lehung-autodaily
Administrator
Về thiết kế ngoại thất, Honda CR-V 2023 mới được lấy cảm hứng từ các mẫu xe Ridgeline và Passport TrailSport mang đến một diện mạo mới cứng cáp hơn. So với phiên bản tiền nhiệm, CR-V mới rộng hơn 10 mm, dài hơn 68,5 mm và chiều dài cơ sở được tăng thêm 40,6 mm. Đặc biệt, cột A được định vị lại cùng gương chiếu hậu đã được dịch chuyển sang cửa.
Honda CR-V 2023
Phần đầu xe CR-V 2023 nổi bật với lưới tản nhiệt mới lớn hơn và cụm đèn pha LED cho tất cả các biến thể. Trong khi đó, cụm đèn hậu hình chữ L kéo dài lên đến trụ D của CR-V mới vẫn giữ nguyên như phiên bản tiền nhiệm nhưng đã được tinh chỉnh đồ họa chiếu sáng để trông thể thao và bắt mắt hơn.
Tại thị trường Mỹ, Honda CR-V 2023 được phân phối với các phiên bản EX, EX-L, Sport và Sport Touring. Hai phiên bản EX và EX-L được trang bị lưới tản nhiệt màu đen bóng với những điểm nhấn trang trí chrome và mâm xe 18 inch tiêu chuẩn.
Trong khi đó, các biến thể Sport và Sport Touring được trang bị các cản trước/sau hầm hố hơn, chụp ống xả hình chữ nhật, cánh lướt gió phía sau và lưới tản nhiệt màu đen bóng. CR-V Sport 2023 sở hữu bộ mâm 18 inch 10 chấu Berlina Black độc đáo còn biến thể Sport Touring sử dụng bộ mâm 19 inch 5 chấu.
Bên trong cabin, Honda CR-V 2023 sở hữu nội thất áp dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự như Civic thế hệ thứ 11. Có thể thấy nội thất của CR-V mới gọn gàng, tinh giản, hiện đại và thực dụng. Honda đã trang bị cho chiếc SUV mới một cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch, trong khi các biến thể EX và Sport có màn hình thông tin giải trí 7 inch với các nút bấm vật lý để điều chỉnh âm lượng.
Di chuyển lên phiên bản EX-L và Sport Touring, người dùng sẽ nhận được màn hình thông tin giải trí 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, cùng với sạc điện thoại không dây. Ngoài ra, CR-V Sport Touring còn được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Bose 12 loa.
Nền tảng của CR-V 2023 là nền tảng kiến trúc toàn cầu nâng cao của Honda mà nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết là sẽ mang đến khả năng vận hành mượt mà và có độ ổn định cao hơn.
Cung cấp sức mạnh cho các phiên bản CR-V EX và EX-L là động cơ 1.5L tăng áp được cập nhật, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm tại dải tua máy từ 1.700 đến 5.000 vòng / phút. Động cơ được kết hợp với hộp số CVT và tất cả các biến thể đều đi kèm với hệ thống Rear Time AWD của Honda.
Đối với các phiên bản CR-V Sport và Sport Touring sẽ được trang bị hệ thống hybrid mới là sự kết hợp của động cơ Atkinson 2.0L 4 xi-lanh với một cặp động cơ điện, cho công suất kết hợp 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm.
Honda CR-V 2023 được trang bị rất nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn, trong đó bao gồm hệ thống Honda Sensing với camera góc rộng 90 độ mới và radar sóng milimet 120 độ. Các tính năng chính bao gồm hệ thống hỗ trợ kẹt xe, kiểm soát phanh tốc độ thấp với nhận dạng biển báo giao thông, kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp, hỗ trợ giữ làn đường và hệ thống cảnh báo điểm mù.
Honda CR-V 2023 sẽ mở bán tại thị trường Mỹ vào mùa hè này với giá bán chưa được công bố.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Honda CR-V 2023
Phần đầu xe CR-V 2023 nổi bật với lưới tản nhiệt mới lớn hơn và cụm đèn pha LED cho tất cả các biến thể. Trong khi đó, cụm đèn hậu hình chữ L kéo dài lên đến trụ D của CR-V mới vẫn giữ nguyên như phiên bản tiền nhiệm nhưng đã được tinh chỉnh đồ họa chiếu sáng để trông thể thao và bắt mắt hơn.
Tại thị trường Mỹ, Honda CR-V 2023 được phân phối với các phiên bản EX, EX-L, Sport và Sport Touring. Hai phiên bản EX và EX-L được trang bị lưới tản nhiệt màu đen bóng với những điểm nhấn trang trí chrome và mâm xe 18 inch tiêu chuẩn.
Trong khi đó, các biến thể Sport và Sport Touring được trang bị các cản trước/sau hầm hố hơn, chụp ống xả hình chữ nhật, cánh lướt gió phía sau và lưới tản nhiệt màu đen bóng. CR-V Sport 2023 sở hữu bộ mâm 18 inch 10 chấu Berlina Black độc đáo còn biến thể Sport Touring sử dụng bộ mâm 19 inch 5 chấu.
Bên trong cabin, Honda CR-V 2023 sở hữu nội thất áp dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự như Civic thế hệ thứ 11. Có thể thấy nội thất của CR-V mới gọn gàng, tinh giản, hiện đại và thực dụng. Honda đã trang bị cho chiếc SUV mới một cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch, trong khi các biến thể EX và Sport có màn hình thông tin giải trí 7 inch với các nút bấm vật lý để điều chỉnh âm lượng.
Di chuyển lên phiên bản EX-L và Sport Touring, người dùng sẽ nhận được màn hình thông tin giải trí 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, cùng với sạc điện thoại không dây. Ngoài ra, CR-V Sport Touring còn được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Bose 12 loa.
Nền tảng của CR-V 2023 là nền tảng kiến trúc toàn cầu nâng cao của Honda mà nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết là sẽ mang đến khả năng vận hành mượt mà và có độ ổn định cao hơn.
Cung cấp sức mạnh cho các phiên bản CR-V EX và EX-L là động cơ 1.5L tăng áp được cập nhật, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm tại dải tua máy từ 1.700 đến 5.000 vòng / phút. Động cơ được kết hợp với hộp số CVT và tất cả các biến thể đều đi kèm với hệ thống Rear Time AWD của Honda.
Đối với các phiên bản CR-V Sport và Sport Touring sẽ được trang bị hệ thống hybrid mới là sự kết hợp của động cơ Atkinson 2.0L 4 xi-lanh với một cặp động cơ điện, cho công suất kết hợp 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm.
Honda CR-V 2023 được trang bị rất nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn, trong đó bao gồm hệ thống Honda Sensing với camera góc rộng 90 độ mới và radar sóng milimet 120 độ. Các tính năng chính bao gồm hệ thống hỗ trợ kẹt xe, kiểm soát phanh tốc độ thấp với nhận dạng biển báo giao thông, kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp, hỗ trợ giữ làn đường và hệ thống cảnh báo điểm mù.
Honda CR-V 2023 sẽ mở bán tại thị trường Mỹ vào mùa hè này với giá bán chưa được công bố.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)