haiyen-autodaily
Chuyên gia
Tại thị trường Nhật Bản, Honda CBR250RR 2023 có mức giá được đưa ra là 869.000 Yên (tương đương 160,5 triệu đồng) và 907.500 Yên (khoảng 167,8 triệu đồng) cho mẫu Grand Prix Red.
Những nâng cấp đặc điểm kỹ thuật thú vị nhận được bao gồm phuộc trước SFF-BP từ Showa, cũng như hệ thống HSTC, đèn khẩn cấp và Tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS). Honda CBR250RR 2023 giờ đây cũng được trang bị động cơ tuân theo tiêu chuẩn khí thải mới nhất do cơ quan chức năng Nhật Bản quy định, tương đương với tiêu chuẩn Euro 5.
"Trái tim" của Honda CBR250RR 2023 vẫn là khối động cơ DOHC, xy-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, dung tích 249.7 phân khối, kết hợp hộp số 6 cấp. Khối động cơ này cho công suất tối đa 38.1 mã lực tại 12.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23.2 Nm từ 11.000 vòng/phút. Bên cạnh đó, động cơ trên còn đi kèm hệ thống Throttle-By-Wire (kiểm soát hoạt động của bướm ga) với 3 chế độ lái cài đặt sẵn gồm Comfort, Sport và Sport +.
Các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn khác trên mẫu xe này bao gồm hệ thống đèn pha LED, màn hình đồng hồ kỹ thuật số, Assist & Slipper Clutch, Van tiết lưu By-Wire và ba chế độ lái. Đối với thị trường Nhật Bản, Quick Shifter là tùy chọn và không được cung cấp như một tính năng tiêu chuẩn.
Ngoài ra, xe còn có hệ thống ABS kênh đôi và bình xăng 14 lít. Honda CBR250RR 2023 sử dụng lốp trước sau lần lượt là 110/70-R17 và 140/70-R17. Chiều cao yên xe đạt 790 mm, trong khi trọng lượng ở mức 168 kg.
Mặt trước của xe nổi bật với cụm đèn pha đôi dạng LED có thiết kế góc cạnh đi kèm dải đèn LED chạy ban ngày đặt phía trên như cặp lông mi. Bình xăng dung tích 14,5 lít. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED được thiết kế nhỏ gọn, yên xe thể thao với yên sau kiểu solo. Đặc biệt, CBR250RR hoàn toàn mới sẽ trông mạnh mẽ và thể thao hơn rất nhiều với cặp ống xả kép đặt chéo thường thấy trên những mẫu xe phân khối lớn.
Các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn khác trên mẫu xe này bao gồm hệ thống đèn pha LED, màn hình đồng hồ kỹ thuật số, Assist & Slipper Clutch, Van tiết lưu By-Wire và ba chế độ lái. Đối với thị trường Nhật Bản, Quick Shifter là tùy chọn và không được cung cấp như một tính năng tiêu chuẩn.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn
Những nâng cấp đặc điểm kỹ thuật thú vị nhận được bao gồm phuộc trước SFF-BP từ Showa, cũng như hệ thống HSTC, đèn khẩn cấp và Tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS). Honda CBR250RR 2023 giờ đây cũng được trang bị động cơ tuân theo tiêu chuẩn khí thải mới nhất do cơ quan chức năng Nhật Bản quy định, tương đương với tiêu chuẩn Euro 5.
"Trái tim" của Honda CBR250RR 2023 vẫn là khối động cơ DOHC, xy-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, dung tích 249.7 phân khối, kết hợp hộp số 6 cấp. Khối động cơ này cho công suất tối đa 38.1 mã lực tại 12.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23.2 Nm từ 11.000 vòng/phút. Bên cạnh đó, động cơ trên còn đi kèm hệ thống Throttle-By-Wire (kiểm soát hoạt động của bướm ga) với 3 chế độ lái cài đặt sẵn gồm Comfort, Sport và Sport +.
Các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn khác trên mẫu xe này bao gồm hệ thống đèn pha LED, màn hình đồng hồ kỹ thuật số, Assist & Slipper Clutch, Van tiết lưu By-Wire và ba chế độ lái. Đối với thị trường Nhật Bản, Quick Shifter là tùy chọn và không được cung cấp như một tính năng tiêu chuẩn.
Ngoài ra, xe còn có hệ thống ABS kênh đôi và bình xăng 14 lít. Honda CBR250RR 2023 sử dụng lốp trước sau lần lượt là 110/70-R17 và 140/70-R17. Chiều cao yên xe đạt 790 mm, trong khi trọng lượng ở mức 168 kg.
Mặt trước của xe nổi bật với cụm đèn pha đôi dạng LED có thiết kế góc cạnh đi kèm dải đèn LED chạy ban ngày đặt phía trên như cặp lông mi. Bình xăng dung tích 14,5 lít. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED được thiết kế nhỏ gọn, yên xe thể thao với yên sau kiểu solo. Đặc biệt, CBR250RR hoàn toàn mới sẽ trông mạnh mẽ và thể thao hơn rất nhiều với cặp ống xả kép đặt chéo thường thấy trên những mẫu xe phân khối lớn.
Các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn khác trên mẫu xe này bao gồm hệ thống đèn pha LED, màn hình đồng hồ kỹ thuật số, Assist & Slipper Clutch, Van tiết lưu By-Wire và ba chế độ lái. Đối với thị trường Nhật Bản, Quick Shifter là tùy chọn và không được cung cấp như một tính năng tiêu chuẩn.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn