lehung-autodaily
Administrator
Misha Designs là hãng độ đến từ Mỹ, tuy nhiên khá ít người Việt biết đến bởi số lượng siêu xe được nâng cấp các gói độ của thương hiệu này chưa nhiều. Ngoài hai chiếc Ferrari 458 và 488 GTB độ “full” bodykit của Misha Designs, một chiếc 488 GTB trị giá trên 10 tỷ của một đại gia Sài Gòn khác cũng được làm mới với gói độ đậm chất đường đua này.
Nguyên bản, chiếc xe sở hữu màu sơn đỏ Rosso Corsa đặc trưng của Ferrari. Tuy nhiên, trước khi nâng cấp gói độ Misha Designs, chủ nhân “siêu ngựa” đã làm mới bằng phương pháp sơn trực tiếp với tông màu xám nhám lạ mắt. Gói độ SVR cũ của xe dù độc, lạ tại Việt Nam vẫn được thay thế bằng bodykit mới thể thao hơn.
Gói độ dành cho mẫu Ferrari 488 GTB của Misha Designs lấy cảm hứng từ chiếc LaFerrari, vì vậy phần đầu xe có cản trước tách biệt hai hốc gió lớn, hai cột trụ kéo dài ôm lấy hốc gió đồng thời như một bệ đỡ cho líp cản trước gắn vào. Bên sườn là khe hút gió nhỏ, bổ sung vây cá cản trước làm tăng vẻ thể thao cho xe.
Nắp ca-pô của xe làm mới nhờ hai đường gân kéo dài đồng bộ với cản trước, tạo nên hình chữ V. Ngăn cách chính giữa là ốp bằng chất liệu carbon cùng cánh chia gió.
Vòm bánh trước có bộ chia gió nhằm cải thiện tính khí động học cho chiếc Ferrari 488 GTB. Líp sườn mở rộng sang hai bên, bên trên có hốc hút gió bổ sung ốp viền hốc gió góc cạnh và cánh chia gió hai tầng. Các chi tiết này đều làm từ sợi carbon.
Phần đuôi của Ferrari 488 GTB vốn đơn điệu nay được Misha Designs thiết kế hầm hố hơn. Lưới tản nhiệt bao phủ toàn bộ đuôi xe làm tăng khả năng làm mát cho động cơ bên trong, cố định bằng khung bằng chất liệu carbon. Bộ khuếch tán cắt xẻ mạnh nhờ nhiều cánh chia gió.
Trong khi chiếc 488 GTB đầu tiên sử dụng cánh gió Ducktail của hãng độ Mỹ, chiếc thứ hai lại mang đến sự mới lạ khi dùng loại cánh gió đơn đặt đối xứng, sản xuất bởi thương hiệu Mansory trứ danh. Hệ thống ống xả của Akrapovic giúp âm thanh từ động cơ thêm mạnh mẽ, đanh thép.
Bộ la-zăng 5 chấu kép sơn đen của LiteSpeed Racing từng sơn màu xám nòng súng khi xe độ SVR đã chuyển sang màu đen nhằm tăng vẻ hầm hố hơn cho xe. Cùm phanh màu đỏ nguyên bản sơn lại bằng màu xanh lá nổi bật.
Bên cạnh loạt nâng cấp đắt giá ở ngoại thất, chủ nhân chiếc Ferrari 488 GTB độ Misha Designs còn mạnh tay chi tiền “lột xác” nội thất bằng tông màu xanh lá bắt mắt. Toàn bộ táp-lô, táp-pi cửa, ghế ngồi và bệ điều khiển bọc da cao cấp màu xanh, nhấn nhá bằng màu đen. Một số chi tiết sử dụng chất liệu carbon như vô-lăng, ốp viền bảng đồng hồ, lẫy chuyển số,…
Cung cấp sức mạnh cho Ferrari 488 GTB là khối động cơ V8 tăng áp kép 3.9L, sản sinh công suất tối đa 670 mã lực cùng 760 Nm mô-men xoắn cực đại. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h của xe khá ấn tượng khi chỉ tốn 3 giây và vận tốc tối đa là 330 km/h. Tuy nhiên, chưa rõ động cơ này đã được chủ xe độ lên công suất bao nhiêu.
