301 là dòng xe đầu tiên của Peugeot nằm ở phân khúc hạng B. Sau khoảng 4 năm có mặt trên thị trường, Peugeot 301 đã đạt doanh số hơn 360.000 xe. Phiên bản mới nhất vừa được giới thiệu, chuẩn bị tung ra thị trường vào đầu năm sau.
Peugeot 301 phiên bản mới sẽ bán ra vào đầu năm sau.[/i]
So với phiên bản cũ, Peugeot 301 thay đổi theo thiết kế hiện tại của thương hiệu, với lưới tản nhiệt thẳng đứng mạ crôm, đèn pha thay đổi và dải đèn sương mù LED. Ở phía sau, đèn hậu tái thiết kế với đồ họa chiếu sáng 3D mới.
Bên trong, xe nhận được một hệ thống giải trí mới, với màn hình cảm ứng 7 inch. Màn hình này được Peugeot gắn với cụm từ “nhanh chóng và chính xác”, bởi lẽ nó được nâng cấp cho phản hồi tốt hơn. Màn hình cũng là nơi hiển thị hình ảnh từ camera lùi và hệ thống định vị 3D TomTom.
Peugeot 301 có cả tùy chọn động cơ xăng và diesel. Với động cơ xăng, khách hàng có thể lựa chọn PureTech 1.2L cho công suất 82 mã lực và hộp số sàn 5 cấp. Hoặc động cơ 1.6L cho công suất 115 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp. Tùy chọn động cơ diesel gồm có động cơ 1.6L cho công suất 92 mã lực hoặc 100 mã lực, cả 2 đều được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro6.
Peugeot 301 sẽ được bán ra trên nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Để phù hợp với các quốc gia có khí hậu nóng, họ trang bị một loạt công nghệ đi kèm với nút bấm AC Max trong cabin với khả năng làm lạnh nhanh. Ngược lại, đối với các quốc gia khí hậu lạnh, họ phát triển các điện trở đốt nóng bằng điện, cho phép làm nóng nhanh hơn cho khoang cabin. Ghế và kính chắn gió đều có chức năng sưởi.
Peugeot 301 sẽ được sản xuất tại Vito, Tây Ban Nha.
T.A (Trithucthoidai)
So với phiên bản cũ, Peugeot 301 thay đổi theo thiết kế hiện tại của thương hiệu, với lưới tản nhiệt thẳng đứng mạ crôm, đèn pha thay đổi và dải đèn sương mù LED. Ở phía sau, đèn hậu tái thiết kế với đồ họa chiếu sáng 3D mới.
Bên trong, xe nhận được một hệ thống giải trí mới, với màn hình cảm ứng 7 inch. Màn hình này được Peugeot gắn với cụm từ “nhanh chóng và chính xác”, bởi lẽ nó được nâng cấp cho phản hồi tốt hơn. Màn hình cũng là nơi hiển thị hình ảnh từ camera lùi và hệ thống định vị 3D TomTom.
Peugeot 301 có cả tùy chọn động cơ xăng và diesel. Với động cơ xăng, khách hàng có thể lựa chọn PureTech 1.2L cho công suất 82 mã lực và hộp số sàn 5 cấp. Hoặc động cơ 1.6L cho công suất 115 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp. Tùy chọn động cơ diesel gồm có động cơ 1.6L cho công suất 92 mã lực hoặc 100 mã lực, cả 2 đều được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro6.
Peugeot 301 sẽ được bán ra trên nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Để phù hợp với các quốc gia có khí hậu nóng, họ trang bị một loạt công nghệ đi kèm với nút bấm AC Max trong cabin với khả năng làm lạnh nhanh. Ngược lại, đối với các quốc gia khí hậu lạnh, họ phát triển các điện trở đốt nóng bằng điện, cho phép làm nóng nhanh hơn cho khoang cabin. Ghế và kính chắn gió đều có chức năng sưởi.
Peugeot 301 sẽ được sản xuất tại Vito, Tây Ban Nha.
T.A (Trithucthoidai)