lehung-autodaily
Administrator
Mới đây, hình ảnh của chiếc Honda HR-V 2022 thế hệ thứ 3 chạy thử trên đường phố tại Indonesia đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Thiết kế tổng thể của HR-V mới phiên bản dành cho thị trường Indonesia trông khá giống với phiên bản được bán tại Thái Lan, bao gồm cả bộ bodykit RS.
Tuy nhiên, có một điểm khác biệt là xe được trang bị hệ thống ống xả kép thể thao RS, trong khi mẫu xe hybrid dành cho thị trường Thái Lan chỉ có một ống xả duy nhất được giấu dưới cản.
Honda HR-V 2022 chạy thử tại Indonesia
Đây là dấu hiệu cho thấy Honda HR-V 2022 sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo, cấu hình động cơ tương tự như trên các mẫu Civic, CR-V và Accord. Đây không phải lần đầu tiên mẫu SUV cỡ nhỏ HR-V nhận được động cơ VTEC Turbo bởi động cơ này cũng được cung cấp cho các biến thể Sport dành cho châu Âu và biến thể Vezel Touring cho thị trường Nhật Bản.
Trên Honda Civic mới, khối động cơ tăng áp này sản sinh công suất tối đa 182 PS tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 240 Nm từ 1.700 đến 4.500 v/p, kết hợp với hộp số CVT.
Ngoài bản RS thể thao, một phiên bản khác của HR-V 2022 cũng xuất hiện trong bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội là phiên bản có ống xả đơn nhưng không có huy hiệu e:HEV, cho thấy đây không phải là bản hybrid mà có thể là bản được trang bị động cơ 1.5L hút khí tự nhiên i-VTEC, sản sinh công suất tối đa khoảng 121 PS và mô-men xoắn cực đại 145 Nm.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Tuy nhiên, có một điểm khác biệt là xe được trang bị hệ thống ống xả kép thể thao RS, trong khi mẫu xe hybrid dành cho thị trường Thái Lan chỉ có một ống xả duy nhất được giấu dưới cản.
Honda HR-V 2022 chạy thử tại Indonesia
Đây là dấu hiệu cho thấy Honda HR-V 2022 sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo, cấu hình động cơ tương tự như trên các mẫu Civic, CR-V và Accord. Đây không phải lần đầu tiên mẫu SUV cỡ nhỏ HR-V nhận được động cơ VTEC Turbo bởi động cơ này cũng được cung cấp cho các biến thể Sport dành cho châu Âu và biến thể Vezel Touring cho thị trường Nhật Bản.
Trên Honda Civic mới, khối động cơ tăng áp này sản sinh công suất tối đa 182 PS tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 240 Nm từ 1.700 đến 4.500 v/p, kết hợp với hộp số CVT.
Ngoài bản RS thể thao, một phiên bản khác của HR-V 2022 cũng xuất hiện trong bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội là phiên bản có ống xả đơn nhưng không có huy hiệu e:HEV, cho thấy đây không phải là bản hybrid mà có thể là bản được trang bị động cơ 1.5L hút khí tự nhiên i-VTEC, sản sinh công suất tối đa khoảng 121 PS và mô-men xoắn cực đại 145 Nm.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)