lehung-autodaily
Administrator
Bentley đã có một năm bùng nổ về doanh số khi bán được 15.174 xe trong năm 2022, tăng 4% so với năm 2021.
Mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu xe Bentley tiếp tục là mẫu SUV Bentayga, đã được bán trên thị trường 6 năm. Mẫu xe này chiếm 42% doanh số toàn cầu của công ty, tăng từ 40% vào năm 2021. Continental GT và GT Convertible là những mẫu xe bán chạy thứ hai của thương hiệu vào năm 2022, chiếm 30% doanh số bán hàng.
Mẫu xe khác của Bentley, Flying Spur saloon, chiếm 28% số xe còn lại được giao của Bentley. Trên toàn cầu, biến thể plug-in hybrid chiếm 30% doanh số bán hàng, nhưng ở Anh, con số này cao hơn đáng kể, ở mức khoảng 66%.
Châu Mỹ một lần nữa là khu vực thị trường quan trọng nhất của Bentley. Doanh số bán hàng tăng ít hơn 1%, chiếm 28% doanh số bán hàng, đạt 4.221 xe được bán ra. Trung Quốc, Hồng Kông và Ma Cao đứng thứ hai, với 4.033 xe, chiếm 25% doanh số bán hàng của thương hiệu. Châu Âu là khu vực bán chạy thứ ba của thương hiệu, chiếm 19% doanh thu, tiếp theo là Châu Á Thái Bình Dương với 1.651 xe bán ra (chiếm 13%) và Vương quốc Anh với 1.328 xe (chiếm 10%). Thị trường Trung Đông, Châu Phi và Ấn Độ chỉ chiếm 6%.
Doanh số bán hàng của Bentley ở mọi thị trường đều tăng, trong đó khu vực Châu Á Thái Bình Dương tăng 23% so với năm 2021. Trung Quốc, Châu Âu, Vương quốc Anh và Trung Đông lần lượt tăng 9, 11, 12 và 6% vào năm 2022.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu xe Bentley tiếp tục là mẫu SUV Bentayga, đã được bán trên thị trường 6 năm. Mẫu xe này chiếm 42% doanh số toàn cầu của công ty, tăng từ 40% vào năm 2021. Continental GT và GT Convertible là những mẫu xe bán chạy thứ hai của thương hiệu vào năm 2022, chiếm 30% doanh số bán hàng.
Mẫu xe khác của Bentley, Flying Spur saloon, chiếm 28% số xe còn lại được giao của Bentley. Trên toàn cầu, biến thể plug-in hybrid chiếm 30% doanh số bán hàng, nhưng ở Anh, con số này cao hơn đáng kể, ở mức khoảng 66%.
Châu Mỹ một lần nữa là khu vực thị trường quan trọng nhất của Bentley. Doanh số bán hàng tăng ít hơn 1%, chiếm 28% doanh số bán hàng, đạt 4.221 xe được bán ra. Trung Quốc, Hồng Kông và Ma Cao đứng thứ hai, với 4.033 xe, chiếm 25% doanh số bán hàng của thương hiệu. Châu Âu là khu vực bán chạy thứ ba của thương hiệu, chiếm 19% doanh thu, tiếp theo là Châu Á Thái Bình Dương với 1.651 xe bán ra (chiếm 13%) và Vương quốc Anh với 1.328 xe (chiếm 10%). Thị trường Trung Đông, Châu Phi và Ấn Độ chỉ chiếm 6%.
Doanh số bán hàng của Bentley ở mọi thị trường đều tăng, trong đó khu vực Châu Á Thái Bình Dương tăng 23% so với năm 2021. Trung Quốc, Châu Âu, Vương quốc Anh và Trung Đông lần lượt tăng 9, 11, 12 và 6% vào năm 2022.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)