lehung-autodaily
Administrator
Chiếc Mercedes-AMG G63 bản Edition 1 mang biển số tứ quý 2 được chủ nhân bổ sung thêm gói độ Brabus tại ngoại thất.
Thời điểm mua mới tại Việt Nam, phiên bản Edition 1 có giá bán hơn 13 tỷ đồng chưa bao gồm các chi phí ra biển số.
Nhằm tạo sự khác biệt với những chiếc G63 AMG tiêu chuẩn, chủ nhân quyết định chi tiền độ thêm bộ Bodykit của theo phong cách của Brabus.
Tại Việt Nam hiện nay không ít chủ xe G63 AMG thế hệ mới cũng đã độ gói độ này cho xe của mình, đặc biệt là tại Sài Gòn.
Phần đầu xe có nhiều điểm khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Cản trước hầm hố hơn, logo ngôi sao ba cánh thay thế bằng logo Brabus.
Nổi bật nhất 2 bên thân xe chính là bộ mâm 22 inch mang phong cách Brabus.
Gói độ Brabus giúp xe trông bề thế và hầm hố hơn khá nhiều bản tiêu chuẩn.
Đi cùng bộ mâm độ mới là vòm bánh trước loe rộng đặc trưng của các gói độ Brabus.
Cận cảnh bộ mâm 22 inch sơn 2 màu theo phong cách Brabus, đĩa phanh lớn cùng cùm phanh AMG màu đỏ.
Vòm bánh phía sau được mở rộng.
Vòm bánh phía trước bổ sung chi tiết mang cá hình chữ B cách điệu. Phía dưới có 2 cụm đèn LED.
Hệ thống đèn pha LED Multibeam nguyên bản của xe.
Lưới tản nhiệt được sơn đen, gắn logo Brabus và có 2 sọc đỏ tạo điểm nhấn.
Nắp ca-pô nguyên bản được thay thế bằng loại mới làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ. Phía trên cũng xó khe hút gió.
Đuôi xe cũng có nhiều thay đổi với cánh lướt gió gắn cố định trên mui làm từ chất liệu carbon.
Chụp bánh dự phòng cũng được thay thế bằng loại mới có logo Brabus.
Nội thất bên trong xe vẫn giữ nguyên bản. Với ấn bản Eiditon 1, nội thất bọc da Nappa màu đen và đỏ đi kèm các chỉ đường khâu màu đỏ, dây an toàn màu đỏ và vô-lăng làm từ sợi Dinamica microfibre và dấu 12 giờ màu đỏ mang đến sự hoàn hảo cho thiết kế thể thao.
Xe còn được trang bị màn hình đôi Widescreen Cockpit 12.3 inch, lỗ thông gió điều hoà kiểu tuabin, hệ thống đèn viền nội thất 64 tùy chọn màu sắc.
Ghế ngồi bọc da 2 màu kết với các đường chỉ màu đổ may tương phản.
Đặc biệt, gói trang bị carbon với vân đỏ đẹp mắt chính là một trong những điểm ấn tượng nhất bên trong xe.
Không gian hàng ghế thứ 2 cho 3 người, hệ thống điều hoà 1 vùng.
Dưới nắp ca-pô, chiếc G63 thế hệ mới sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp của AMG, sản sinh công suất 585 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm từ 2.500 đến 3.500 vòng/phút. Hệ thống này được kết hợp với hộp số tự động Speedshift TCT 9G 9 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh AMG Performance 4Matic. Với trang bị này, chiếc xe nặng hai tấn rưỡi này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 240 km/h nhờ gói AMG Driver’s Package.
Chiếc Mercedes-AMG G63 này được độ bởi đơn vị SHITEK DETAILING Ngõ 95A, Ngách 1 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)