haiyen-autodaily
Chuyên gia
Từ lần tiếp xúc đầu tiên với khách hàng đến khi quyết định cuối cùng mua xe – chỉ trong vòng 6 ngày - tất cả các thông tin liên lạc giữa Antamotor – đại lý hàng Nissan hàng đầu tại Galician (Tây Ban Nha) và khách hàng Raul Escolano được thực hiện trên mạng xã hội. Chỉ với hashtag #compraruncocheportwitter (có nghĩa là “mua một chiếc xe hơi trên Twitter”) trên tài khoản @escolano, anh Raul đã thu hút được sự chú ý của không ít nhà sản xuất xe hơi tại Tây Ban Nha, và Nissan cũng là một trong số đó.
Thông qua đại lý ủy quyền Antamotor tại A Coruña, Nissan đã thực sự khiến anh Raul bất ngờ bằng cách tận dụng sáng tạo chức năng của Periscope – công cụ truyền hình trực tiếp cá nhân của Twitter để quay lại những thước phim đẹp nhất về mẫu xe X-Trail, thêm vào đó là bài chia sẻ những tính năng ưu việt trên tài khoản cá nhân bất kì.
Sau đó, Nissan tiếp tục “tuyên chiến” với các đối thủ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên mạng Twitter được đăng tải bởi chính anh Raul Escolano và những người theo dõi sẽ được yêu cầu đánh giá các mẫu xe có trong danh sách. Cuộc khảo sát đã thu hút được 2.6 triệu lượt hiển thị (theo nguồn: Brandwatch) và đánh giá mẫu X-trail vượt xa các đối thủ với tỉ lệ là 43%.
Với sự sáng tạo trong việc cải tiến phương thức mua hàng, chiếc X-Trail đã được chuyển trực tiếp đến nhà anh Raul Escolano chỉ trong 6 ngày bằng đường chuyển phát nhanh sau khi hoàn thành các giao dịch trực tuyến.
Trung Quân (Trithucthoidai)
Thông qua đại lý ủy quyền Antamotor tại A Coruña, Nissan đã thực sự khiến anh Raul bất ngờ bằng cách tận dụng sáng tạo chức năng của Periscope – công cụ truyền hình trực tiếp cá nhân của Twitter để quay lại những thước phim đẹp nhất về mẫu xe X-Trail, thêm vào đó là bài chia sẻ những tính năng ưu việt trên tài khoản cá nhân bất kì.
Sau đó, Nissan tiếp tục “tuyên chiến” với các đối thủ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên mạng Twitter được đăng tải bởi chính anh Raul Escolano và những người theo dõi sẽ được yêu cầu đánh giá các mẫu xe có trong danh sách. Cuộc khảo sát đã thu hút được 2.6 triệu lượt hiển thị (theo nguồn: Brandwatch) và đánh giá mẫu X-trail vượt xa các đối thủ với tỉ lệ là 43%.
Với sự sáng tạo trong việc cải tiến phương thức mua hàng, chiếc X-Trail đã được chuyển trực tiếp đến nhà anh Raul Escolano chỉ trong 6 ngày bằng đường chuyển phát nhanh sau khi hoàn thành các giao dịch trực tuyến.
Trung Quân (Trithucthoidai)