lehung-autodaily
Administrator
Chiếc Kawasaki Z800 vừa được nhập về Việt Nam ngay sau khi bộ tài chính quyết định giảm thuế nhập khẩu từ 47% xuống 40% cho các dòng xe môtô phân khối lớn với dung tích xilanh từ 800cc trở lên. Mức giá bán dành cho Kawasaki Z800 (không có phanh ABS) theo một đơn vị chuyên nhập khẩu là 360 triệu đồng (tương đương 17.000 USD). Đây là mức giá bán khá cạnh khi Z800 rẻ hơn 130 triệu đồng so với mẫu xe cao cấp nhất thuộc Z-series là Z1000.
Lô hàng 14 chiếc Kawasaki Z800 đầu tiên có mặt tại Việt Nam[/i]
Kawasaki Z800 có hình dạng cụm đèn pha tương tự như Z100 thế hệ cũ nhưng mang thiết kế sắc bén và hầm hố hơn. Z800 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng với dung tích thực 806 cc cho công suất 113 mã lực và mô men xoắn cực đại 83Nm. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 240km/h.
Các chi tiết khác của Kawasaki Z800[/i]
Kích thước của Z800 lần lượt theo chiều dài,rộng,cao là: 2100mm x 800 mm x 1050 mm đi cùng chiều cao yên xe 834mm. Lốp trước của Z800 cỡ 120/70 ZR17 cho bánh trước và 180/70 ZR17 cho bánh sau. Dung tích thùng xăng của xe 17 lít, tổng trọng lượng khô 229kg.
Khoa Nguyễn (TTTĐ)
Ảnh: Facebook
Kawasaki Z800 có hình dạng cụm đèn pha tương tự như Z100 thế hệ cũ nhưng mang thiết kế sắc bén và hầm hố hơn. Z800 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng với dung tích thực 806 cc cho công suất 113 mã lực và mô men xoắn cực đại 83Nm. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 240km/h.
Các chi tiết khác của Kawasaki Z800[/i]
Kích thước của Z800 lần lượt theo chiều dài,rộng,cao là: 2100mm x 800 mm x 1050 mm đi cùng chiều cao yên xe 834mm. Lốp trước của Z800 cỡ 120/70 ZR17 cho bánh trước và 180/70 ZR17 cho bánh sau. Dung tích thùng xăng của xe 17 lít, tổng trọng lượng khô 229kg.
Khoa Nguyễn (TTTĐ)
Ảnh: Facebook