Cận cảnh Honda WINNER 150 phiên bản đường đua

haiyen-autodaily

Chuyên gia
Tháng 10/2016, tại chặng đua thứ 11 của giải đua xe Môtô tranh Cup Quốc gia diễn ra ở thành phố Bà Rịa, Honda Việt Nam đã quyết định lần đầu tiên đưa mẫu xe WINNER 150 vào thi đấu nhằm mang đến cho khán giả nhiều màn trình diễn tốc độ đỉnh cao và “chất” hơn nữa. Đây cũng chính là lần đầu tiên khán giả được chiêm ngưỡng phiên bản đường đua của mẫu xe đang nhận được nhiều sự chú ý trên thị trường hiện nay.
honda-winner-150-dua-11.jpg
Honda WINNER 150 trong lần thứ 2 xuất hiện tại Honda Racing diễn ra ở sân vận động Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp.
honda-winner-150-dua-5.jpg
So với bản tiêu chuẩn, biến thể đường đua của Honda WINNER 150 sở hữu khá nhiều chi tiết khác biệt về mặt thiết kế và công nghệ.
honda-winner-150-dua-12.jpg
Hệ thống đèn pha được loại bỏ thay thế bằng tấm nhựa màu đen.

Tương tự, hệ thống đèn xi-nhan, đèn hậu cũng đã bị loại bỏ thay thế bằng tấm nhựa đen.
honda-winner-150-dua-1.jpg
Phần đuôi xe được làm vuốt nhọn rất thể thao nhờ việc cắt bỏ phần pát gắn biển số, tay nắm dắt tiêu chuẩn.
honda-winner-150-dua-17.jpg
Để tạo ra những âm thanh đầy phấn khích, hệ thống ống xả đã được thay thế bằng loại mang thương hiệu endurance.

honda-winner-150-dua-18.jpg
honda-winner-150-dua-4.jpg
Cần số và phanh chân cũng đã được thay thế bằng loại mới, gắn tại vị trí mới tạo tư thế phù hợp nhất cho vận động viên khi thi đấu. toàn bộ chân chống cũng đã được loại bỏ.

honda-winner-150-dua-8.jpg
honda-winner-150-dua-9.jpg
Hệ thống khởi động điện trên WINNER 150 phiên bản đường đua được tắt/bật tại công tắc chuyển đổi đèn pha chiếu xa/gần thay vì trên ổ chìa khóa. Các nút bấn khác như còi, xi-nhan, tắt bật hệ thống đèn pha được vô hiệu hóa.
honda-winner-150-dua-3.jpg
Gương chiếu hậu cũng không còn xuất hiện trên phần đầu của xe.

honda-winner-150-dua-15.jpg
honda-winner-150-dua-19.jpg
Bánh trước và bánh sau sử dụng lốp hiệu Dunlop kích thước 17 inch 90/80 phía trước và 17 inch 120/80 ở phía sau.
honda-winner-150-dua-20.jpg
Hệ thống phanh trước, sau vẫn là loại đĩa đơn đường kính 265 mm và 220 mm.
honda-winner-150-dua-6.jpg
Hệ thống giảm xóc trước là loại ống lồng giảm chấn thủy lực trong khi phía sau là lò xo trụ đơn.
honda-winner-150-dua-10.jpg
Và cuối cùng, không thể thiếu trên những mẫu xe đua chính là bộ tem Racing đầy bắt mắt dựa trên tem nguyên bản của xe.
honda-winner-150-dua-7.jpg
Theo Honda Việt Nam, sau 2 giải đấu tại thành phố Bà Rịa và Cao Lãnh, Đồng Tháp, WINNER 150 sẽ vẫn tiếp tục xuất hiện thường xuyên trong các chặng đua Honda Racing tiếp theo.
Tới Nguyễn (Trithucthoidai)
 
Back
Top