haiyen-autodaily
Chuyên gia
Gia nhập phân khúc mô tô tầm trung ở Malaysia, Kawasaki Ninja 650 2023 sẽ có 2 phiên bản màu sắc được tinh chỉnh hoạ tiết tem xe, gồm xám kim loại và xanh lá cây, có giá bán đề xuất lần từ 35.200 RM (khoảng 183,5 triệu đồng).
So với phiên bản tiền nhiệm, Kawasaki Ninja 650 2023 có thân xe hoàn toàn mới, mô phỏng như siêu xe Kawasaki ZX-10R. Cũng giống với dòng Z650, Ninja 650 mới còn được trang bị hệ thống kiểm soát bám đường KTRC với 3 chế độ lái Thể thao (Sport), Đường thường (Road), và Trời mưa (Rain).
Động cơ trên Kawasaki Ninja 650 tương tự như Versys 650 và Z650. Đó là loại động cơ đôi xi-lanh, dung tích 649cc, làm mát bằng chất lỏng. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 68 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại 6.700 vòng/phút, truyền lực qua bộ hộp số 6 cấp và bộ nhông xích.
Cụm đồng hồ điều khiển xe là màn hình TFT-LCD hiển thị các thông số cần thiết. Trên đó được tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth, có thể kết nối với điện thoại thông minh của lái xe qua ứng dụng Kawasaki Rideology cho phép quản lý cuộc gọi, tin nhắn và các thông báo.
Hệ thống treo trên xe gồm bộ phuộc lồng trước có đường kính 41 mm và giảm xóc tùy chỉnh tải trước ở phía sau. Hãm tốc cho xe là bộ phanh đĩa đôi 330 mm ở bánh trước, có 2 điểm nén piston và phanh đĩa đơn phía sau có đường kính là 220 mm. Trong khi đó ABS đôi kênh cũng là trang bị tiêu chuẩn của dòng mô tô này.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
So với phiên bản tiền nhiệm, Kawasaki Ninja 650 2023 có thân xe hoàn toàn mới, mô phỏng như siêu xe Kawasaki ZX-10R. Cũng giống với dòng Z650, Ninja 650 mới còn được trang bị hệ thống kiểm soát bám đường KTRC với 3 chế độ lái Thể thao (Sport), Đường thường (Road), và Trời mưa (Rain).
Động cơ trên Kawasaki Ninja 650 tương tự như Versys 650 và Z650. Đó là loại động cơ đôi xi-lanh, dung tích 649cc, làm mát bằng chất lỏng. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 68 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại 6.700 vòng/phút, truyền lực qua bộ hộp số 6 cấp và bộ nhông xích.
Cụm đồng hồ điều khiển xe là màn hình TFT-LCD hiển thị các thông số cần thiết. Trên đó được tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth, có thể kết nối với điện thoại thông minh của lái xe qua ứng dụng Kawasaki Rideology cho phép quản lý cuộc gọi, tin nhắn và các thông báo.
Hệ thống treo trên xe gồm bộ phuộc lồng trước có đường kính 41 mm và giảm xóc tùy chỉnh tải trước ở phía sau. Hãm tốc cho xe là bộ phanh đĩa đôi 330 mm ở bánh trước, có 2 điểm nén piston và phanh đĩa đơn phía sau có đường kính là 220 mm. Trong khi đó ABS đôi kênh cũng là trang bị tiêu chuẩn của dòng mô tô này.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)