Cận cảnh BMW i8 xanh ngọc độc nhất Việt Nam

haiyen-autodaily

Chuyên gia
Về Việt Nam từ hồi đầu tháng 9, tuy nhiên chỉ nửa tháng sau đó, chiếc BMW i8 màu độc này đã gặp tai nạn khiến phần đầu xe bên phải bị hư hỏng nghiêm trọng. Sau gần 4 tháng ẩn cư để tu sửa, “siêu xe điện” của cậu ấm sinh năm 1997 này đã bắt đầu xuất hiện trở lại và tung hoành trên phố Thủ Đô.
BMW%20i8%20xanh%20(10).JPG
Chiếc BMW i8 xanh ngọc độc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại tái xuất sau khi sửa chữa phần hư hỏng do tai nạn.
BMW%20i8%20xanh%20(9).jpg
Phần góc bên phải từng bị vỡ nay đã được phục hồi nguyên vẹn như lúc mới được đưa về.

BMW%20i8%20xanh%20(4).jpg
BMW%20i8%20xanh%20(21).jpg
Bộ mâm màu đen xám trước kia nay đã được sơn đen bóng hoàn toàn.
BMW%20i8%20xanh%20(19).JPG
Gương chiếu hậu được bọc carbon.
BMW%20i8%20xanh%20(12).JPG
Chiếc BMW i8 này sở hữu màu sơn Protonic Blue độc đáo không giống bất kì một chiếc nào hiện đang lưu hành tại Việt Nam hiện nay.

BMW%20i8%20xanh%20(7).JPG
BMW%20i8%20xanh%20(5).jpg
Xe sử dụng động cơ 1.5L TwinPower Turbo 3 xy-lanh, một mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion.
BMW%20i8%20xanh%20(17).JPG
Hệ động cơ plug-in hybrid này cho công suấ kết hợp tối đa 362 mã lực, đủ để i8 tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây và đạt tốc độ giới hạn 250km/h.
BMW%20i8%20xanh%20(1).JPG
 BMW i8 tiết kiệm hơn so với công bố trước đó khi chỉ tốn khoảng 2,1 lít/100km, mức khí thải CO2 49g/km. BMW cho biết i8 có thể di chuyển ở chế độ chạy điện trong phạm vi 37km và mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả hơn 50% so với những dòng xe thể thao trang bị động cơ truyền thống.
BMW%20i8%20xanh%20(20).JPG
Đèn pha LED thiết kế ấn tượng.
BMW%20i8%20xanh%20(18).jpg
Đèn hậu sử dụng công nghệ LED thiết kế kết hợp cùng với khe gió cực ấn tượng và độc đáo.
BMW%20i8%20xanh%20(16).JPG
logo BMW với viền đen màu xanh ngọc.
Hoàng Huy (TTTĐ)Ảnh: Tới Nguyễn
 
Back
Top