haiyen-autodaily
Chuyên gia
BMW Motorrad R12 nineT 2023 mang một thiết kế tươi mới, tiếp tục phát huy giá trị di sản của nhà sản xuất xe hai bánh từ Munich của Đức. Kế thừa các đường nét của dòng xế nổ hành trình R18, R12 nineT mới chính là ấn phẩm nhằm kỷ niệm 100 năm của BMW Motorrad và sẽ thay thế dòng R nineT cũ hiện nay.
Phiên bản R12 nineT mới dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào nửa cuối năm 2023, với nhiều chi tiết sẽ được tiết lộ về sau. Sức mạnh của R12 nineT sẽ đến từ dòng động cơ Boxer, làm mát bằng dầu và gió của BMW Motorrad. Hiện chỉ số sức mạnh của phiên bản mới vẫn chưa được công bố.
Chỉ biết rằng, phiên bản R nineT hiện tại có động cơ Boxer với dung tích xi-lanh là 1.170cc, cho công suất tối đa 109 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 6.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền qua bộ hộp số 6 cấp với bộ nhông xích.
Bình xăng của R12 nineT 2023 được điêu khắc lại, mô phỏng phong cách cổ điển của các dòng xe BMW Motorrad từ những năm 1970. Khung xe hình tam giác với yên ngồi có các tấm ốp mới. Các thay đổi về mặt thiết kế trên xe còn bao gồm tấm chắn bùn mới phía trước và đèn pha LED với viền màu đen bao quanh.
Trong khi đó, cụm đồng hồ xe với thiết kế khối tròn, kết hợp analogue và LCD. Những đặc điểm đáng chú ý khác trên xe bao gồm bộ kiểm soát hành trình như của R12. Cùng với đó là đèn hậu LED và nhiều chi tiết được thiết kế mang lại phong cách cá tính cho lái xe.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
Phiên bản R12 nineT mới dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào nửa cuối năm 2023, với nhiều chi tiết sẽ được tiết lộ về sau. Sức mạnh của R12 nineT sẽ đến từ dòng động cơ Boxer, làm mát bằng dầu và gió của BMW Motorrad. Hiện chỉ số sức mạnh của phiên bản mới vẫn chưa được công bố.
Chỉ biết rằng, phiên bản R nineT hiện tại có động cơ Boxer với dung tích xi-lanh là 1.170cc, cho công suất tối đa 109 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 6.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền qua bộ hộp số 6 cấp với bộ nhông xích.
Bình xăng của R12 nineT 2023 được điêu khắc lại, mô phỏng phong cách cổ điển của các dòng xe BMW Motorrad từ những năm 1970. Khung xe hình tam giác với yên ngồi có các tấm ốp mới. Các thay đổi về mặt thiết kế trên xe còn bao gồm tấm chắn bùn mới phía trước và đèn pha LED với viền màu đen bao quanh.
Trong khi đó, cụm đồng hồ xe với thiết kế khối tròn, kết hợp analogue và LCD. Những đặc điểm đáng chú ý khác trên xe bao gồm bộ kiểm soát hành trình như của R12. Cùng với đó là đèn hậu LED và nhiều chi tiết được thiết kế mang lại phong cách cá tính cho lái xe.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)