lehung-autodaily
Administrator
Ducati Scrambler 2019 (với bốn mô hình là Icon, Full Throttle, Café Racer và Desert Sled) từng được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm Intermot diễn ra hồi tháng 10/2018. Sau hơn 4 tháng chính thức ra mắt, Ducati Việt Nam cũng đã đã chính thức đưa mẫu phiên bản của dòng xe “chất chơi” này về tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, Ducati Việt Nam chỉ đưa về 3 biến thể của Scrambler 2019 về là Icon, Full Throttle và Café Racer. Hiện tại, các biến thể này vẫn chưa được hãng công bố giá bán.
Ducati Scrambler 2019.[/i]
Ducati Scrambler 2019 là mẫu xe thừa hưởng nhiều nét thiết kế cũng như công nghệ từ đàn anh Scrambler 1100 cùng ngoại hình thay đổi nhẹ nhưng cơ bắp, tinh tế và quyến rũ hơn với đèn pha DRL (Daytime Running Light). Với triết lý thiết kế Joyvolution, năng động, hiện đại, phóng khoáng, Scrambler phá bỏ giới hạn của một chiếc mô tô đơn thuần là chiếc xe thể hiện cá tính, phong cách cá nhân và tinh thần trẻ trung hòa nhập.
Ducati Scrambler 2019 Full Throttle (trái), Scrambler Cafe Racer (giữa) và Scrambler Icon (phải). [/i][/i]
Bên cạnh đó, so với đời trước, phiên bản nâng cấp của năm 2019 còn được trang bị chức năng báo mức xăng, bố số, xi-nhan LED tự động và tích hợp sẵn hệ thống Ducati Multimedia System ở chế độ chờ kích hoạt (Kết nối điện thoại thông minh thông qua Bluetooth với ứng dụng Ducati Link).
Chưa hết, các phiên bản 2019 đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh Cornering ABS biến thiên theo góc cua do Bosch sản xuất. Hệ thống này vẫn áp dụng nguyên lý “ép – nhả” liên tục các má phanh để chống khóa bánh, nhưng lực phanh sẽ được điều chỉnh biến thiên một cách hoàn toàn tự động, tùy vào những điều kiện khác nhau của góc cua cũng như độ nghiêng của xe và gia tốc. Nhờ đó, giúp người lái an tâm hơn khi trải nghiệm các cung đường uốn lượn và tránh kịp các chướng ngại vật bất ngờ ở trong cua.
Về hiệu suất động cơ, tất cả không có gì thay đổi so với các phiên bản trước đó, vẫn là loại động cơ L-Twin, làm mát bằng không khí, dung tích 803 phân khối, tạo ra công suất tối đa 73 mã lực tại vòng tua máy 8.250 v/ph và mô-men xoắn cực đại 67 Nm từ 5.750 v/ph. Đi kèm với hộp số 6 cấp với công nghệ Slipper Clutch. Đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Ducati Scrambler 2019 là mẫu xe thừa hưởng nhiều nét thiết kế cũng như công nghệ từ đàn anh Scrambler 1100 cùng ngoại hình thay đổi nhẹ nhưng cơ bắp, tinh tế và quyến rũ hơn với đèn pha DRL (Daytime Running Light). Với triết lý thiết kế Joyvolution, năng động, hiện đại, phóng khoáng, Scrambler phá bỏ giới hạn của một chiếc mô tô đơn thuần là chiếc xe thể hiện cá tính, phong cách cá nhân và tinh thần trẻ trung hòa nhập.
Ducati Scrambler 2019 Full Throttle (trái), Scrambler Cafe Racer (giữa) và Scrambler Icon (phải). [/i][/i]
Bên cạnh đó, so với đời trước, phiên bản nâng cấp của năm 2019 còn được trang bị chức năng báo mức xăng, bố số, xi-nhan LED tự động và tích hợp sẵn hệ thống Ducati Multimedia System ở chế độ chờ kích hoạt (Kết nối điện thoại thông minh thông qua Bluetooth với ứng dụng Ducati Link).
Chưa hết, các phiên bản 2019 đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh Cornering ABS biến thiên theo góc cua do Bosch sản xuất. Hệ thống này vẫn áp dụng nguyên lý “ép – nhả” liên tục các má phanh để chống khóa bánh, nhưng lực phanh sẽ được điều chỉnh biến thiên một cách hoàn toàn tự động, tùy vào những điều kiện khác nhau của góc cua cũng như độ nghiêng của xe và gia tốc. Nhờ đó, giúp người lái an tâm hơn khi trải nghiệm các cung đường uốn lượn và tránh kịp các chướng ngại vật bất ngờ ở trong cua.
Về hiệu suất động cơ, tất cả không có gì thay đổi so với các phiên bản trước đó, vẫn là loại động cơ L-Twin, làm mát bằng không khí, dung tích 803 phân khối, tạo ra công suất tối đa 73 mã lực tại vòng tua máy 8.250 v/ph và mô-men xoắn cực đại 67 Nm từ 5.750 v/ph. Đi kèm với hộp số 6 cấp với công nghệ Slipper Clutch. Đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)