Hệ truyền động plug-in hybrid của Denza Z9 GT cho công suất 858 mã lực trong khi phiên bản thuần điện sở hữu công suất 952 mã lực.
Chiếc Denza Z9 GT được mong đợi từ lâu của BYD cuối cùng đã xuất hiện trên đường phố Trung Quốc và mặc dù được quảng cáo là xe cao cấp, nhưng mẫu xe này lại có giá khá mềm.
Cụ thể, Denza Z9 GT có giá bán tại thị trường Trung Quốc dao động từ 334.800 đến 414.800 nhân dân tệ (khoảng 47.500 đến 58.800 USD). Với mức giá đó, người dùng sẽ nhận được cỗ máy mạnh 858 mã lực, hoặc thậm chí là 952 mã lực.
Trong khi đó, tại Trung Quốc, Porsche Panamera Sport Turismo có giá khởi điểm từ 1.193.000 nhân dân tệ (khoảng 163.400 USD) cho bản động cơ V6 cơ sở mạnh 325 mã lực và tăng lên 1.503.000 nhân dân tệ (205.800 USD) cho bản động cơ E-Hybrid 552 mã lực. Và nếu lựa chọn chiếc Taycan Cross Turismo chạy điện, người dùng tại Trung Quốc sẽ phải trả từ 1.008.000 nhân dân tệ (138.000 USD) cho bản cơ sở mạnh 429 mã lực và tăng lên 1.568.000 nhân dân tệ (214.800 USD) cho biến thể Turbo 872 mã lực.
Quay trở lại với Z9 GT, ngoại thất của chiếc estate bóng bẩy của Denza không thay đổi nhiều ở các biến thể, mặc dù nhóm thiết kế của công ty Trung Quốc đã cố gắng để mang đến cho các mẫu PHEV một diện mạo ấn tượng hơn với cản trước và sau được thiết kế lại.
Phiên bản có giá cả phải chăng nhất là Z9 GT PHEV Pro có giá từ 334.800 nhân dân tệ (47.500 USD), dựa trên nền tảng e3 và sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, sản sinh công suất 203 mã lực. Động cơ này được hỗ trợ bởi ba động cơ điện, kết hợp để tạo ra công suất khó tin là 858 mã lực, giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây.
Có hai phiên bản thuần điện. Cả hai đều sử dụng ba động cơ mạnh mẽ để tạo ra tổng công suất 952 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây.
Chiếc Denza Z9 GT được mong đợi từ lâu của BYD cuối cùng đã xuất hiện trên đường phố Trung Quốc và mặc dù được quảng cáo là xe cao cấp, nhưng mẫu xe này lại có giá khá mềm.
Cụ thể, Denza Z9 GT có giá bán tại thị trường Trung Quốc dao động từ 334.800 đến 414.800 nhân dân tệ (khoảng 47.500 đến 58.800 USD). Với mức giá đó, người dùng sẽ nhận được cỗ máy mạnh 858 mã lực, hoặc thậm chí là 952 mã lực.
Trong khi đó, tại Trung Quốc, Porsche Panamera Sport Turismo có giá khởi điểm từ 1.193.000 nhân dân tệ (khoảng 163.400 USD) cho bản động cơ V6 cơ sở mạnh 325 mã lực và tăng lên 1.503.000 nhân dân tệ (205.800 USD) cho bản động cơ E-Hybrid 552 mã lực. Và nếu lựa chọn chiếc Taycan Cross Turismo chạy điện, người dùng tại Trung Quốc sẽ phải trả từ 1.008.000 nhân dân tệ (138.000 USD) cho bản cơ sở mạnh 429 mã lực và tăng lên 1.568.000 nhân dân tệ (214.800 USD) cho biến thể Turbo 872 mã lực.
Quay trở lại với Z9 GT, ngoại thất của chiếc estate bóng bẩy của Denza không thay đổi nhiều ở các biến thể, mặc dù nhóm thiết kế của công ty Trung Quốc đã cố gắng để mang đến cho các mẫu PHEV một diện mạo ấn tượng hơn với cản trước và sau được thiết kế lại.
Phiên bản có giá cả phải chăng nhất là Z9 GT PHEV Pro có giá từ 334.800 nhân dân tệ (47.500 USD), dựa trên nền tảng e3 và sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, sản sinh công suất 203 mã lực. Động cơ này được hỗ trợ bởi ba động cơ điện, kết hợp để tạo ra công suất khó tin là 858 mã lực, giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây.
Có hai phiên bản thuần điện. Cả hai đều sử dụng ba động cơ mạnh mẽ để tạo ra tổng công suất 952 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây.