haiyen-autodaily
Chuyên gia
KTM RC 200 2024 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế đặc trưng và công nghệ hiện đại, nổi bật với thiết kế đèn pha kích thước lớn và kính chắn gió dạng mái vòm giúp giảm lực cản gió, tối ưu hóa hiệu suất tốc độ.
Thiết kế chắn bùn trước độc đáo không chỉ tăng cường hiệu quả chắn bùn mà còn cải thiện luồng khí làm mát cho hệ thống phanh và động cơ. Hệ thống khung gầm được tinh chỉnh giảm trọng lượng tổng thể 1.5 kg, cùng với hệ thống giảm xóc WP Apex 43 mm ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau.
Hệ thống phanh trên KTM RC 200 2024 là đĩa phanh 320 mm, kẹp 4 piston Bybre ở phía trước và phanh đĩa 240 mm ở phía sau, đã được cải tiến để giảm trọng lượng và tăng hiệu suất phanh và được tích hợp hệ thống hỗ trợ phanh ABS giúp an toàn tối ưu khi dừng xe.
Điểm nhấn của RC 200 2024 là cụm đồng hồ kỹ thuật số LCD hiển thị đầy đủ thông tin và cụm tay lái mới với khả năng tùy chỉnh độ cao, mang lại tư thế lái thoải mái cho mọi dáng người.
Sức mạnh của KTM RC 200 2024 đến từ khối động cơ xi-lanh đơn 199cc, làm mát bằng dung dịch, với công suất 25 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 19 Nm tại 8.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
Thiết kế chắn bùn trước độc đáo không chỉ tăng cường hiệu quả chắn bùn mà còn cải thiện luồng khí làm mát cho hệ thống phanh và động cơ. Hệ thống khung gầm được tinh chỉnh giảm trọng lượng tổng thể 1.5 kg, cùng với hệ thống giảm xóc WP Apex 43 mm ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau.
Hệ thống phanh trên KTM RC 200 2024 là đĩa phanh 320 mm, kẹp 4 piston Bybre ở phía trước và phanh đĩa 240 mm ở phía sau, đã được cải tiến để giảm trọng lượng và tăng hiệu suất phanh và được tích hợp hệ thống hỗ trợ phanh ABS giúp an toàn tối ưu khi dừng xe.
Điểm nhấn của RC 200 2024 là cụm đồng hồ kỹ thuật số LCD hiển thị đầy đủ thông tin và cụm tay lái mới với khả năng tùy chỉnh độ cao, mang lại tư thế lái thoải mái cho mọi dáng người.
Sức mạnh của KTM RC 200 2024 đến từ khối động cơ xi-lanh đơn 199cc, làm mát bằng dung dịch, với công suất 25 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 19 Nm tại 8.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)