Kawasaki Ninja ZX-10RR 2017 trình làng, giá "ngon"

lehung-autodaily

Administrator
Kawasaki Ninja ZX-10RR 2017 được ra mắt lần đầu tại thị trường châu Âu hồi tháng 11/2016 với kiểu dáng super-bike, lấy cảm hứng từ dòng xe đua của hãng.
kawasaki-ninja-zx-10rr-2017-1.jpg
Kawasaki ZX-10RR 2017.[/i]
So với thế hệ trước, Ninja ZX-10RR 2017 được các kỹ sư Kawasaki không thay đổi về thiết kế tổng thể của xe, ngoài việc yên tinh chỉnh lại yên nay chỉ ngồi được một người và đương nhiên là gác chân sau cũng được loại bỏ.



Xe vẫn sở hữu hệ thống đèn pha thiết kế ấn tượng, có khả năng chiếu sáng được tăng lên đáng kể, đuôi xe kiểu dàng thể thao. Bộ tem cũ nay cũng đã được thay đổi sang tem mới mạnh mẽ và ấn tượng hơn. Chiếc xe được trang bị bộ lốp thể thao Pirelli Diablo Super Corsa SP kết hợp với vành Marchesini Forged Aluminium  kích thước 17 inch siêu nhẹ. Bình xăng dung tích 17 lít và trọng lượng không tải đạt mức 205 kg.

kawasaki-ninja-zx-10rr-2017-2.jpg
kawasaki-ninja-zx-10rr-2017-15.jpg


Bên cạnh đó, cụm ống xả của xe được làm nhẹ hơn, nhằm giảm trọng lượng tổng thể của xe. Bọc yên xe cũng được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua. Biểu tượng hoa tuyết Winter Test của KRT (đội đua Kawasaki Racing Team) cùng màu với biểu tượng trên kính chắn gió.
Mỗi xe sẽ có một logo “RR” gắn vào hai bên hông để phân biệt với phiên bản Ninja ZX-10R. Khóa đánh lửa cũng được trang trí một logo “RR”.



Ninja ZX-10RR 2017 được trang bị khối động cơ DOHC, dung tích 998 phân khối, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch. Xe có công suất tối đa trên 200 mã lực tại vòng tua 13.000 v/p, cao hơn phiên bản cũ 10 mã lực, và mô-men xoắn cực đại 113,5 Nm tại 11.500 v/p.
Sức mạnh đi kèm hộp số 6 cấp. Ngoài ra, xe còn được tích hợp hệ thống chống trượt Sport-Kawasaki (S-KTRC) với 5 chế độ hoạt động khác nhau và hệ thống kiểm soát phanh động cơ (KEBC) từng xuất hiện trên phiên bản H2ER.

kawasaki-ninja-zx-10rr-2017-16.jpg
kawasaki-ninja-zx-10rr-2017-9.jpg


Ở phiên bản mới, xe được nâng cấp động cơ sẵn sàng cho các cuộc đua bao gồm tăng sức mạnh của động cơ, tăng tốc độ vòng quay của bánh xe. Hơn nữa, nó còn được phủ lớp Diamond Carbon Carbon (DLC) để giảm tổn thất cơ học tương tự trong động cơ đua.
Ngoài ra, các tính năng công nghệ phiên bản mới này khác biệt với hàng loạt hệ thống mới nhất của Kawasaki như Launch Control Mode, Intelligent Anti-lock Braking System, Corner Management Function, Sport Kawasaki Traction Control và Kawasaki Quick Shifter. Hệ thống truyền động trên Ninja ZX-10RR 2017 cũng được cải tiến kết hợp hệ thống Quick-Shifter chỉ hỗ trợ khi lên số một phần cũng giúp xe có khả năng sang số nhanh hơn.
Kawasaki Ninja ZX-10RR 2017 sẽ đối đầu với BMW S1000RR, Honda CBR1000RR, Yamaha YZF-R1 và Aprillia RSV4 RR. Xe được sản xuất giới hạn trên toàn cầu chỉ có 1.000 chiếc.
Thành Nhơn (Trithucthoidai)
 
Back
Top