xe và tay lái tích hợp hệ thống sưởi.
BMW Motorrad C 400 X 2019 (trái) và C 400 GT 2019 (phải).[/i]
Các trang bị tiện ích khác trên hai xe bao gồm màn hình LCD 6.5 inch, chìa khoá thông minh Keyless đi kèm hệ thống BMW Motorrad Connectivity có khả năng cung cấp thông tin nhanh hơn, rõ ràng hơn cho người lái về tình trạng hoạt động của xe.
BMW C 400 X 2019 và C 400 GT 2019 được trang bị phanh đĩa đôi 265 mm đi kèm kẹp thủy lực 4 piston ở phía trước và đĩa đơn có đường kính 265 mm ở phía sau, phanh ABS hai kênh dưới dạng tiêu chuẩn, hệ thống kiểm soát ổn định, chống trượt bánh tự động (ASC) và mâm 15 inch ở phía trước và 14 inch ở phía sau.
Cung cấp sức mạnh cho BMW C 400 X và C 400 GT 2019 là khối động cơ 350 phân khối làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 34 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 35 Nm tại 6.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số CVT.
LOẠT XE BMW MOTORRAD "KHOÁC" BỘ CÁNH MỚI
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Tại thị trường châu Âu và Mỹ, BMW C 400 X lẫn C 400 GT phiên bản năm 2019 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của các mẫu xe như Yamaha XMAX 400 và Kymco Xciting S 400i. Đáng chú ý, dù được xếp dưới hai mẫu xe đàn anh là C 650 GT và C 650 Sport, C 400 X và C 400 GT vẫn không quá lép vế khi sở hữu vẻ ngoài hầm hố đi cùng hàng loạt trang bị hiện đại.
Cả hai đều được xây dựng trên nền tảng khung thép hình ống. Kiểu dáng bên ngoài gây ấn tượng mạnh bởi các đường nét góc cạnh, cơ bắp ở phía trước cho tới sau xe. BMW C 400 X 2019 có kiểu dáng chịu nhiều ảnh hưởng từ dòng xe GS, trong khi C 400 GT 2019 lại mang phong cách của RT.
Bên cạnh đó, chiều cao yên 775 mm cùng trọng lượng 204 kg đối với C 400 X và 212 kg đối với C 400 GT. Dưới yên xe, khoang chứa đồ đủ chỗ cho một mũ bảo hiểm cả đầu và nhiều vật dụng khác. Hai ngăn chứa đồ nhỏ phía trước tăng tính tiện dụng, đi kèm sạc 12V ở hộc chứa đồ phía trước. Ngoài ra, hai mẫu xe này còn được trang bị các công nghệ hiện đại tương tự những mẫu xe đầu bảng như yên xe và tay lái tích hợp hệ thống sưởi.
Các trang bị tiện ích khác trên hai xe bao gồm màn hình LCD 6.5 inch, chìa khoá thông minh Keyless đi kèm hệ thống BMW Motorrad Connectivity có khả năng cung cấp thông tin nhanh hơn, rõ ràng hơn cho người lái về tình trạng hoạt động của xe.
BMW C 400 X 2019 và C 400 GT 2019 được trang bị phanh đĩa đôi 265 mm đi kèm kẹp thủy lực 4 piston ở phía trước và đĩa đơn có đường kính 265 mm ở phía sau, phanh ABS hai kênh dưới dạng tiêu chuẩn, hệ thống kiểm soát ổn định, chống trượt bánh tự động (ASC) và mâm 15 inch ở phía trước và 14 inch ở phía sau.
Cung cấp sức mạnh cho BMW C 400 X và C 400 GT 2019 là khối động cơ 350 phân khối làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 34 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 35 Nm tại 6.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số CVT.
LOẠT XE BMW MOTORRAD "KHOÁC" BỘ CÁNH MỚI
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)