Là đối thủ cạnh tranh của BMW M5, Lexus GS F sở hữu mặt trước hầm hố với lưới tản nhiệt đặc trưng đi kèm các hốc hút gió cỡ lớn và cụm đèn pha LED. Trong khi đó, phần đuôi gây ấn tượng với hệ thống 4 ống xả, cụm đèn hậu mờ, cách gió gắn trên nắp khoang hành lý và la-zăng hợp kim 19 inch.
Phong cách thể thao tiếp tục được thấy trong khoang cabin với ghế ngồi thể thao 2 tông màu và các chi tiết bằng sợi carbon. Model này cũng có các đường chỉ đối màu và bộ phận bằng kim loại.
Dưới nắp ca-pô, xe sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 5.0L V8, công suất 467 mã lực, mô-men xoắn 527 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp với chế độ chuyển sang số sàn.
Lexus chưa công bố thêm thông tin nhưng khẳng định GS F sẽ có công nghệ vi sai điều hướng mô-men xoắn (Torque Vectoring Differential – TVD) với 3 chế độ: Tiêu chuẩn, Slalom và Đường đua. Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống treo thể thao độ và khung gầm cứng hơn.
Phúc Lân (TTTĐ)