Chi tiết Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam, giá sau thuế trên 30 tỷ đồng

lehung-autodaily

Administrator
Với anh em yêu xe tại Việt Nam, Lamborghini Huracan có lẽ không còn quá xa lạ khi số lượng xe đã lên tới khoảng 20 chiếc, trong đó chiếm đa số là phiên bản LP610-4. Và một trong những chiếc độc nhất nước ta đến nay không thể không nhắc đến chiếc Lamborghini Huracan STO, có giá sau thuế đồn đoán không dưới 30 tỷ đồng.
lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-1.JPG

Thiết kế của Lamborghini Huracan STO đặc biệt hơn so với những chiếc Huracan mà anh em đã thấy nhiều trên mạng xã hội. Tổng thể xe mang phong cách đường đua, được sơn màu xanh dương cá nhân hóa có tên gọi Blue Laufey cùng những chi tiết màu vàng tương phản mang tên California Orange.
lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-2.JPG

Như anh em có thể thấy, toàn bộ các bộ phận trên Huracan STO đều hướng đến tính khí động học. Phần đầu xe là bộ chia gió cùng các hốc gió góc cạnh. Cụm đèn chiếu sáng giữ nguyên thiết kế từ những bản tiền nhiệm. Nắp ca-pô có dòng chữ STO chính giữa kèm hai hốc gió ốp sợi carbon.
lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-3.JPG

lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-4.JPG

lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-5.JPG

lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-6.JPG

Tương tự đầu xe, nhiều người có lẽ khá ấn tượng với đuôi xe khi thương hiệu siêu xe Ý sử dụng phong cách thể thao như hốc gió dưới vòm bánh sau, bộ khuếch tán cắt xẻ mạnh và hệ thống ống xả kép đặt chính giữa. Bên trên có cánh gió cỡ lớn giúp tăng lực ép xuống đuôi xe khi vận hành ở tốc độ cao.
lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-7.JPG

lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-8.JPG

Điểm thêm một số chi tiết làm bằng chất liệu carbon để anh em thấy Lamborghini chú trọng việc giảm khối lượng xe ra sao, gồm bộ chia gió vòm bánh trước, bộ chia gió cản trước, khe thoát gió, nắp động cơ, cánh gió cố định đuôi xe, bộ khuếch tán,…
lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-9.JPG

lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-10.JPG

lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-11.JPG

lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-12.JPG

Bộ la-zăng trên Lamborghini Huracan STO cũng là bộ phận mà nhiều anh em yêu xe rất thích, bởi dàn mâm này có thiết kế đa chấu góc cạnh đậm chất thể thao, đi kèm ốc khóa bánh trung tâm sơn đen và cùm phanh màu cam nổi bật phía sau. Kích thước bộ mâm này cũng lên tới 20 inch.
lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-13.JPG

Bước vào khoang nội thất của chiếc Lamborghini Huracan STO, nhiều người hẳn sẽ trầm trồ khi xe lại sử dụng tông màu đen chủ đạo cùng những điểm nhấn màu đỏ. Chất liệu carbon được sử dụng rộng rãi, từ bảng điều khiển đến ốp trong của cửa. Ghế ngồi phong cách đường đua, với khung ghế làm từ sợi carbon.
lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-14.JPG

lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-15.JPG

Về hiệu suất của xe, có thể nhiều anh em đã biết mẫu Lamborghini Huracan STO vẫn sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít. Tuy nhiên, động cơ này có công suất cao hơn những thế hệ tiền nhiệm khi lên tới 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565 Nm, kết hợp cùng hộp số 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây, tốc độ tối đa đạt được là 310 km/h.
lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-16.JPG

lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-17.JPG

Chia sẻ thêm với anh em mê xe, nhờ thiết kế đậm chất đường đua nhưng dành cho đường trường và bộ khung lấy từ Super Trofeo EVO, hiệu suất vận hành tổng thể của Lamborghini Huracan STO đã tăng thêm 37% cùng lực ép tăng 53% so với “đàn anh” Lamborghini Huracan Performante. Ngoài ra, hệ thống phanh CCM-R mới của Brembo trên mẫu xe này cũng là thứ đáng để nhiều dân chơi xe chọn mua.
lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-18.JPG

lamborghini-huracan-sto-viet-nam-autodaily-19.JPG

Anh Đức (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top