haiyen-autodaily
Chuyên gia
Gói điều chỉnh mang tên Stingray GTR Edition mang đến cho chiếc Porsche Panamera Turbo 2017 nhiều thay đổi ở ngoại thất. Nắp ca-pô được phủ carbon, hốc hút gió chính phía trước được tạo hình 3 nan ngang, 2 hốc nhỏ chứa đèn sương mù dạng LED cũng có thêm 2 thanh ngang nhỏ. Những chi tiết mới này cùng phần cản trước đều làm từ carbon.
Hai bên sườn được trang bị thêm bộ widebody. Vòm bánh trước và sau được mở rộng, khe thoát gió nhỏ tại cột A làm từ carbon, mâm xe hợp kim đa chấu hoặc 5 chấu kích thước 21 inch. Cùm phanh màu vàng. Đặc biệt, tay nắm cửa phía sau đã được đặt chìm vào bên trong tạo phong cách mới mẻ. Ốp sườn làm từ chất liệu Carbon.
Ở phía sau, cánh gió được ốp carbon, cản sau thiết kế lại cũng được ốp carbon. Ngoài ra còn có thêm một chi tiết làm từ carbon nối liền 2 cụm đèn hậu đi kèm thêm phiên bản Stingray GTR. Nội thất bên trong xe vẫn được giữ nguyên như trên phiên bản tiêu chuẩn của Porsche Panamera Turbo 2017.
Về trang bị sức mạnh, gói độ Stingray GTR Edition cũng giúp nâng cấp khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép sản sinh thêm 100 mã lực và đạt mức 650 mã lực, mô-men xoắn cực đại mới không được công bố tuy nhiên chắc chắn sẽ cao hơn so với con số 770 Nm. Chi phí dành cho gói độ này không được thương hiệu Topcar công bố.
Johnny (Forum.Autodaily.vn)
Hai bên sườn được trang bị thêm bộ widebody. Vòm bánh trước và sau được mở rộng, khe thoát gió nhỏ tại cột A làm từ carbon, mâm xe hợp kim đa chấu hoặc 5 chấu kích thước 21 inch. Cùm phanh màu vàng. Đặc biệt, tay nắm cửa phía sau đã được đặt chìm vào bên trong tạo phong cách mới mẻ. Ốp sườn làm từ chất liệu Carbon.
Ở phía sau, cánh gió được ốp carbon, cản sau thiết kế lại cũng được ốp carbon. Ngoài ra còn có thêm một chi tiết làm từ carbon nối liền 2 cụm đèn hậu đi kèm thêm phiên bản Stingray GTR. Nội thất bên trong xe vẫn được giữ nguyên như trên phiên bản tiêu chuẩn của Porsche Panamera Turbo 2017.
Về trang bị sức mạnh, gói độ Stingray GTR Edition cũng giúp nâng cấp khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép sản sinh thêm 100 mã lực và đạt mức 650 mã lực, mô-men xoắn cực đại mới không được công bố tuy nhiên chắc chắn sẽ cao hơn so với con số 770 Nm. Chi phí dành cho gói độ này không được thương hiệu Topcar công bố.
Johnny (Forum.Autodaily.vn)