lehung-autodaily
Administrator
Kawasaki vừa tung ra chiếc mô tô naked-bike xi-lanh đôi 400 phân khối với màu sắc và đồ họa mới tại thị trường Mỹ. Hiện Kawasaki Z400 2023 có thêm các màu xám (Metallic Matte Graphene Steel) / đen (Metallic Spark) và màu trắng (Pearl Robotic) / xám (Metallic Matte Graphene Steel).
Tại thị trường Mỹ, chiếc mô tô 400 phân khối phiên bản mới này có giá bán 5.399 USD (tương đương 126 triệu đồng). Trong khi phiên bản tiền nhiệm hiện đang có giá bán 149 triệu đồng (đã bao gồm VAT) tại Việt Nam.
Khối động cơ xi-lanh đôi 399cc hoàn toàn mới trên Kawasaki Z400 2023 đem đến sự cân bằng giữa hiệu suất và khả năng kiểm soát. Được nâng cấp so với người tiền nhiệm Z300, sức mạnh đạt 45 PS tại vòng tua 10.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 38 Nm tại 8.000 vòng/phút.
Để đạt được mức hiệu suất mới này, hệ thống nạp đã được thiết kế lại kết hợp cùng hộc gió lớn hơn giúp tăng hiệu suất của động cơ. Bổ sung vào đặc tính dễ kiểm soát của động cơ, phản hồi mượt mà chính xác ở dải vòng tua thấp đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc kiểm soát bướm ga.
Trên Kawasaki Z400 2023 cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ và chống trượt ly hợp mới. Các đĩa ly hợp có kích thước nhỏ gọn hơn (125 mm), giúp nhẹ hơn 20% khi sử dụng côn. Kết hợp giữa thiết kế mới của động cơ và khung sườn cùng những nỗ lực giảm thiểu trọng lượng của các chi tiết, Kawasaki Z400 mới chỉ nặng 167 kg, nhẹ hơn 3 kg so với người tiền nhiệm là Z300.
Xe được trang bị hệ thống phuộc ống lồng lớn với kích thước 41 mm. Hệ thống treo sau dạng Uni Trak có khả năng điều chỉnh tải trọng với 5 mức khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng của người lái. Z400 mới là mẫu xe lý tưởng cho đại đa số Khách hàng Việt Nam với chiều cao yên chỉ 785 mm và 2 bên yên đã được thiết kế mỏng hơn.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
Tại thị trường Mỹ, chiếc mô tô 400 phân khối phiên bản mới này có giá bán 5.399 USD (tương đương 126 triệu đồng). Trong khi phiên bản tiền nhiệm hiện đang có giá bán 149 triệu đồng (đã bao gồm VAT) tại Việt Nam.
Khối động cơ xi-lanh đôi 399cc hoàn toàn mới trên Kawasaki Z400 2023 đem đến sự cân bằng giữa hiệu suất và khả năng kiểm soát. Được nâng cấp so với người tiền nhiệm Z300, sức mạnh đạt 45 PS tại vòng tua 10.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 38 Nm tại 8.000 vòng/phút.
Để đạt được mức hiệu suất mới này, hệ thống nạp đã được thiết kế lại kết hợp cùng hộc gió lớn hơn giúp tăng hiệu suất của động cơ. Bổ sung vào đặc tính dễ kiểm soát của động cơ, phản hồi mượt mà chính xác ở dải vòng tua thấp đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc kiểm soát bướm ga.
Trên Kawasaki Z400 2023 cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ và chống trượt ly hợp mới. Các đĩa ly hợp có kích thước nhỏ gọn hơn (125 mm), giúp nhẹ hơn 20% khi sử dụng côn. Kết hợp giữa thiết kế mới của động cơ và khung sườn cùng những nỗ lực giảm thiểu trọng lượng của các chi tiết, Kawasaki Z400 mới chỉ nặng 167 kg, nhẹ hơn 3 kg so với người tiền nhiệm là Z300.
Xe được trang bị hệ thống phuộc ống lồng lớn với kích thước 41 mm. Hệ thống treo sau dạng Uni Trak có khả năng điều chỉnh tải trọng với 5 mức khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng của người lái. Z400 mới là mẫu xe lý tưởng cho đại đa số Khách hàng Việt Nam với chiều cao yên chỉ 785 mm và 2 bên yên đã được thiết kế mỏng hơn.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)