Như vậy, Dream CD 110 đã vượt qua những sản phẩm khác trong series Dream là Neo và Yuga để trở thành mẫu xe rẻ nhất của Honda ở quốc gia Nam Á này. Xe được phát triển dành cho những khách hàng tìm kiếm sự thực dụng và nhu cầu di chuyển trong đô thị.
Honda Dream CD 110.[/i]
Dream CD 110 sở hữu chiều dài cơ sở được nới rộng với kích thước 1.258mm và khoảng sáng gầm 179mm, trong khi yên xe thoải mái cho hai người lớn. Về mặt phong cách, Dream CD 110 giống với những mẫu Dream khác, đặc biệt là Dream Neo. Tuy nhiên, xe có tem mới, thiết bị lọc không khí nhớt, lốp không săm với vành hợp kim.
Dream CD 110 sử dụng động cơ 110cc, công suất 8,3 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn 8,63 Nm tại 5.500 vòng/phút. Honda cũng tích hợp công nghệ HET (Honda Eco Technology) giúp tiết kiệm nhiên liệu. Hãng xe Nhật khẳng định mức tiêu thụ nhiên liệu của xe là 1,35 lít/100km.
Là mẫu xe giá rẻ nên Honda không tích hợp phanh đĩa, cả hai bánh đều sử dụng phanh đùm.
Theo kế hoạch, Dream CD 110 sẽ bán ra thị trường Ấn Độ vào tháng 8 với 3 màu tùy chọn cùng mức giá 688 USD.
Thu Hiền (TTTĐ)
Dream CD 110 sở hữu chiều dài cơ sở được nới rộng với kích thước 1.258mm và khoảng sáng gầm 179mm, trong khi yên xe thoải mái cho hai người lớn. Về mặt phong cách, Dream CD 110 giống với những mẫu Dream khác, đặc biệt là Dream Neo. Tuy nhiên, xe có tem mới, thiết bị lọc không khí nhớt, lốp không săm với vành hợp kim.
Dream CD 110 sử dụng động cơ 110cc, công suất 8,3 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn 8,63 Nm tại 5.500 vòng/phút. Honda cũng tích hợp công nghệ HET (Honda Eco Technology) giúp tiết kiệm nhiên liệu. Hãng xe Nhật khẳng định mức tiêu thụ nhiên liệu của xe là 1,35 lít/100km.
Là mẫu xe giá rẻ nên Honda không tích hợp phanh đĩa, cả hai bánh đều sử dụng phanh đùm.
Theo kế hoạch, Dream CD 110 sẽ bán ra thị trường Ấn Độ vào tháng 8 với 3 màu tùy chọn cùng mức giá 688 USD.
Thu Hiền (TTTĐ)