Siêu xe Lamborghini Huracan Evo RWD đầu tiên về Việt Nam

lehung-autodaily

Administrator
Chiếc Lamborghini Huracan Evo RWD đầu tiên về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu trắng, nội thất bọc da màu đen tương phản. Mặc dù đơn vị chính hãng đã có mặt tại Việt Nam thế nhưng cả 2 chiếc Huracan Evo về nước đều thông qua các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân.
266408525-4617529051628199-7245271076028066520-n.jpeg

Cung cấp sức mạnh cho Huracan EVO RWD là khối động cơ hút khí tự nhiên, đặt giữa và được chế tạo bởi Audi, dung tích 5.2L như trên bản Huracan EVO AWD nhưng đã được tinh chỉnh để cho công suất tối đa 602 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Để tiện so sánh, phiên bản Huracan EVO AWD sở hữu công suất 631 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Tùy chọn hộp số duy nhất là loại 7 cấp ly hợp kép.
265625331-4617528948294876-2028471264226806235-n.jpeg

Chiếc Lamborghini Huracan Evo RWD và người nhập về Việt Nam. Ảnh: Hieu Le 
Bằng cách thay thế hệ dẫn động 2 cầu và hệ thống kiểm soát mô-men xoắn 4 bánh, trọng lượng của Huracan EVO RWD giảm 33 kg so với bản EVO AWD xuống còn 1.389 kg. Thay đổi này cũng khiến lực bám đường thấp hơn khiến bản này tăng tốc 0 – 100 km/h chậm hơn bản dẫn động 4 bánh 0,4 giây (mất 3,3 giây). Rất may là tốc độ tối đa vẫn giữ nguyên ở mức 325 km/h như bản AWD.
266505859-4617528978294873-1065929908512991268-n.jpeg

Nội thất xe.
Mặc dù tăng tốc chậm hơn Huracan EVO AWD, Lamborghini cho biết phiên bản RWD được thiết kế nhằm mang lại những trải nghiệm lái thú vị hơn cả trong điều kiện đường khô và ướt. Góp công lớn tạo nên những trải nghiệm lái thú vị cho bản RWD là nhờ hệ thống Kiểm soát lực bám đường hiệu suất cao P-TCS mới được tinh chỉnh dành riêng cho bản dẫn động cầu sau của EVO giúp phân bố mô-men xoắn cân bằng ngay cả khi xe đang drift.
Hệ thống này cung cấp ba chế độ lái quen thuộc của Huracan bao gồm Strada, Sport và Corsa thông qua nút bấm trên vô-lăng. Riêng ở chế độ Corsa, P-TCS can thiệp vào hệ thống lái nhiều hơn, kết quả là lực bám cua tăng thêm 20% và giảm mất lực 30%.
Huracan Evo RWD được trang bị thêm hệ thống treo tay đòn kép với bộ giảm chấn chủ động. Bên cạnh đó, khách hàng có thể mua tùy chọn bộ giảm chấn điện tử của MagneRide.
2020-lamborghini-huracan-evo-rwd-5-carscoops.jpg

lamborghini-huracan-evo-rwd-9.jpg

2020-lamborghini-huracan-evo-rwd-7-carscoops.jpg

Về thiết kế ngoại thất, Huracan EVO RWD nhận được một số tinh chỉnh về thiết kế để giúp phân biệt với bản AWD ở các chi tiết như bộ chia gió trước, vây cá mập dọc trên hốc gió trước và cản sau bóng tích hợp bộ khuếch tán gió mới. Xe được trang bị bộ la-zăng Kari 19 inch đi kèm lốp Pirelli P Zero độc quyền kèm phanh thép là trang bị tiêu chuẩn. Nếu muốn, người dùng có thể nâng cấp lên bộ vành 20 inch và phanh gốm carbon.
2020-lamborghini-huracan-evo-rwd-10-carscoops.jpg

2020-lamborghini-huracan-evo-rwd-11-carscoops.jpg

Lamborghini Huracan EVO RWD có giá bán từ 208.571 USD tại Mỹ.
 (Forum.autodaily.vn)
Ảnh: Hieu Le 
 
Back
Top