Mercedes-Benz Haxaco Láng Hạ đạt tiêu chuẩn Autohaus 600

haiyen-autodaily

Chuyên gia
Với việc nâng cấp từ tiêu chuẩn Autohaus 300 lên thành Autohaus 600 (Sales Module 600/After-Sales Module 14), Haxaco Láng Hạ trở thành trung tâm bán hàng và dịch vụ lớn nhất, hiện đại nhất của Haxaco trên khắp cả nước, dù trung tâm chỉ mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2015.
dsc-1563.jpg
Mercedes-Benz Haxaco Láng Hạ đạt tiêu chuẩn Autohaus 600.[/i]
Haxaco Láng Hạ sở hữu mặt bằng lên đến 7.000 m2 (bao gồm sân bãi) và trở thành trung tâm bán hàng và dịch vụ có diện tích lớn nhất trong hệ thống của MBV. Vị trí của Haxaco Láng Hạ cũng mang đến sự thuận tiện về mặt dịch vụ cho khách hàng ở các khu vực lân cận.
2.jpg

Để đạt được bộ tiêu chuẩn SM600/ASM14 của tập đoàn Daimler, Haxaco đã đầu tư tổng cộng 4 triệu USD nhằm mở rộng quy mô cũng như nâng cấp chất lượng nhân sự, trang thiết bị. Theo đó, diện tích mặt bằng được mở rộng thêm 1.500 m2 với 2 khu vực chính, bao gồm khu vực phòng trưng bày rộng 2.500 m2 và xưởng dịch vụ rộng 1.000 m2. Số lượng trạm sửa chữa tại xưởng dịch vụ được tăng thêm 4 trạm, có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày.



Haxaco cũng đã tiếp tục hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu của Mercedes-Benz tại khu vực Đông Nam Á, với hai màu chủ đạo trắng - đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất sang trọng hiện đại. Thiết kế và các vật liệu sử dụng tại phòng trưng bày thể hiện rõ định hướng “Đẳng cấp thời thượng” với sự tinh tế ở từng chi tiết nhỏ.
Tới Nguyễn (Trithucthoidai)
 
Back
Top