lehung-autodaily
Administrator
Với gói độ của Brabus, GLS Maybach có một sự lột xác toàn diện về mặt hình ảnh với bộ body kit mới bằng sợi carbon được thiết kế khí động học giúp nâng cao diện mạo và hiệu suất của nó. Các chi tiết mạ chrome sáng bóng được Brabus thay thế bằng màu Shadow Grey đồng điệu với màu đen bên ngoài.
Mercedes-Maybach GLS 600 độ Brabus 800.
Có thể dễ dàng nhận ra cản trước được bổ sung thêm chi tiết mở rộng kèm những đường viền phân tách rõ ràng hơn giữa các hốc hút gió phía trên. Ở phía sau, Brabus đã nâng cấp đường viền dưới bao gồm bộ khuếch tán trung tâm mới và các đường cắt cho ống xả của hệ thống xả thể thao Brabus.
Phần đuôi xe.
Hãng độ cũng thay thế bánh xe nguyên bản bằng loại hợp kim Monoblock M Platinum Edition 24 inch độc quyền của mình. Những tấm chắn bùn dạng vây carbon và bên trong có hệ thống treo khí nén Airmatic được hiệu chỉnh lại. Brabus hạ thấp chiếc SUV khoảng 1 inch (25 mm). Ngoài ra còn có vô số lựa chọn nội thất mà Brabus có thể tùy chỉnh theo ý thích của khách hàng. Chiếc trong hình Brabus đã hoàn thiện nội thất và chuyển sang màu cam nổi bật.
Brabus cũng điều chỉnh hệ thống truyền động, nâng công suất 557 mã lực và mô-men xoắn (730 Nm nguyên bản lên 800 mã lực và mô-men xoắn 950 Nm. Sức mạnh này giúp GLS 600 Maybach tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,5 giây. Brabus giới hạn tốc độ tối đa bằng điện tử ở mức 300 km/h.
Đơn vị này không công bố giá bán chi tiết cho gói độ kể trên.
Nội thất được bọc da cao cấp màu đen, trang trí bằng chất liệu carbon đen tương phản.
Ghế ngồi bọc da màu cam nổi bật kèm logo Brabus.
Chất liệu carbon được sử dụng tại nhiều vị trí.
Không gian hàng ghế thứ 2 trên GLS 600 Maybach độ Brabus 800.
Cụm điều khiển trung tâm cabin trang trí bằng carbon.
TỦ lạnh cho khoang sau.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)
Mercedes-Maybach GLS 600 độ Brabus 800.
Có thể dễ dàng nhận ra cản trước được bổ sung thêm chi tiết mở rộng kèm những đường viền phân tách rõ ràng hơn giữa các hốc hút gió phía trên. Ở phía sau, Brabus đã nâng cấp đường viền dưới bao gồm bộ khuếch tán trung tâm mới và các đường cắt cho ống xả của hệ thống xả thể thao Brabus.
Phần đuôi xe.
Hãng độ cũng thay thế bánh xe nguyên bản bằng loại hợp kim Monoblock M Platinum Edition 24 inch độc quyền của mình. Những tấm chắn bùn dạng vây carbon và bên trong có hệ thống treo khí nén Airmatic được hiệu chỉnh lại. Brabus hạ thấp chiếc SUV khoảng 1 inch (25 mm). Ngoài ra còn có vô số lựa chọn nội thất mà Brabus có thể tùy chỉnh theo ý thích của khách hàng. Chiếc trong hình Brabus đã hoàn thiện nội thất và chuyển sang màu cam nổi bật.
Brabus cũng điều chỉnh hệ thống truyền động, nâng công suất 557 mã lực và mô-men xoắn (730 Nm nguyên bản lên 800 mã lực và mô-men xoắn 950 Nm. Sức mạnh này giúp GLS 600 Maybach tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,5 giây. Brabus giới hạn tốc độ tối đa bằng điện tử ở mức 300 km/h.
Đơn vị này không công bố giá bán chi tiết cho gói độ kể trên.
Nội thất được bọc da cao cấp màu đen, trang trí bằng chất liệu carbon đen tương phản.
Ghế ngồi bọc da màu cam nổi bật kèm logo Brabus.
Chất liệu carbon được sử dụng tại nhiều vị trí.
Không gian hàng ghế thứ 2 trên GLS 600 Maybach độ Brabus 800.
Cụm điều khiển trung tâm cabin trang trí bằng carbon.
TỦ lạnh cho khoang sau.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)