lehung-autodaily
Administrator
Cung cấp sức mạnh cho GT500 là khối động cơ siêu áp V8, dung tích 5.2L sản sinh công suất khoảng 700 mã lực. Xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 3,5 giây và hoàn thành 1/4 dặm mất dưới 11 giây.
Động cơ V8 được nối với cầu sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp hãng Tremec. Đây cũng là lựa chọn hộp số duy nhất cho Mustang Shelby GT500 2020. Theo Ford, thời gian lên số của hộp số này chỉ mất đúng 100 mili giây.
Để khai thác tối đa sức mạnh khổng lồ 700 mã lực, khung gầm của GT500 cũng được tỉnh chỉnh với hệ thống treo được sửa đổi, lò xo cuộn nhẹ hơn, hệ thống giảm chấn từ trường MagneRide thế hệ mới và bộ điều khiển điện mới. Đĩa phanh trước của GT500 có đường kính lên tới 16,5 inch và được kẹp bởi heo Brembo 6 piston. Phần đầu xe được thiết kế dữ dằn hơn với chắn bùn rộng hơn và nắp ca-pô thêm khe thoát nhiệt.
Ngoài ra, Mustang GT500 sẽ được Ford cung cấp 2 gói tùy chọn. Với gói tùy chọn cơ bản nhất mang tên Handling Package, Mustang Shelby GT500 sẽ được lắp thêm các tháp gắn lò xo giảm xóc có thể điều chỉnh và thêm vây khí động học cho cánh đuôi cố định phía sau. Trong khi đó, với gói tùy chọn thứ 2 mang tên Carbon Fiber Handling Package, Mustang Shelby GT500 sẽ loại bỏ hàng ghế sau, thay thế mâm 20 inch tiêu chuẩn bằng loại làm từ sợi carbon, đồng thời nâng cỡ lốp sau bản rộng 11,5 inch và sử dụng lốp cao su Michelin Pilot Sport Cup 2.
Bước vào khoang cabin, nội thất của Mustang Shelby GT500 không có quá nhiều điểm mới. Những chi tiết nổi bật nhất của xe trong cabin là cặp ghế kiểu xe đua Recaro, pedal nhôm, vô-lăng kiểu dáng thể thao và nhiều chi tiết trang trí bằng sợi carbon.
GT500 2020 dự kiến sẽ được mở bán vào mùa thu năm nay với giá bán chưa được tiết lộ.
Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)
Động cơ V8 được nối với cầu sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp hãng Tremec. Đây cũng là lựa chọn hộp số duy nhất cho Mustang Shelby GT500 2020. Theo Ford, thời gian lên số của hộp số này chỉ mất đúng 100 mili giây.
Để khai thác tối đa sức mạnh khổng lồ 700 mã lực, khung gầm của GT500 cũng được tỉnh chỉnh với hệ thống treo được sửa đổi, lò xo cuộn nhẹ hơn, hệ thống giảm chấn từ trường MagneRide thế hệ mới và bộ điều khiển điện mới. Đĩa phanh trước của GT500 có đường kính lên tới 16,5 inch và được kẹp bởi heo Brembo 6 piston. Phần đầu xe được thiết kế dữ dằn hơn với chắn bùn rộng hơn và nắp ca-pô thêm khe thoát nhiệt.
Ngoài ra, Mustang GT500 sẽ được Ford cung cấp 2 gói tùy chọn. Với gói tùy chọn cơ bản nhất mang tên Handling Package, Mustang Shelby GT500 sẽ được lắp thêm các tháp gắn lò xo giảm xóc có thể điều chỉnh và thêm vây khí động học cho cánh đuôi cố định phía sau. Trong khi đó, với gói tùy chọn thứ 2 mang tên Carbon Fiber Handling Package, Mustang Shelby GT500 sẽ loại bỏ hàng ghế sau, thay thế mâm 20 inch tiêu chuẩn bằng loại làm từ sợi carbon, đồng thời nâng cỡ lốp sau bản rộng 11,5 inch và sử dụng lốp cao su Michelin Pilot Sport Cup 2.
Bước vào khoang cabin, nội thất của Mustang Shelby GT500 không có quá nhiều điểm mới. Những chi tiết nổi bật nhất của xe trong cabin là cặp ghế kiểu xe đua Recaro, pedal nhôm, vô-lăng kiểu dáng thể thao và nhiều chi tiết trang trí bằng sợi carbon.
GT500 2020 dự kiến sẽ được mở bán vào mùa thu năm nay với giá bán chưa được tiết lộ.
Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)