lehung-autodaily
Administrator
Cuối tuần vừa qua, một dàn siêu xe xuất hiện trên đường phố Sài Gòn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Dàn xe này có sự góp mặt của ba thương hiệu siêu xe nổi tiếng tại Việt Nam cùng một chiếc xe thể thao độ cực hiếm.
Dẫn đầu là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ Duke Dynamics độc nhất Việt Nam của ông chủ đơn vị nhập khẩu Koenigsegg Regera, McLaren Senna và Porsche 918 Spyder về nước ta. Đây vẫn là một trong hai chiếc siêu xe tại Việt Nam được nâng cấp gói độ bodykit đến từ thương hiệu Duke Dynamics của Mỹ.
Toàn bộ các chi tiết trong gói độ của chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 được làm từ chất liệu carbon, lấy cảm hứng từ mẫu Aventador SV, SVJ và Centenario. Gói độ Duke Dynamics trên “siêu bò” này cũng có giá lên tới 1,14 tỷ VNĐ khi dùng sợi carbon.
Phía sau chiếc Aventador độ khủng là chiếc Ferrari 488 GTB của tay chơi motor khét tiếng sinh sống tại An Giang. Nguyên bản, xe có nước sơn màu xám lông chuột Grigio Silverstone chỉ có trên 2 chiếc 488 ở nước ta. Đặc biệt hơn, đây còn là chiếc 488 GTB đầu tiên về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân.
Ngoại thất xe khá hầm hố nhờ được nâng cấp bodykit đến từ hai hãng độ nổi tiếng là Misha Designs và Novitec. Phần đầu xe sử dụng gói độ của Misha, trong khi cánh gió đuôi xe và ốp sườn lại đến từ Novitec. Bộ mâm Brixton Forged PF10 gồm 5 chấu kép hoàn thiện ba tông màu cũng là điểm nhấn trên “siêu ngựa” này.
Đồng hành cùng Ferrari độ phong cách lạ của đại gia An Giang là chiếc Porsche 930 Turbo độ RUF cực khủng. Xe từng có thời gian xuất hiện tại TP.Pleiku (Gia Lai) hồi tháng 4 năm nay với diện mạo bắt mắt nhờ “bộ cánh” của Gulf. Nguyên bản, xe được sơn màu đen huyền bí cùng gói độ bodykit độ bởi hãng xe nổi tiếng RUF.
Động cơ 6 xy-lanh 3.3 lít tăng áp trên chiếc Porsche 930 Turbo đời 1987 này vốn sản sinh công suất 282 mã lực và mô-men xoắn 412 Nm đã được RUF nâng cấp lên tới 500 mã lực. Nhờ đó, mẫu xe thể thao cổ điển này chỉ tốn 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h cùng tốc độ tối đa từng được ghi nhận là 250 km/h.
Tiếp đến là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 của chủ nhân thương hiệu thời trang Amanda Runway. Siêu xe này từng gây chú ý khi mang biển số tứ quý 9 và đã qua tay Cựu trưởng đoàn Car Passion hay đại gia lan Bình Dương. Gói độ Novitec Torado từng được độ trên xe đã được tháo bỏ để trả về bodykit nguyên bản của xe.
Bộ mâm trên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 này là loại mâm 5 chấu kép sơn đen vốn được dùng cho bản LP700-4 Roadster. Tuy nhiên để tạo điểm nhấn hơn cho chiếc xe, chủ nhân “siêu bò” đã đổi sang màu trắng bắt mắt cùng cùm phanh màu xanh lá nổi bật bên trong. Một số chi tiết trên xe vẫn làm từ sợi carbon như ốp hốc gió, ốp gương, bộ khuếch tán,…
Cuối cùng là chiếc McLaren 650S Coupe đầu tiên về Việt Nam, với ngoại thất nổi bật nhờ màu sơn truyền thống McLaren Orange trên nhiều chiếc siêu xe Anh Quốc tại nước ta. Xe về Việt Nam từ hồi đầu năm nay và từng tham gia nhiều buổi tụ họp siêu xe. Chiếc 650S Coupe này sử dụng bộ mâm đa chấu cùng cùm phanh màu cam “tone sur tone” với ngoại thất.
Phiên bản mui cứng (Coupe) của McLaren 650S khác với bản Spider (mui trần) ở nắp động cơ sử dụng tấm kính lớn kéo dài từ mui xe xuống phần đuôi. Khối động cơ V8 3.8L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 678 Nm, giúp xe đạt 100 km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong chưa đầy 3 giây và vận tốc tối đa ở mức 333 km/h.