Ảnh: Trung Hiếu
Tiến Dũng (forum.autodaily.vn)
Nguyên bản, chiếc xe sở hữu màu sơn đỏ Rosso Corsa đặc trưng của Ferrari. Tuy nhiên, trước khi nâng cấp gói độ Misha Designs, chủ nhân “siêu ngựa” đã làm mới bằng phương pháp sơn trực tiếp với tông màu xám nhám lạ mắt. Gói độ SVR cũ của xe dù độc, lạ tại Việt Nam vẫn được thay thế bằng bodykit mới thể thao hơn.
Gói độ dành cho mẫu Ferrari 488 GTB của Misha Designs lấy cảm hứng từ chiếc LaFerrari, vì vậy phần đầu xe có cản trước tách biệt hai hốc gió lớn, hai cột trụ kéo dài ôm lấy hốc gió đồng thời như một bệ đỡ cho líp cản trước gắn vào. Bên sườn là khe hút gió nhỏ, bổ sung vây cá cản trước làm tăng vẻ thể thao cho xe.
Nắp ca-pô của xe làm mới nhờ hai đường gân kéo dài đồng bộ với cản trước, tạo nên hình chữ V. Ngăn cách chính giữa là ốp bằng chất liệu carbon cùng cánh chia gió.
Vòm bánh trước có bộ chia gió nhằm cải thiện tính khí động học cho chiếc Ferrari 488 GTB. Líp sườn mở rộng sang hai bên, bên trên có hốc hút gió bổ sung ốp viền hốc gió góc cạnh và cánh chia gió hai tầng. Các chi tiết này đều làm từ sợi carbon.
Phần đuôi của Ferrari 488 GTB vốn đơn điệu nay được Misha Designs thiết kế hầm hố hơn. Lưới tản nhiệt bao phủ toàn bộ đuôi xe làm tăng khả năng làm mát cho động cơ bên trong, cố định bằng khung bằng chất liệu carbon. Bộ khuếch tán cắt xẻ mạnh nhờ nhiều cánh chia gió.
Trong khi chiếc 488 GTB đầu tiên sử dụng cánh gió Ducktail của hãng độ Mỹ, chiếc thứ hai lại mang đến sự mới lạ khi dùng loại cánh gió đơn đặt đối xứng, sản xuất bởi thương hiệu Mansory trứ danh. Hệ thống ống xả của Akrapovic giúp âm thanh từ động cơ thêm mạnh mẽ, đanh thép.
Bộ la-zăng 5 chấu kép sơn đen của LiteSpeed Racing từng sơn màu xám nòng súng khi xe độ SVR đã chuyển sang màu đen nhằm tăng vẻ hầm hố hơn cho xe. Cùm phanh màu đỏ nguyên bản sơn lại bằng màu xanh lá nổi bật.
Bên cạnh loạt nâng cấp đắt giá ở ngoại thất, chủ nhân chiếc Ferrari 488 GTB độ Misha Designs còn mạnh tay chi tiền “lột xác” nội thất bằng tông màu xanh lá bắt mắt. Toàn bộ táp-lô, táp-pi cửa, ghế ngồi và bệ điều khiển bọc da cao cấp màu xanh, nhấn nhá bằng màu đen. Một số chi tiết sử dụng chất liệu carbon như vô-lăng, ốp viền bảng đồng hồ, lẫy chuyển số,…
Cung cấp sức mạnh cho Ferrari 488 GTB là khối động cơ V8 tăng áp kép 3.9L, sản sinh công suất tối đa 670 mã lực cùng 760 Nm mô-men xoắn cực đại. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h của xe khá ấn tượng khi chỉ tốn 3 giây và vận tốc tối đa là 330 km/h. Tuy nhiên, chưa rõ động cơ này đã được chủ xe độ lên công suất bao nhiêu.
Ảnh: Trung Hiếu
Tiến Dũng (forum.autodaily.vn)