lehung-autodaily
Administrator
Mazda6 2019 hiện có giá bán khởi điểm từ 24.720 USD, tăng 1.875 USD so với “người tiền nhiệm”. Tuy nhiên, để bù lại sự tăng giá gần 2.000 USD này, Mazda6 Sport 2019 được bổ sung thêm hàng loạt các trang thiết bị an toàn tiêu chuẩn mới.
Cụ thể, nếu ở phiên bản Mazda6 2018 khách hàng muốn mua thêm tùy chọn hộp số tự động sẽ phải trả thêm 1.025 USD, hay bộ thiết bị an toàn chủ động của Mazda sẽ phải mất phí 625 USD. Tuy nhiên, sang phiên bản 2019, đây sẽ là những trang bị tiêu chuẩn trên Mazda6. Ngoài ra, Mazda6 2019 còn được trang bị tiêu chuẩn cần gạt nước mưa tự động và hệ thống G-Vectoring Control Plus (công nghệ kiểm soát gia tốc).
Mazda6 2019 sẽ loại bỏ hộp số sàn, chỉ còn 1 lựa chọn duy nhất là hộp số tự động 6 cấp
Mazda6 2019 sẽ giữ nguyên các biến thể tương tự như phiên bản tiền nhiệm bao gồm Sport, Touring, Grand Touring, Grand Touring Reserve và Signature. Trong đó, 2 phiên bản sau cùng được trang bị động cơ tăng áp 2.5L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 250 mã lực. Ba phiên bản đầu tiên bao gồm Sport, Touring, Grand Touring sử dụng động cơ 2.5L, 4 xi-lanh, cho công suất tối đa 187 mã lực. Tất cả các phiên bản đều được đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Lý giải về quyết định loại bỏ hộp số sàn trên Mazda6 2019, hãng xe Nhật Bản cho biết nhu cầu về hộp số sàn đã giảm mạnh khi Mazda tung ra các phiên bản cao cấp hơn như Grand Touring Reserve và Signature cho mẫu sedan cỡ trung này.
Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn của Motor Authority, phát ngôn viên của Mazda Tim Olson cho biết hộp số sàn vẫn có thể quay trở lại trên chiếc Mazda6 nếu đông đảo người dùng có nhu cầu.
“Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe khách hàng của mình và sẽ thay đổi trong tương lai để đáp ứng những mong muốn đó của người dùng”, Tim Olson nói.
Đánh giá Mazda6 Signature 2018: Tốt hơn, mạnh mẽ hơn
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Cụ thể, nếu ở phiên bản Mazda6 2018 khách hàng muốn mua thêm tùy chọn hộp số tự động sẽ phải trả thêm 1.025 USD, hay bộ thiết bị an toàn chủ động của Mazda sẽ phải mất phí 625 USD. Tuy nhiên, sang phiên bản 2019, đây sẽ là những trang bị tiêu chuẩn trên Mazda6. Ngoài ra, Mazda6 2019 còn được trang bị tiêu chuẩn cần gạt nước mưa tự động và hệ thống G-Vectoring Control Plus (công nghệ kiểm soát gia tốc).
Mazda6 2019 sẽ loại bỏ hộp số sàn, chỉ còn 1 lựa chọn duy nhất là hộp số tự động 6 cấp
Mazda6 2019 sẽ giữ nguyên các biến thể tương tự như phiên bản tiền nhiệm bao gồm Sport, Touring, Grand Touring, Grand Touring Reserve và Signature. Trong đó, 2 phiên bản sau cùng được trang bị động cơ tăng áp 2.5L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 250 mã lực. Ba phiên bản đầu tiên bao gồm Sport, Touring, Grand Touring sử dụng động cơ 2.5L, 4 xi-lanh, cho công suất tối đa 187 mã lực. Tất cả các phiên bản đều được đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Lý giải về quyết định loại bỏ hộp số sàn trên Mazda6 2019, hãng xe Nhật Bản cho biết nhu cầu về hộp số sàn đã giảm mạnh khi Mazda tung ra các phiên bản cao cấp hơn như Grand Touring Reserve và Signature cho mẫu sedan cỡ trung này.
Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn của Motor Authority, phát ngôn viên của Mazda Tim Olson cho biết hộp số sàn vẫn có thể quay trở lại trên chiếc Mazda6 nếu đông đảo người dùng có nhu cầu.
“Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe khách hàng của mình và sẽ thay đổi trong tương lai để đáp ứng những mong muốn đó của người dùng”, Tim Olson nói.
Đánh giá Mazda6 Signature 2018: Tốt hơn, mạnh mẽ hơn
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)