lehung-autodaily
Administrator
Kawasaki tại thị trường Malaysia vừa cho ra mắt hai mẫu xe Kawasaki Z250 ABS và Z400 ABS phiên bản 2019. Cả hai đều có thiết kế tương đồng và chỉ khác ở phần khối động cơ cùng màu sắc.
Phiên bản 2019 của Kawasaki Z250 có màu xanh lá đặc trưng, khối lượng khô khoảng 164 kg, yên xe có chiều cao 785 mm. Yên xe phía sau và cụm đèn hậu được làm tách biệt và vuốt cao lên tương tự chiếc Z1000.
Kawasaki Z250 2019.[/i]
Bình xăng có thiết kế nhô cao và cơ bắp đúng với phong cách Sugomi mà Kawasaki theo đuổi có thể tích 14 lít. Cụm đèn trước được thiết kế góc cạnh kết hợp cùng kính chắn gió tối màu thon gọn. Đèn báo rẽ dạng LED được gắn cùng pát biển số kiêm luôn chắn bùn.
Mẫu Nakedbike cỡ nhỏ này được trang bị phanh đĩa 310 mm, mâm 17 inch đi kèm lốp cao su 110/70,ở bánh sau là phanh đĩa 220 mm, lốp 140/70 và chiều cao yên 785 mm. Đi cùng hệ thống phanh ABS.
Kawasaki Z250 2019 sở hữu khối động cơ DOHC có dung tích 248 cc, làm mát bằng dung dịch giúp sản sinh công suất tối đa 37 mã lực tại tua máy 12.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23 Nm từ 10.500 vòng/phút. Được trang bị hệ thống truyền động 6 cấp kết hợp cùng bộ ly hợp chống trượt.
Kawasaki Z400 2019.[/i]
Kawasaki Z400 2019 vẫn mang phong cách thiết kế Sugomi danh tiếng được ứng dụng trên các dòng xe Kawasaki mới nhất, trong đó có mẫu siêu mô tô Ninja H2 và Ninja 400. Kawasaki Z400 nổi bật với kiểu dáng thể thao, đèn pha bắt mắt, bình nhiên liệu nhô cao cơ bắp, khung xe bằng thép, đuôi xe vuốt cao với các đường nét sắc cạnh trên toàn thân xe.
Hệ thống treo trước của xe là loại dạng ống lống đường kính 41 mm và mono-shock có thể điều chỉnh ở bánh sau. Phanh đĩa kích thước 310 mm và 220 mm được trang bị lần lượt cho bánh trước và sau, phanh ABS có dưới dạng tiêu chuẩn. Kawasaki Z400 có trọng lượng 167 kg nhẹ hơn 1 kg so với Ninja 400 và 3 kg đối với anh em Z300.
Trái tim của Kawasaki Z400 2019 tương tự trên chiếc Ninja 400, là loại xy-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, phun nhiên liệu trực tiếp với dung tích 399 phân khối. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 45 mã lực tại vòng tua máy 10.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 38 Nm từ 8.000 v/ph. Kết hợp với hộp số 6 cấp và đi kèm hệ thống ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp (Slipper Clutch). Đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
KAWASAKI Z400 2019 - ĐỐI THỦ KTM 390 DUKE VÀ BMW G310R TRÌNH LÀNG
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Phiên bản 2019 của Kawasaki Z250 có màu xanh lá đặc trưng, khối lượng khô khoảng 164 kg, yên xe có chiều cao 785 mm. Yên xe phía sau và cụm đèn hậu được làm tách biệt và vuốt cao lên tương tự chiếc Z1000.
Bình xăng có thiết kế nhô cao và cơ bắp đúng với phong cách Sugomi mà Kawasaki theo đuổi có thể tích 14 lít. Cụm đèn trước được thiết kế góc cạnh kết hợp cùng kính chắn gió tối màu thon gọn. Đèn báo rẽ dạng LED được gắn cùng pát biển số kiêm luôn chắn bùn.
Mẫu Nakedbike cỡ nhỏ này được trang bị phanh đĩa 310 mm, mâm 17 inch đi kèm lốp cao su 110/70,ở bánh sau là phanh đĩa 220 mm, lốp 140/70 và chiều cao yên 785 mm. Đi cùng hệ thống phanh ABS.
Kawasaki Z250 2019 sở hữu khối động cơ DOHC có dung tích 248 cc, làm mát bằng dung dịch giúp sản sinh công suất tối đa 37 mã lực tại tua máy 12.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23 Nm từ 10.500 vòng/phút. Được trang bị hệ thống truyền động 6 cấp kết hợp cùng bộ ly hợp chống trượt.
Kawasaki Z400 2019 vẫn mang phong cách thiết kế Sugomi danh tiếng được ứng dụng trên các dòng xe Kawasaki mới nhất, trong đó có mẫu siêu mô tô Ninja H2 và Ninja 400. Kawasaki Z400 nổi bật với kiểu dáng thể thao, đèn pha bắt mắt, bình nhiên liệu nhô cao cơ bắp, khung xe bằng thép, đuôi xe vuốt cao với các đường nét sắc cạnh trên toàn thân xe.
Hệ thống treo trước của xe là loại dạng ống lống đường kính 41 mm và mono-shock có thể điều chỉnh ở bánh sau. Phanh đĩa kích thước 310 mm và 220 mm được trang bị lần lượt cho bánh trước và sau, phanh ABS có dưới dạng tiêu chuẩn. Kawasaki Z400 có trọng lượng 167 kg nhẹ hơn 1 kg so với Ninja 400 và 3 kg đối với anh em Z300.
Trái tim của Kawasaki Z400 2019 tương tự trên chiếc Ninja 400, là loại xy-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, phun nhiên liệu trực tiếp với dung tích 399 phân khối. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 45 mã lực tại vòng tua máy 10.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 38 Nm từ 8.000 v/ph. Kết hợp với hộp số 6 cấp và đi kèm hệ thống ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp (Slipper Clutch). Đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
KAWASAKI Z400 2019 - ĐỐI THỦ KTM 390 DUKE VÀ BMW G310R TRÌNH LÀNG
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)