Kia Rondo sắp ra mắt thị trường Việt

Đây là dấu mốc quan trọng trong năm của thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam.
Ông Nguyễn Một – Giám đốc truyền thông Thaco cho biết: “Tại sự kiện, nhiều hoạt động vui chơi năng động như trò chơi X-Game mang phong cách thể thao, các trò chơi tương tác ảo và chương trình biểu diễn ca nhạc hấp dẫn được tổ chức liên tục để phục vụ khách hàng tham quan xe. Thaco cũng dành nhiều phần quà cho các bạn trẻ chụp ảnh cùng với xe đưa lên mạng xã hội. Đồng thời, sẽ có ưu đãi đặc biệt cho khách hàng ký hợp đồng mua xe tại chỗ”.
Rondo-Exterior4-1024x695.jpg

Chia sẻ thông tin về sản phẩm KIA, ông Bùi Kim Kha - Giám đốc Khối kinh doanh xe Du lịch Thaco - TGĐ Thaco PC cho biết, nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu Kia toàn cầu, Thaco Kia đang ngày càng hướng tới một thương hiệu công nghệ cao, đẳng cấp hơn với slogan "Công nghệ mới, đẳng cấp mới". Sau mẫu xe Kia K3, Kia New Sorento thì Kia Rondo là mẫu xe thứ 3 nằm trong chiến lược đó với thiết kế sang trọng, nhiều trang thiết bị công nghệ và hệ thống an toàn cao.
Đây là mẫu xe thiết kế 5 +2 chỗ hoàn toàn mới, đã thành công tại nhiều thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Úc và Canada.

kia-rondo-1.jpg
kia-rondo-engine-8.jpg


Có thể nói, Thaco Kia là một trong số ít những hãng xe liên tục ra mắt những sản phẩm mới tại Việt Nam và Kia là thương hiệu có line up sản phẩm phong phú đa dạng với 9 sản phẩm và nhiều phiên bản.
Trong năm 2014 này, sự xuất hiện của New Sorento, cùng với 2 mẫu xe nhập Kia soul, Kia Koup, và 3 mẫu xe mới Morning Si 2015, Rio sedan, Rondo, cho thấy, Thaco Kia quyết tâm nâng cao thương hiệu Kia tại Việt Nam thông qua hàng loạt các mẫu xe công nghệ, đẳng cấp.
Thaco Kia cũng mong muốn đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cũng như kỳ vọng mục tiêu doanh số bán hàng trong năm 2014 là 12.500 xe và doanh số năm 2015 trên 14.000 xe.
>> Thông tin liên quan:
Khánh An (TTTĐ)
 
Back
Top