lehung-autodaily
Administrator
Sau một thời gian chờ đợi, chiếc BMW M1000RR 2021 đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam. Xe được nhập về Việt Nam theo diện chính hãng với mức giá bán hơn 1,5 tỷ đồng.
Chiếc BMW M1000RR 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam. (Ảnh: Vương Rạng).
Được phát triển dựa trên mẫu S1000RR, BMW M1000RR 2021 mang theo những lý tưởng của BMW M vào phân khúc superbike, phả hơi nóng trực tiếp lên đối thủ Honda CBR1000RR-R SP.
Cung cấp sức mạnh cho BMW M1000RR là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng tương tự như trên mẫu S1000RR nhưng đã được trang bị pít-tông mới, buồng đốt được tinh chỉnh và các tay biên bằng titan. Ngoài ra, tỷ số nén của động cơ cũng được tăng lên, cánh tay đòn nhẹ hơn, ống xả bằng titan và các cổng nạp được gia công hoàn toàn với hình dạng mới.
BMW M1000RR 2021 được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam với mức giá bán hơn 1,5 tỷ đồng. (Ảnh: Vương Rạng).
Nhờ những tinh chỉnh này, động cơ trên BMW M1000RR sản sinh công suất tối đa 209 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm, tăng 5 mã lực so với mẫu S1000RR. Tuy nhiên, BMW Motorrad cho biết xe được cải thiện sức mạnh trong dải vòng tua 6.000 - 15.100 vòng/phút và đặc biệt phù hợp với động lực lái xe trên đường đua.
BMW M1000RR được xếp trên S1000RR và dưới HP4.
Bên cạnh động cơ được nâng cấp, M1000RR còn được trang bị cánh gió bằng sợi carbon giúp tăng lực ép của xe xuống mặt đường, qua đó giúp cải thiện khả năng tăng tốc cũng như phanh cùng độ ổn định của xe khi vào cua đột ngột.
BMW M1000RR được phát triển dựa trên mẫu S1000RR, mẫu superbike mới nhất này mang theo những lý tưởng của BMW M vào phân khúc superbike.
BMW M1000RR được trang bị khung xe bằng nhôm, phuộc trước sử dụng phuộc upside-down và phuộc sau sử dụng công nghệ cân bằng động "Full Floater Pro" để tăng độ bám dính và khả năng xử lý của xe. BMW cho biết những thay đổi này giúp cải thiện khả năng kiểm soát phanh cũng như mang đến cảm giác lái tốt nhất cho người dùng.
BMW M1000RR còn được cung cấp mâm xe làm tự sợi carbon và được hỗ trợ bởi hệ thống phanh M giống như trên những chiếc xe ô tô M đến từ Đức. Ngoài ra, tỷ số nén của động cơ cũng được tăng lên, cánh tay đòn nhẹ hơn, ống xả bằng titan và các cổng nạp được gia công hoàn toàn với hình dạng mới.
Ngoài ra, BMW M1000RR 2021 còn được cung cấp mâm xe làm tự sợi carbon và được hỗ trợ bởi hệ thống phanh M giống như trên những chiếc xe hơi M của hãng xe Đức. Hệ thống phanh M có cùm phanh màu xanh lam và được phát triển từ kinh nghiệm của công ty trong giải Superbike World Championship (World SBK).
Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 6,5 inch. Nếu người dùng vẫn chưa hài lòng có thể đặt mua thêm gói độ M Competition bao gồm các chi tiết thuộc bộ phận M điển hình và gói trang bị carbon M.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
Được phát triển dựa trên mẫu S1000RR, BMW M1000RR 2021 mang theo những lý tưởng của BMW M vào phân khúc superbike, phả hơi nóng trực tiếp lên đối thủ Honda CBR1000RR-R SP.
Cung cấp sức mạnh cho BMW M1000RR là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng tương tự như trên mẫu S1000RR nhưng đã được trang bị pít-tông mới, buồng đốt được tinh chỉnh và các tay biên bằng titan. Ngoài ra, tỷ số nén của động cơ cũng được tăng lên, cánh tay đòn nhẹ hơn, ống xả bằng titan và các cổng nạp được gia công hoàn toàn với hình dạng mới.
Nhờ những tinh chỉnh này, động cơ trên BMW M1000RR sản sinh công suất tối đa 209 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm, tăng 5 mã lực so với mẫu S1000RR. Tuy nhiên, BMW Motorrad cho biết xe được cải thiện sức mạnh trong dải vòng tua 6.000 - 15.100 vòng/phút và đặc biệt phù hợp với động lực lái xe trên đường đua.
Bên cạnh động cơ được nâng cấp, M1000RR còn được trang bị cánh gió bằng sợi carbon giúp tăng lực ép của xe xuống mặt đường, qua đó giúp cải thiện khả năng tăng tốc cũng như phanh cùng độ ổn định của xe khi vào cua đột ngột.
BMW M1000RR được trang bị khung xe bằng nhôm, phuộc trước sử dụng phuộc upside-down và phuộc sau sử dụng công nghệ cân bằng động "Full Floater Pro" để tăng độ bám dính và khả năng xử lý của xe. BMW cho biết những thay đổi này giúp cải thiện khả năng kiểm soát phanh cũng như mang đến cảm giác lái tốt nhất cho người dùng.
Ngoài ra, BMW M1000RR 2021 còn được cung cấp mâm xe làm tự sợi carbon và được hỗ trợ bởi hệ thống phanh M giống như trên những chiếc xe hơi M của hãng xe Đức. Hệ thống phanh M có cùm phanh màu xanh lam và được phát triển từ kinh nghiệm của công ty trong giải Superbike World Championship (World SBK).
Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 6,5 inch. Nếu người dùng vẫn chưa hài lòng có thể đặt mua thêm gói độ M Competition bao gồm các chi tiết thuộc bộ phận M điển hình và gói trang bị carbon M.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)