Xuất hiện lần đầu vào năm 2008, phiên bản sản xuất sở hữu thiết kế độc đáo với mặt trước hầm hố, thân xe góc cạnh và la-zăng 19/20 inch với bộ lốp Michelin Super Sport.
Zenvo ST1[/i]
Không gian nội thất không có nhiều thay đổi nhưng được trang bị bắt mắt hơn với các chi tiết bằng sợi carbon, vô-lăng đáy phẳng và ghế ngồi xe đua điều chỉnh điện. Xe còn có kiểm soát điều hòa 2 vùng tự động, định vị GPS, hiển thị head-up và hệ thống âm thanh Bose.
Về tính năng vận hành, Zenvo ST1 sử dụng động cơ tăng áp và siêu nạp 6.8L V8, công suất 1.104 mã lực, mô-men xoắn 1.430 Nm. Đi kèm hộp số 7 cấp, siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3 giây, trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 375km/h.
Thu Hiền (TTTĐ)
Không gian nội thất không có nhiều thay đổi nhưng được trang bị bắt mắt hơn với các chi tiết bằng sợi carbon, vô-lăng đáy phẳng và ghế ngồi xe đua điều chỉnh điện. Xe còn có kiểm soát điều hòa 2 vùng tự động, định vị GPS, hiển thị head-up và hệ thống âm thanh Bose.
Về tính năng vận hành, Zenvo ST1 sử dụng động cơ tăng áp và siêu nạp 6.8L V8, công suất 1.104 mã lực, mô-men xoắn 1.430 Nm. Đi kèm hộp số 7 cấp, siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3 giây, trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 375km/h.
Thu Hiền (TTTĐ)