lehung-autodaily
Administrator
Được đặt tên là Lumma CLR X7, mẫu SUV đầu bảng của thương hiệu xứ Bavaria sẽ được khoác lên mình một diện mạo mới, cá tính và táo bạo hơn. Cụ thể, xe được trang bị cản trước mới mạnh mẽ và dữ dằn hơn nhiều so với những mẫu X7 thông thường. Bên cạnh đó, Lumma Design đã sơn đen lưới tản nhiệt hình quả thận kép đặc trưng của BMW giúp tô đậm tính thể thao cho tổng thể chiếc xe, đi kèm với nắp ca-pô bằng sợi carbon.
Ngoài ra, không thể không nhắc đến vòm bánh xe phía trước và phía sau được mở rộng thêm 50 mm dẫn đến tăng bề ngang thân xe, đem lại vẻ bề thế và cơ bắp hơn cho chiếc SUV. Đương nhiên, Lumma CLR X7 cũng được trang bị bộ la-zăng có kích thước lớn hơn với các tùy chọn giữa 23 hoặc 24 inch được bọc trong lốp hiệu suất cao.
Phần đuôi xe cũng nhận được những nâng cấp đáng kể bao gồm hệ thống ống xả thể thao dạng tứ bằng thép không gỉ, bộ cánh lướt gió mới và bộ khuếch tán phía sau táo bạo hơn.
Về nội thất, Lumma Design cho biết không gian cabin của xe sẽ được tùy chỉnh đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ phòng chờ hạng sang đến một buồng lái đậm chất xe đua.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là phần nâng cấp động cơ. Theo Lumma Design, mẫu CLR X7 vẫn được trang bị động cơ V8 TwinTurbo 4,4 lít, nhưng được tinh chỉnh để cho công suất đầu ra lên tới 670 mã lực, mạnh hơn đáng kể so với mẫu BMW X7 M50i cao cấp nhất và thậm chí là mạnh hơn cả mẫu M8 mới.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Ngoài ra, không thể không nhắc đến vòm bánh xe phía trước và phía sau được mở rộng thêm 50 mm dẫn đến tăng bề ngang thân xe, đem lại vẻ bề thế và cơ bắp hơn cho chiếc SUV. Đương nhiên, Lumma CLR X7 cũng được trang bị bộ la-zăng có kích thước lớn hơn với các tùy chọn giữa 23 hoặc 24 inch được bọc trong lốp hiệu suất cao.
Phần đuôi xe cũng nhận được những nâng cấp đáng kể bao gồm hệ thống ống xả thể thao dạng tứ bằng thép không gỉ, bộ cánh lướt gió mới và bộ khuếch tán phía sau táo bạo hơn.
Về nội thất, Lumma Design cho biết không gian cabin của xe sẽ được tùy chỉnh đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ phòng chờ hạng sang đến một buồng lái đậm chất xe đua.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là phần nâng cấp động cơ. Theo Lumma Design, mẫu CLR X7 vẫn được trang bị động cơ V8 TwinTurbo 4,4 lít, nhưng được tinh chỉnh để cho công suất đầu ra lên tới 670 mã lực, mạnh hơn đáng kể so với mẫu BMW X7 M50i cao cấp nhất và thậm chí là mạnh hơn cả mẫu M8 mới.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)