lehung-autodaily
Administrator
Hồi đầu năm, Honda cũng đã bật mí sẽ có một phiên bản hybrid của mẫu xe tay ga này, và chỉ dành riêng cho hai thị trường là Thái Lan và Indonesia. Tuy nhiên, với lý do là cơ sở hạ tầng hỗ trợ dòng xe điện vẫn chưa phát triển tại hai thị trường trên nói riêng, nên tạm thời hãng vẫn chưa trình làng phiên bản hybrid, mà thay vào đó là bản vận hành bằng nhiên liệu xăng truyền thống đi kèm thiết kế mới với các trang bị hữu ích.
Honda PCX 150 2018.[/i]
So với người tiền nhiệm, phiên bản 2018 của mẫu xe tay ga PCX 150 được Honda làm mới khá nhiều ở thiết kế bên ngoài. Hệ thống đèn của PCX 150 2018 nay đều được đổi sang LED với kiểu dáng thiết kế hiện đại và sắc cạnh, mạnh mẽ hơn, có thể thấy rõ các chi tiết này ở kính chắn gió, cụm đèn pha trước/sau, dè trước, cặp mâm, cụm đồng hồ, ống xả và lốc động cơ.
Về thiết kế, PCX 150 2018 vẫn có kiểu dáng bên ngoài tương tự như phiên bản PCX hybrid từng được Honda giới thiệu trước đó. Chú trọng ở thiết kế bên ngoài với các điểm nhấn nổi bật ở cụm đèn pha trước được vuốt cao hơn và đèn hậu hình chữ X khá ấn tượng.
Trên PCX 150 phiên bản mới, bảng đồng hồ của chiếc xe cũng đã được thay đổi hoàn toàn sang LED, cũng giống như ở bản trước đó, PCX vẫn tiếp tục được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key. Ngoài ra, chiếc xe còn có thêm cả ổ cắm sặc USB để sạc các thiết bị di động. Đặc biệt là ở phiên bản 2018, PCX 150 được trang bị đèn soi dưới gầm (Welcome Light) tương tự trên các dòng xe hơi cao cấp.
PCX 150 2018 sẽ dùng bộ khung bằng thép ống với kích thước dài 1.923mm, rộng 745mm, cao 1.107mm, chiều dài cơ sở 1.313mm, khoảng sáng gầm 137mm với trọng lượng tổng thể khoảng 140kg. Đi kèm là bộ mâm hợp kim 8 chấu xoắn kích thước 14 inch kết hợp với lốp Michelin City Grip với kích thước lốp trước 100/80 và 120/70 ở lốp sau. Cốp xe có dung tích 28 lít.
Về hệ thống phanh, thay vì phanh đùm sau như các thế hệ trước, PCX 150 mới cũng đã được nâng cấp lên phanh đĩa, đi kèm cụm phanh 1 piston, và phanh trước của xe sử dụng cụm phanh 3 piston đến từ hãng Nissin. Đặc biệt, không chỉ được bán với phiên bản phanh kết hợp CBS như trước đây, PCX mới còn có cả bản lắp sẵn hệ thống chống bó cứng phanh ABS xem là một tùy chọn riêng.
Honda vẫn trang bị cho PCX 150 thế hệ mới khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn, mát bằng chất dung dịch và đi kèm hộp số vô cấp. Dù chưa tiết lộ hiệu năng và mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế, tuy nhiên hãng cho biết động cơ này có tỉ số nén 10.6:1, dung tích 149,3 phân khối. Giống các dòng xe Honda khác, PCX cũng được tích hợp các công nghệ liên quan tới động cơ như ESP, bộ đề ACG, hệ phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và dung tích bình xăng 8 lít.
Tại thị trường Indonesia, Honda PCX 150 thế hệ mới sẽ được bán với 4 màu sắc là trắng, đen, xám và đỏ đi kèm giá bán dao động từ 1.990 USD đến 2.360 USD.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Nguồn: Ridebuster
So với người tiền nhiệm, phiên bản 2018 của mẫu xe tay ga PCX 150 được Honda làm mới khá nhiều ở thiết kế bên ngoài. Hệ thống đèn của PCX 150 2018 nay đều được đổi sang LED với kiểu dáng thiết kế hiện đại và sắc cạnh, mạnh mẽ hơn, có thể thấy rõ các chi tiết này ở kính chắn gió, cụm đèn pha trước/sau, dè trước, cặp mâm, cụm đồng hồ, ống xả và lốc động cơ.
Về thiết kế, PCX 150 2018 vẫn có kiểu dáng bên ngoài tương tự như phiên bản PCX hybrid từng được Honda giới thiệu trước đó. Chú trọng ở thiết kế bên ngoài với các điểm nhấn nổi bật ở cụm đèn pha trước được vuốt cao hơn và đèn hậu hình chữ X khá ấn tượng.
Trên PCX 150 phiên bản mới, bảng đồng hồ của chiếc xe cũng đã được thay đổi hoàn toàn sang LED, cũng giống như ở bản trước đó, PCX vẫn tiếp tục được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key. Ngoài ra, chiếc xe còn có thêm cả ổ cắm sặc USB để sạc các thiết bị di động. Đặc biệt là ở phiên bản 2018, PCX 150 được trang bị đèn soi dưới gầm (Welcome Light) tương tự trên các dòng xe hơi cao cấp.
PCX 150 2018 sẽ dùng bộ khung bằng thép ống với kích thước dài 1.923mm, rộng 745mm, cao 1.107mm, chiều dài cơ sở 1.313mm, khoảng sáng gầm 137mm với trọng lượng tổng thể khoảng 140kg. Đi kèm là bộ mâm hợp kim 8 chấu xoắn kích thước 14 inch kết hợp với lốp Michelin City Grip với kích thước lốp trước 100/80 và 120/70 ở lốp sau. Cốp xe có dung tích 28 lít.
Về hệ thống phanh, thay vì phanh đùm sau như các thế hệ trước, PCX 150 mới cũng đã được nâng cấp lên phanh đĩa, đi kèm cụm phanh 1 piston, và phanh trước của xe sử dụng cụm phanh 3 piston đến từ hãng Nissin. Đặc biệt, không chỉ được bán với phiên bản phanh kết hợp CBS như trước đây, PCX mới còn có cả bản lắp sẵn hệ thống chống bó cứng phanh ABS xem là một tùy chọn riêng.
Honda vẫn trang bị cho PCX 150 thế hệ mới khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn, mát bằng chất dung dịch và đi kèm hộp số vô cấp. Dù chưa tiết lộ hiệu năng và mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế, tuy nhiên hãng cho biết động cơ này có tỉ số nén 10.6:1, dung tích 149,3 phân khối. Giống các dòng xe Honda khác, PCX cũng được tích hợp các công nghệ liên quan tới động cơ như ESP, bộ đề ACG, hệ phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và dung tích bình xăng 8 lít.
Tại thị trường Indonesia, Honda PCX 150 thế hệ mới sẽ được bán với 4 màu sắc là trắng, đen, xám và đỏ đi kèm giá bán dao động từ 1.990 USD đến 2.360 USD.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Nguồn: Ridebuster