haiyen-autodaily
Chuyên gia
Sau phiên bản GLC 250 4MATIC được giới thiệu tháng 8 năm ngoái, người tiêu dùng Malaysia sẽ tiếp tục có thêm 1 lựa chọn nữa với giá thành hấp dẫn hơn từ mẫu xe GLC của Mercedes. Phiên bản GLC 200 sẽ được lắp ráp tại nhà máy của Mercedes đặt ở Malaysia. Xe bắt đầu được bán ra thị trường từ cuối tháng này với giá bán khoảng 67.272 USD (1,53 tỷ đồng).
GLC 200 sử dụng khối động cơ 4 Xy-lanh tăng áp mã M274 DE20 dung tích 2.0L tương tự GLC 250 nhưng có hiệu suất thấp hơn và ở mức 184 mã lực, 300 Nm so với 211 mã lực và 350 Nm của GLC 250 4MATIC. Xe sở hữu hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic nhưng không giống với loại hộp số trên GLC 250.
Về thiết kế, GLC 200 không được trang bị gói AMG như trên GLC 250, mâm xe loại 19 inch 5 chấu bản to lốp 235/55. Đèn pha dạng LED hiệu suất cao. Những chi tiết khác vẫn tương tự như trên GLC 250 4MATIC.
Ở bên trong, nội thất vẫn được bọc da, ốp gỗ và kim loại gia công tinh tế. Vô-lăng loại 3 chấu quen thuộc tuy nhiên không có huy hiệu AMG như trên GLC 250. Hệ thống âm thanh 20 loa thường thay vì loại 13 loa Burmester như trên GLC 250. Ngoài ra là có sự xuất hiện của màn hình màu TFT 7-inch, bộ thu sóng phát thanh, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet.
Touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm,đầu đọc thẻ cho hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động, ... Ghế người lái và hành khách phía trước điều chỉnh điện, bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu bên ngoài.
Hiện tại vẫn chưa có thông tin Mercedes-Benz Việt Nam sẽ lắp ráp và phân phối phiên bản có giá bán hấp dẫn nhất này.
Johnny (Forum.Autodaily.vn)
GLC 200 sử dụng khối động cơ 4 Xy-lanh tăng áp mã M274 DE20 dung tích 2.0L tương tự GLC 250 nhưng có hiệu suất thấp hơn và ở mức 184 mã lực, 300 Nm so với 211 mã lực và 350 Nm của GLC 250 4MATIC. Xe sở hữu hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic nhưng không giống với loại hộp số trên GLC 250.
Về thiết kế, GLC 200 không được trang bị gói AMG như trên GLC 250, mâm xe loại 19 inch 5 chấu bản to lốp 235/55. Đèn pha dạng LED hiệu suất cao. Những chi tiết khác vẫn tương tự như trên GLC 250 4MATIC.
Ở bên trong, nội thất vẫn được bọc da, ốp gỗ và kim loại gia công tinh tế. Vô-lăng loại 3 chấu quen thuộc tuy nhiên không có huy hiệu AMG như trên GLC 250. Hệ thống âm thanh 20 loa thường thay vì loại 13 loa Burmester như trên GLC 250. Ngoài ra là có sự xuất hiện của màn hình màu TFT 7-inch, bộ thu sóng phát thanh, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet.
Touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm,đầu đọc thẻ cho hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động, ... Ghế người lái và hành khách phía trước điều chỉnh điện, bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu bên ngoài.
Hiện tại vẫn chưa có thông tin Mercedes-Benz Việt Nam sẽ lắp ráp và phân phối phiên bản có giá bán hấp dẫn nhất này.
Johnny (Forum.Autodaily.vn)