Ảnh: Trung Hiếu
Tiến Dũng (forum.autodaily.vn)
Dẫn đầu là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ Duke Dynamics độc nhất Việt Nam của ông chủ đơn vị nhập khẩu Koenigsegg Regera, McLaren Senna và Porsche 918 Spyder về nước ta. Đây vẫn là một trong hai chiếc siêu xe tại Việt Nam được nâng cấp gói độ bodykit đến từ thương hiệu Duke Dynamics của Mỹ.
Toàn bộ các chi tiết trong gói độ của chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 được làm từ chất liệu carbon, lấy cảm hứng từ mẫu Aventador SV, SVJ và Centenario. Gói độ Duke Dynamics trên “siêu bò” này cũng có giá lên tới 1,14 tỷ VNĐ khi dùng sợi carbon.
Phía sau chiếc Aventador độ khủng là chiếc Ferrari 488 GTB của tay chơi motor khét tiếng sinh sống tại An Giang. Nguyên bản, xe có nước sơn màu xám lông chuột Grigio Silverstone chỉ có trên 2 chiếc 488 ở nước ta. Đặc biệt hơn, đây còn là chiếc 488 GTB đầu tiên về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân.
Ngoại thất xe khá hầm hố nhờ được nâng cấp bodykit đến từ hai hãng độ nổi tiếng là Misha Designs và Novitec. Phần đầu xe sử dụng gói độ của Misha, trong khi cánh gió đuôi xe và ốp sườn lại đến từ Novitec. Bộ mâm Brixton Forged PF10 gồm 5 chấu kép hoàn thiện ba tông màu cũng là điểm nhấn trên “siêu ngựa” này.
Đồng hành cùng Ferrari độ phong cách lạ của đại gia An Giang là chiếc Porsche 930 Turbo độ RUF cực khủng. Xe từng có thời gian xuất hiện tại TP.Pleiku (Gia Lai) hồi tháng 4 năm nay với diện mạo bắt mắt nhờ “bộ cánh” của Gulf. Nguyên bản, xe được sơn màu đen huyền bí cùng gói độ bodykit độ bởi hãng xe nổi tiếng RUF.
Động cơ 6 xy-lanh 3.3 lít tăng áp trên chiếc Porsche 930 Turbo đời 1987 này vốn sản sinh công suất 282 mã lực và mô-men xoắn 412 Nm đã được RUF nâng cấp lên tới 500 mã lực. Nhờ đó, mẫu xe thể thao cổ điển này chỉ tốn 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h cùng tốc độ tối đa từng được ghi nhận là 250 km/h.
Tiếp đến là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 của chủ nhân thương hiệu thời trang Amanda Runway. Siêu xe này từng gây chú ý khi mang biển số tứ quý 9 và đã qua tay Cựu trưởng đoàn Car Passion hay đại gia lan Bình Dương. Gói độ Novitec Torado từng được độ trên xe đã được tháo bỏ để trả về bodykit nguyên bản của xe.
Bộ mâm trên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 này là loại mâm 5 chấu kép sơn đen vốn được dùng cho bản LP700-4 Roadster. Tuy nhiên để tạo điểm nhấn hơn cho chiếc xe, chủ nhân “siêu bò” đã đổi sang màu trắng bắt mắt cùng cùm phanh màu xanh lá nổi bật bên trong. Một số chi tiết trên xe vẫn làm từ sợi carbon như ốp hốc gió, ốp gương, bộ khuếch tán,…
Cuối cùng là chiếc McLaren 650S Coupe đầu tiên về Việt Nam, với ngoại thất nổi bật nhờ màu sơn truyền thống McLaren Orange trên nhiều chiếc siêu xe Anh Quốc tại nước ta. Xe về Việt Nam từ hồi đầu năm nay và từng tham gia nhiều buổi tụ họp siêu xe. Chiếc 650S Coupe này sử dụng bộ mâm đa chấu cùng cùm phanh màu cam “tone sur tone” với ngoại thất.
Phiên bản mui cứng (Coupe) của McLaren 650S khác với bản Spider (mui trần) ở nắp động cơ sử dụng tấm kính lớn kéo dài từ mui xe xuống phần đuôi. Khối động cơ V8 3.8L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 678 Nm, giúp xe đạt 100 km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong chưa đầy 3 giây và vận tốc tối đa ở mức 333 km/h.
Ảnh: Trung Hiếu
Tiến Dũng (forum.autodaily.vn)