haiyen-autodaily
Chuyên gia
Sức mạnh đến từ khối động cơ eSP+ 4 van đột phá được thiết kế với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, xi-lanh đơn có dung tích 157cc, làm mát bằng dung dịch, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Động cơ sản sinh công suất tối đa 15.3 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động CVT và truyền động dây đai.
Về các trang bị tiện ích, Honda Vario 160 sở hữu 2 hộc chứa đồ phía trước rộng rãi, đặc biệt hộc chứa đồ bên trái được thiết kế nắp che chống nước, bên trong tích hợp cổng sạc USB loại A với công suất tối đa là 10.5W (5V – 2.1A) tiện lợi, hệ thống khóa thông minh, hộc đựng đồ dung tích lớn với thể tích 17.9 lít.
Tại thị trường Việt Nam, Honda Vario 160 có 4 phiên bản. Trong đó, phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp sử dụng hệ thống phanh kết hợp (CBS). Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho bánh trước được trang bị trên Phiên bản Thể thao và Phiên bản Đặc biệt.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)