7 tháng sau lần đầu giới thiệu bản concept điện khí hóa của mẫu bán tải D-Max tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, đến nay Isuzu Motors Thái Lan đã chính thức ra mắt phiên bản sản xuất của D-Max MHEV.
Isuzu D-Max MHEV 2025 bản thương mại không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản concept mà hãng xe Nhật đã tiết lộ ban đầu. Cung cấp sức mạnh cho D-Max MHEV 2025 là động cơ turbo-diesel 1.9L RZ4E được hỗ trợ bởi hệ thống mild-hybrid 48V.
Động cơ tiếp tục tạo ra công suất 150 PS tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút cùng với mô-men xoắn 350 Nm trong khoảng từ 1.800 – 2.600 vòng/phút. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. D-Max MHEV chỉ có sẵn với bản 4x2. Ngoài ra, hệ thống mild-hybrid làm tăng thêm 45kg cho tổng trọng lượng của xe.
Về kiểu dáng, D-Max mild-hybrid trông tương đối giống với các phiên bản động cơ đốt trong. Tuy nhiên, ngoại thất xe có một số điểm nhấn tinh tế như huy hiệu 'MHEV' ở bên hông và trên cửa cốp. Phiên bản điện khí hóa này cũng sử dụng mâm xe 18 inch, đèn pha bi-beam LED, đèn sương mù LED, đèn hậu LED và bậc cửa lên xuống giúp hành khách ra vào dễ dàng hơn.
Bên trong cabin, nội thất của Isuzu D-Max hybrid 2025 gần như bê nguyên từ phiên bản động cơ đốt trong với ghế ngồi bọc da, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay & Android Auto, nút bấm khởi động, điều hòa tự động với cửa gió sau, cổng sạc USB cho cả hàng ghế trước và sau, vô lăng bọc da đa chức năng.
Isuzu D-Max MHEV 2025 bản thương mại không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản concept mà hãng xe Nhật đã tiết lộ ban đầu. Cung cấp sức mạnh cho D-Max MHEV 2025 là động cơ turbo-diesel 1.9L RZ4E được hỗ trợ bởi hệ thống mild-hybrid 48V.
Động cơ tiếp tục tạo ra công suất 150 PS tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút cùng với mô-men xoắn 350 Nm trong khoảng từ 1.800 – 2.600 vòng/phút. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. D-Max MHEV chỉ có sẵn với bản 4x2. Ngoài ra, hệ thống mild-hybrid làm tăng thêm 45kg cho tổng trọng lượng của xe.
Về kiểu dáng, D-Max mild-hybrid trông tương đối giống với các phiên bản động cơ đốt trong. Tuy nhiên, ngoại thất xe có một số điểm nhấn tinh tế như huy hiệu 'MHEV' ở bên hông và trên cửa cốp. Phiên bản điện khí hóa này cũng sử dụng mâm xe 18 inch, đèn pha bi-beam LED, đèn sương mù LED, đèn hậu LED và bậc cửa lên xuống giúp hành khách ra vào dễ dàng hơn.
Bên trong cabin, nội thất của Isuzu D-Max hybrid 2025 gần như bê nguyên từ phiên bản động cơ đốt trong với ghế ngồi bọc da, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay & Android Auto, nút bấm khởi động, điều hòa tự động với cửa gió sau, cổng sạc USB cho cả hàng ghế trước và sau, vô lăng bọc da đa chức năng.