haiyen-autodaily
Chuyên gia
Chiếc Ford Mustang GT 5.0 2019 vừa được một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đưa về xuất xưởng tháng 3/2019 và là chiếc Mustang GT mới nhất tại Việt Nam hiện nay. Xe sở hữu ngoại thất màu trắng, nội thất bọc da màu đen.
Điểm khác biệt lớn nhất trên Ford Mustang GT so với phiên bản Mustang tiêu chuẩn về trước đó chính là khối động cơ mạnh mẽ. Phiên bản này dùng động cơ V8 5.0L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 460 mã lực, mô-men xoắn cực đại 569 Nm. Hộp số tự động loại 10 cấp.
Ngoại thất khác biệt so với phiên bản 2.3L ở bộ mâm 19 inch đa chấu, hệ thống ống xả kép thể thao cho ra âm thanh mạnh mẽ từ khối động cơ 5.0L hút khí tự nhiên. Đuôi xe đậm chất thể thao với cánh lướt gió lớn gắn cố định. Logo GT gắn nổi bật tại trung tâm đuôi xe thay cho logo ngựa hoang trên phiên bản tiêu chuẩn.
Ngoài ra, thiết kế ngoại thất của xe vẫn tương tự phiên bản 2.3L. Phần đầu xe chính là nơi được Ford tinh chỉnh lại nhiều nhất so với thế hệ cũ. Những chi tiết phân mảng được làm góc cạnh hơn thế hệ trước. Phần mui xe được làm thấp hơn phiên bản cũ 0,8 inch. Phía trên nắp ca-pô có sự xuất hiện của 2 lỗ thoát gió.
Cụm đèn pha được thiết kế lại với những tia sáng xung quanh bóng Bi-Xenon tạo hiệu ứng rất ấn tượng. Cụm đèn định vị 3 dải LED vẫn là một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của những chiếc Ford Mustang đời mới. Ở phía dưới, khe hút gió 2 bên cản được thu nhỏ tối đa, tạo hình tam giác, ngay bên trên là dải đèn sương mù được tích hợp đèn xi-nhan.
Phần lưới tản nhiệt hình lục giác được tạo hình góc cạnh, do mui xe hạ thấp nên chi tiết này cũng được làm dẹp hơn đôi chút. Cảm trước thể thao bè rộng ốp chi tiết nhựa màu đen. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 cũng được tạo hình với những đường gân cơ bắp chạy dọc 2 bên thân xe. Nhìn từ phía sau, Ford Mustang vẫn rất nổi bật nhờ cụm đèn hậu không giống mẫu xe nào. Ford sử dụng 3 cụm đèn LED tạo hình chữ C quay vào bên trong phân tách nhau hoàn toàn để làm cụm đèn hậu.
Ở bên trong, phiên bản GT nổi bật với ghế ngồi bọc da chỉnh điện kết hợp cơ thay vì bọc nỉ chỉnh cơ hoàn toàn như trên phiên bản 2.3L. Hai ghế ngồi dành cho trẻ em phía sau cũng được bọc da. Phiên bản GT được trang bị hệ thống giải trí SYNC, tuỳ chọn SYNC 3 hiển thị trên màn hình cảm ứng. Màn hình này có khả năng kết nối Wifi, hiển thị camera lùi.
Cần số thiết kế đơn giản, bọc da, phanh tay cơ. Nội thất được trang trí bằng chất liệu nhựa cứng màu xám. Đối diện ghế phụ gắn thêm logo ngựa hoang và chữ Mustang. Trên Ford Mustang GT, phía trên màn hình cảm ứng có thểm 2 đồng hồ nhỏ đặt giữa 2 cửa gió điều hoà. Hệ thống khởi động bằng nút bấm hoặc khởi động từ xa trên chìa khoá.
Vô-lăng của Mustang GT 2019 là loại 3 chấu tích hợp khá nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái như đàm thoại rảnh tay, cài đặt ga tự động, ... phía sau có lẫy chuyển số thể thao nhưng kích thước hơi nhỏ. Phía sau vô-lăng là 2 đồng hồ analog dạng ống và một màn hình LCD kích thước 4,2 inch. Hệ thống giải trí 6 loa tiêu chuẩn, hai cổng sạc USB.
Một số thông tin về khung gầm bao gồm hệ thống treo trước dạng thanh chống MacPherson hai khớp nối với thanh ổn định, hệ thống treo sau tích hợp liên kết độc lập với lò xo cuộn và thanh ổn định, hệ thống phanh là loại đĩa điện tại 4 bánh, hệ thống chống khóa với kiểm soát lực kéo, ...
