haiyen-autodaily
Chuyên gia
Phiên bản nâng cấp này được hãng xe Pháp giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Bắc Kinh hồi tháng 4 năm ngoái. Đây chính là phiên bản nâng cấp cuối cùng của mẫu Crossover này trước khi chính thức bước sang thế hệ thứ 2 vào cuối năm 2016.
Về diện mạo bên ngoài, Peugeot 3008 mới có sự thay đổi đáng kể ở ngoại thất với lưới tản nhiệt được thiết kế kiểu mới thay thế loại thanh ngang trước đó. Cản trước, đèn sương mù và hốc đèn sương mù cũng được cải tiến. Cụm đèn pha thiết kế lại trông sắc sảo và bắt mắt hơn.
Đuôi xe cũng thay đổi với cụm đèn hậu mới, đèn phản quang mới. Mâm xe thiết kế ấn tượng hơn dạng 5 chấu kép. Peugeot 3008 bản nâng cấp còn được bổ sung thêm một số tính năng khác như Visio-Park II 360 độ, cảnh báo va chạm.
Nội thất bên trong phiên bản cải tiến này không có nhiều thay đổi. Ghế ngồi bọc da, các nút bấm vẫn được thiết kế như khoang lái của một chiếc máy bay. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng cỡ lớn tích hợp các chức năng giải trí. Thiết kế khoang ca-bin được tập trung nhiều vào người lái.
Dưới nắp ca-pô, Peugeot 3008 phiên bản nâng cấp tại Việt Nam nhiều khả năng vẫn sử dụng khối động cơ 1.6L công suất tối đa 167 mã lực, hộp số tự động 6 cấp.
Tại Việt Nam hiện nay, Peugeot 3008 đang được phân phối chính hãng với giá bán 1 tỷ 190 triệu đồng và cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5, Honda CR-V hay Nissan X-Trail.
Johnny (Forum.Autodaily.vn)
Về diện mạo bên ngoài, Peugeot 3008 mới có sự thay đổi đáng kể ở ngoại thất với lưới tản nhiệt được thiết kế kiểu mới thay thế loại thanh ngang trước đó. Cản trước, đèn sương mù và hốc đèn sương mù cũng được cải tiến. Cụm đèn pha thiết kế lại trông sắc sảo và bắt mắt hơn.
Đuôi xe cũng thay đổi với cụm đèn hậu mới, đèn phản quang mới. Mâm xe thiết kế ấn tượng hơn dạng 5 chấu kép. Peugeot 3008 bản nâng cấp còn được bổ sung thêm một số tính năng khác như Visio-Park II 360 độ, cảnh báo va chạm.
Nội thất bên trong phiên bản cải tiến này không có nhiều thay đổi. Ghế ngồi bọc da, các nút bấm vẫn được thiết kế như khoang lái của một chiếc máy bay. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng cỡ lớn tích hợp các chức năng giải trí. Thiết kế khoang ca-bin được tập trung nhiều vào người lái.
Dưới nắp ca-pô, Peugeot 3008 phiên bản nâng cấp tại Việt Nam nhiều khả năng vẫn sử dụng khối động cơ 1.6L công suất tối đa 167 mã lực, hộp số tự động 6 cấp.
Tại Việt Nam hiện nay, Peugeot 3008 đang được phân phối chính hãng với giá bán 1 tỷ 190 triệu đồng và cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5, Honda CR-V hay Nissan X-Trail.
Johnny (Forum.Autodaily.vn)