lehung-autodaily
Administrator
Là phiên bản giới hạn chỉ có 154 chiếc được sản xuất, Brabus 1300R sở hữu bộ áo trong màu Magma Red và Signature Black. Khách hàng có thể đặt hàng từ trang web của KTM.
Được sản xuất với sự hợp tác của nhà sản xuất mô tô KTM, Brabus 1300R lấy 1290 Super Duke R làm nền tảng.
Điểm khác biệt của Brabus 1300R là việc sử dụng đèn pha tròn đơn theo phong cách hoài cổ, khác với đèn pha đôi “dao găm” trên Super Duke R. Ống xả kép dạng trượt Brabus và cặp mâm xe hợp kim có trọng lượng nhẹ Brabus Z Monoblock tạo thêm sự khác biệt cho 1300R.
Brabus 1300R có 2 tùy chọn màu sơn đỏ Magma Red và đen Signature Black. Xe giới hạn chỉ 154 chiếc được xuất xưởng chia đều cho 2 màu.
Vài chi tiết được làm bằng sợi carbon mà Brabus áp dụng cho chiếc 1300R như hốc hút gió ở hai bên dưới bình xăng và khay dưới yên xe. Bên cạnh đó, các bộ phận bằng nhôm gia công CNC của Brabus bao gồm chảng ba và nơi để chân. Một chiếc ghế được chính các chuyên gia nội thất của Brabus chế tạo riêng.
Brabus 1300R tạo điểm nhấn khác biệt so với KTM 1290 Super Duke R bằng cụm đèn pha tròn đơn theo phong cách hoài cổ và cụm ống xả Brabus.
Riêng hiệu suất thì KTM sẽ đảm nhận, Brabus 1300R sẽ đi kèm với khối động cơ V-Twin 1.301cc, tám van, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm từ 8.000 vòng/phút, với khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 3,2 giây. Hệ thống treo trên Brabus 1300R phiên bản giới hạn là loại bán chủ động WP Apex, có sáu chế độ giảm xóc - Comfort, Street, Sport, Track, Advanced và Auto.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
Điểm khác biệt của Brabus 1300R là việc sử dụng đèn pha tròn đơn theo phong cách hoài cổ, khác với đèn pha đôi “dao găm” trên Super Duke R. Ống xả kép dạng trượt Brabus và cặp mâm xe hợp kim có trọng lượng nhẹ Brabus Z Monoblock tạo thêm sự khác biệt cho 1300R.
Vài chi tiết được làm bằng sợi carbon mà Brabus áp dụng cho chiếc 1300R như hốc hút gió ở hai bên dưới bình xăng và khay dưới yên xe. Bên cạnh đó, các bộ phận bằng nhôm gia công CNC của Brabus bao gồm chảng ba và nơi để chân. Một chiếc ghế được chính các chuyên gia nội thất của Brabus chế tạo riêng.
Riêng hiệu suất thì KTM sẽ đảm nhận, Brabus 1300R sẽ đi kèm với khối động cơ V-Twin 1.301cc, tám van, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm từ 8.000 vòng/phút, với khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 3,2 giây. Hệ thống treo trên Brabus 1300R phiên bản giới hạn là loại bán chủ động WP Apex, có sáu chế độ giảm xóc - Comfort, Street, Sport, Track, Advanced và Auto.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)