lehung-autodaily
Administrator
Ducati Việt Nam phân phối Scrambler 1100 Sport Pro 2020 với mức giá 536 triệu đồng. Trong khi đó, bản Scrambler 1100 Pro 2020 có giá thấp hơn, là 478 triệu đồng (tất cả đều đã có VAT).
Chiếc trong bài là phiên bản Sport Pro của Ducati Scrambler 1100 2020, phiên bản đắt nhất của nhà Ducati Scrambler tại thị trường Việt Nam hiện tại.
Là phiên bản nâng cấp của Ducati Scrambler 1100 từng được đem về Việt Nam hồi cuối năm 2018, Scrambler 1100 Sport Pro 2020 được thay đổi ở trang bị, màu sơn và cải tiến công nghệ.
Khác với biến thể Pro, Ducati Scrambler 1100 Sport Pro 2020 sở hữu bộ áo đen mờ, và số “1100” màu đen bóng xuất hiện hai bên bình xăng có dung tích 15 lít.
Bên cạnh đó, ghi-đông thẳng được gắn kính gù hai bên và hệ thống ống xả trên Ducati Scrambler 1100 Sport Pro 2020 cũng được làm mới. Cụm ống xả đôi đặt 2 bên trên đời cũ được đổi sang ống xả kép nằm về một bên. Góc đánh lái và tư thế ngồi trên biến thể Pro Sport mới cũng được mở rộng và chồm hơn.
Tương tự như các dòng Scrambler trước đó, Ducati Scrambler 1100 Sport Pro 2020 vẫn sở hữu thiết kế Retro quen thuộc. Xe tiếp tục được trang bị khối động cơ L-Twin Desmodromic, 2 van trên mỗi xy-lanh và làm mát bằng gió.
Động cơ dung tích 1079 phân khối, sản sinh công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 88 Nm từ 4.750 v/ph, đi cùng hộp số 6 cấp, giống như các phiên bản đàn em Scrambler hiện tại. Xe có ba chế độ lái gồm: Active, Touring và City.
Ducati Scrambler 1100 Sport Pro 2020 có thiết kế khung lưới mắt cáo bằng thép, cụm đèn pha tròn đặc trưng LED toàn phần. Tương tự, đèn hậu phía sau cũng dạng LED nằm gọn ở giữa yên xe và dè sau.
Cụm tay lái trên Ducati Scrambler 1100 Sport Pro 2020 bao gồm các nút khởi động, còi, xi-nhan, cảnh báo và Select (lựa chọn). Điểm mới ở cụm đồng hồ LCD hoàn toàn nay có thêm cụm hiển thị hình bầu dục nhỏ, vẫn đặt lệch sang phía bên tay phải, thể hiện rõ tình trạng của xe cùng đèn báo nhiều màu sắc bố trí xung quanh.
Ở phiên bản Sport Pro sẽ nhận được hệ thống phuộc Ohlins cho cả bánh trước lẫn sau với bộ mâm đúc 10 chấu hợp kim siêu nhẹ. Hệ thống phanh trên xe đến từ Brembo với kẹp phanh 4 piston Monobloc M4.32B, đĩa phanh kép đường kính 320 mm ở phía trước. Phía sau là kẹp phanh piston đơn đi kèm đĩa phanh 245 mm. Xe được trang bị phanh hệ thống phanh ABS trong cua.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
Chiếc trong bài là phiên bản Sport Pro của Ducati Scrambler 1100 2020, phiên bản đắt nhất của nhà Ducati Scrambler tại thị trường Việt Nam hiện tại.
Là phiên bản nâng cấp của Ducati Scrambler 1100 từng được đem về Việt Nam hồi cuối năm 2018, Scrambler 1100 Sport Pro 2020 được thay đổi ở trang bị, màu sơn và cải tiến công nghệ.
Khác với biến thể Pro, Ducati Scrambler 1100 Sport Pro 2020 sở hữu bộ áo đen mờ, và số “1100” màu đen bóng xuất hiện hai bên bình xăng có dung tích 15 lít.
Bên cạnh đó, ghi-đông thẳng được gắn kính gù hai bên và hệ thống ống xả trên Ducati Scrambler 1100 Sport Pro 2020 cũng được làm mới. Cụm ống xả đôi đặt 2 bên trên đời cũ được đổi sang ống xả kép nằm về một bên. Góc đánh lái và tư thế ngồi trên biến thể Pro Sport mới cũng được mở rộng và chồm hơn.
Tương tự như các dòng Scrambler trước đó, Ducati Scrambler 1100 Sport Pro 2020 vẫn sở hữu thiết kế Retro quen thuộc. Xe tiếp tục được trang bị khối động cơ L-Twin Desmodromic, 2 van trên mỗi xy-lanh và làm mát bằng gió.
Động cơ dung tích 1079 phân khối, sản sinh công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 88 Nm từ 4.750 v/ph, đi cùng hộp số 6 cấp, giống như các phiên bản đàn em Scrambler hiện tại. Xe có ba chế độ lái gồm: Active, Touring và City.
Ducati Scrambler 1100 Sport Pro 2020 có thiết kế khung lưới mắt cáo bằng thép, cụm đèn pha tròn đặc trưng LED toàn phần. Tương tự, đèn hậu phía sau cũng dạng LED nằm gọn ở giữa yên xe và dè sau.
Cụm tay lái trên Ducati Scrambler 1100 Sport Pro 2020 bao gồm các nút khởi động, còi, xi-nhan, cảnh báo và Select (lựa chọn). Điểm mới ở cụm đồng hồ LCD hoàn toàn nay có thêm cụm hiển thị hình bầu dục nhỏ, vẫn đặt lệch sang phía bên tay phải, thể hiện rõ tình trạng của xe cùng đèn báo nhiều màu sắc bố trí xung quanh.
Ở phiên bản Sport Pro sẽ nhận được hệ thống phuộc Ohlins cho cả bánh trước lẫn sau với bộ mâm đúc 10 chấu hợp kim siêu nhẹ. Hệ thống phanh trên xe đến từ Brembo với kẹp phanh 4 piston Monobloc M4.32B, đĩa phanh kép đường kính 320 mm ở phía trước. Phía sau là kẹp phanh piston đơn đi kèm đĩa phanh 245 mm. Xe được trang bị phanh hệ thống phanh ABS trong cua.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)