>>> Ảnh chi tiết Ford Mustang GT 5.0 2019 giá 4,4 tỷ tại Hà Nội
Điểm khác biệt lớn nhất trên Ford Mustang GT so với phiên bản Mustang tiêu chuẩn về trước đó chính là khối động cơ mạnh mẽ. Phiên bản này dùng động cơ V8 5.0L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 460 mã lực, mô-men xoắn cực đại 569 Nm. Hộp số tự động loại 10 cấp.
Ngoại thất khác biệt so với phiên bản 2.3L ở bộ mâm 19 inch đa chấu, hệ thống ống xả kép thể thao cho ra âm thanh mạnh mẽ từ khối động cơ 5.0L hút khí tự nhiên. Đuôi xe đậm chất thể thao với cánh lướt gió lớn gắn cố định. Logo GT gắn nổi bật tại trung tâm đuôi xe thay cho logo ngựa hoang trên phiên bản tiêu chuẩn.
Ngoài ra, thiết kế ngoại thất của xe vẫn tương tự phiên bản 2.3L. Phần đầu xe chính là nơi được Ford tinh chỉnh lại nhiều nhất so với thế hệ cũ. Những chi tiết phân mảng được làm góc cạnh hơn thế hệ trước. Phần mui xe được làm thấp hơn phiên bản cũ 0,8 inch. Phía trên nắp ca-pô có sự xuất hiện của 2 lỗ thoát gió.
Cụm đèn pha được thiết kế lại với những tia sáng xung quanh bóng Bi-Xenon tạo hiệu ứng rất ấn tượng. Cụm đèn định vị 3 dải LED vẫn là một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của những chiếc Ford Mustang đời mới. Ở phía dưới, khe hút gió 2 bên cản được thu nhỏ tối đa, tạo hình tam giác, ngay bên trên là dải đèn sương mù được tích hợp đèn xi-nhan.
Phần lưới tản nhiệt hình lục giác được tạo hình góc cạnh, do mui xe hạ thấp nên chi tiết này cũng được làm dẹp hơn đôi chút. Cảm trước thể thao bè rộng ốp chi tiết nhựa màu đen. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 cũng được tạo hình với những đường gân cơ bắp chạy dọc 2 bên thân xe. Nhìn từ phía sau, Ford Mustang vẫn rất nổi bật nhờ cụm đèn hậu không giống mẫu xe nào. Ford sử dụng 3 cụm đèn LED tạo hình chữ C quay vào bên trong phân tách nhau hoàn toàn để làm cụm đèn hậu.
Ở bên trong, phiên bản GT nổi bật với ghế ngồi bọc da chỉnh điện kết hợp cơ thay vì bọc nỉ chỉnh cơ hoàn toàn như trên phiên bản 2.3L. Hai ghế ngồi dành cho trẻ em phía sau cũng được bọc da. Phiên bản GT được trang bị hệ thống giải trí SYNC, tuỳ chọn SYNC 3 hiển thị trên màn hình cảm ứng. Màn hình này có khả năng kết nối Wifi, hiển thị camera lùi.
Cần số thiết kế đơn giản, bọc da, phanh tay cơ. Nội thất được trang trí bằng chất liệu nhựa cứng màu xám. Đối diện ghế phụ gắn thêm logo ngựa hoang và chữ Mustang. Trên Ford Mustang GT, phía trên màn hình cảm ứng có thểm 2 đồng hồ nhỏ đặt giữa 2 cửa gió điều hoà. Hệ thống khởi động bằng nút bấm hoặc khởi động từ xa trên chìa khoá.
Vô-lăng của Mustang GT 2019 là loại 3 chấu tích hợp khá nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái như đàm thoại rảnh tay, cài đặt ga tự động, ... phía sau có lẫy chuyển số thể thao nhưng kích thước hơi nhỏ. Phía sau vô-lăng là 2 đồng hồ analog dạng ống và một màn hình LCD kích thước 4,2 inch. Hệ thống giải trí 6 loa tiêu chuẩn, hai cổng sạc USB.
Một số thông tin về khung gầm bao gồm hệ thống treo trước dạng thanh chống MacPherson hai khớp nối với thanh ổn định, hệ thống treo sau tích hợp liên kết độc lập với lò xo cuộn và thanh ổn định, hệ thống phanh là loại đĩa điện tại 4 bánh, hệ thống chống khóa với kiểm soát lực kéo, ...
>>> Ảnh chi tiết Ford Mustang GT 5.0 2019 giá 4,4 tỷ tại Hà Nội