lehung-autodaily
Administrator
"Ếch xanh" Kawasaki ZX-10R 2021 vừa chính thức được đưa về Việt Nam qua đường nhập khẩu tư nhân với mức giá được dự đoán khoảng 600 triệu đồng.
Kawasaki ZX-10R 2021.
Nằm trong số 6 mẫu xe mới mà Kawasaki đã ra mắt trực tuyến vào hôm 23/11/2020, Kawasaki Ninja ZX-10R là đối thủ cạnh tranh của BMW S1000RR, Honda CBR1000RR, Yamaha YZF-R1 và Ducati Panigale V4.
Ở phiên bản 2021, Kawasaki Ninja ZX-10R có thiết kế khí động hoàn toàn mới được tích hợp các cánh gió và cụm phần đầu nhỏ và gọn hơn. Phần khung của xe nay đã có trọng lượng dồn về phía trước nhiều hơn nhằm để tăng độ ổn định khi vào cua.
Bảng đồng hồ với màn hình màu TFT kỹ thuật số 4.3 inch cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn trên phiên bản mới.
Phuộc trước trên Ninja ZX-10R 2021 cũng nâng cấp, là loại Showa Balance Free Fork (BFF) được phát triển với công nghệ từ đội đua WSBK của Kawasaki. Trong khi đó, hệ thống phanh và cặp mâm thì vẫn được giữ nguyên như ở phiên bản tiền nhiệm.
Bên cạnh đó, bảng đồng hồ với màn hình màu TFT kỹ thuật số 4.3 inch cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn trên phiên bản mới. Đi cùng với bảng đồng hồ điện tử mới, Ninja ZX-10R nay cũng tương thích với ứng dụng kết nối điện thoại RIDEOLOGY của Kawasaki.
Ở phiên bản 2021, Kawasaki Ninja ZX-10R có thiết kế khí động hoàn toàn mới được tích hợp các cánh gió và cụm phần đầu nhỏ và gọn hơn.
Bên trong khối động cơ, Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 được tinh chỉnh lại để cho ra khí thải sạch hơn trong khi vẫn duy trì hiệu suất của phiên bản tiền nhiệm, chủ yếu nhằm đáp ứng tiêu chuẩn mới. Cùng với đó là hệ thống xả và tỉ số truyền của hộp số được làm lại.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 tiếp tục sử dụng khối động cơ DOHC, dung tích 998 phân khối, 4 xy-lanh thẳng hàng. Sản sinh công suất tối đa lên đến 207 mã lực tại vòng tua máy 13.000 v/ph, mô-men xoắn cực đại 113,5 Nm từ 11.500 v/ph và đi cùng hộp số 6 cấp. Xe có các chế độ lái là Road, Sport, Rain và chế độ cho người dùng tự cài đặt theo ý muốn.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 tiếp tục sử dụng khối động cơ DOHC, có công suất 207 mã lực, mô-men xoắn 113,5 Nm.
Ngoài ra, Ninja ZX-10R còn được tích hợp hệ thống chống trượt Sport-Kawasaki (S-KTRC) với 5 chế độ hoạt động khác nhau và hệ thống kiểm soát phanh động cơ thông minh của Kawasaki (KIBS) từng xuất hiện trên phiên bản H2ER.
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ vào cua (KCMF), cảm biến chuyển động 6 trục (Bosch IMU), hỗ trợ tăng tốc (KLCM), hệ thống chống bó cứng phanh thông minh (KIBS), kiểm soát lực hãm động cơ, sang số nhanh (KQS),…
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Kawasaki ZX-10R 2021.
Nằm trong số 6 mẫu xe mới mà Kawasaki đã ra mắt trực tuyến vào hôm 23/11/2020, Kawasaki Ninja ZX-10R là đối thủ cạnh tranh của BMW S1000RR, Honda CBR1000RR, Yamaha YZF-R1 và Ducati Panigale V4.
Ở phiên bản 2021, Kawasaki Ninja ZX-10R có thiết kế khí động hoàn toàn mới được tích hợp các cánh gió và cụm phần đầu nhỏ và gọn hơn. Phần khung của xe nay đã có trọng lượng dồn về phía trước nhiều hơn nhằm để tăng độ ổn định khi vào cua.
Bảng đồng hồ với màn hình màu TFT kỹ thuật số 4.3 inch cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn trên phiên bản mới.
Phuộc trước trên Ninja ZX-10R 2021 cũng nâng cấp, là loại Showa Balance Free Fork (BFF) được phát triển với công nghệ từ đội đua WSBK của Kawasaki. Trong khi đó, hệ thống phanh và cặp mâm thì vẫn được giữ nguyên như ở phiên bản tiền nhiệm.
Bên cạnh đó, bảng đồng hồ với màn hình màu TFT kỹ thuật số 4.3 inch cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn trên phiên bản mới. Đi cùng với bảng đồng hồ điện tử mới, Ninja ZX-10R nay cũng tương thích với ứng dụng kết nối điện thoại RIDEOLOGY của Kawasaki.
Ở phiên bản 2021, Kawasaki Ninja ZX-10R có thiết kế khí động hoàn toàn mới được tích hợp các cánh gió và cụm phần đầu nhỏ và gọn hơn.
Bên trong khối động cơ, Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 được tinh chỉnh lại để cho ra khí thải sạch hơn trong khi vẫn duy trì hiệu suất của phiên bản tiền nhiệm, chủ yếu nhằm đáp ứng tiêu chuẩn mới. Cùng với đó là hệ thống xả và tỉ số truyền của hộp số được làm lại.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 tiếp tục sử dụng khối động cơ DOHC, dung tích 998 phân khối, 4 xy-lanh thẳng hàng. Sản sinh công suất tối đa lên đến 207 mã lực tại vòng tua máy 13.000 v/ph, mô-men xoắn cực đại 113,5 Nm từ 11.500 v/ph và đi cùng hộp số 6 cấp. Xe có các chế độ lái là Road, Sport, Rain và chế độ cho người dùng tự cài đặt theo ý muốn.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 tiếp tục sử dụng khối động cơ DOHC, có công suất 207 mã lực, mô-men xoắn 113,5 Nm.
Ngoài ra, Ninja ZX-10R còn được tích hợp hệ thống chống trượt Sport-Kawasaki (S-KTRC) với 5 chế độ hoạt động khác nhau và hệ thống kiểm soát phanh động cơ thông minh của Kawasaki (KIBS) từng xuất hiện trên phiên bản H2ER.
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ vào cua (KCMF), cảm biến chuyển động 6 trục (Bosch IMU), hỗ trợ tăng tốc (KLCM), hệ thống chống bó cứng phanh thông minh (KIBS), kiểm soát lực hãm động cơ, sang số nhanh (KQS),…
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)