Gixxer 150 sẽ là sản phẩm chủ lực của Suzuki trong phân khúc xe thể thao 150 phân khối, xy-lanh đơn. Hãng xe Nhật khẳng định Gixxer có khả năng vận hành vượt trội và mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm nhất.
Suzuki Gixxer 150 tại Indonesia[/i]
Xe sở hữu thiết kế hiện đai, trể trung theo xu hướng hiện nay với cánh yếm gom gió hướng vào động cơ, bình xăng góc cạnh, vành đúc 17 inch với kích thước lốp 100/80 trước và 140/60 sau.
Gixxer 150 sử dụng động cơ SOHC 150 phân khối công suất 13,8 mã lực và mô-men xoắn 13,4 Nm, làm mát bằng gió, đi kèm hộp số 5 cấp độ. Phuộc trước dạng ống lồng, phuộc sau monoshock. Phanh đĩa trước, phanh sau tang trống.
Suzuki Gixxer 150 sẽ bán ra tại Indonesia với hai phiên bản GSX 150 và GSX 150F, với giá bán lẻ đề xuất 1.090 USD. Đối thủ của Gixxer 150 tại Indonesia là Yamaha V-Ixion và Honda Megapro.
Thu Hiền (TTTĐ)
Xe sở hữu thiết kế hiện đai, trể trung theo xu hướng hiện nay với cánh yếm gom gió hướng vào động cơ, bình xăng góc cạnh, vành đúc 17 inch với kích thước lốp 100/80 trước và 140/60 sau.
Gixxer 150 sử dụng động cơ SOHC 150 phân khối công suất 13,8 mã lực và mô-men xoắn 13,4 Nm, làm mát bằng gió, đi kèm hộp số 5 cấp độ. Phuộc trước dạng ống lồng, phuộc sau monoshock. Phanh đĩa trước, phanh sau tang trống.
Suzuki Gixxer 150 sẽ bán ra tại Indonesia với hai phiên bản GSX 150 và GSX 150F, với giá bán lẻ đề xuất 1.090 USD. Đối thủ của Gixxer 150 tại Indonesia là Yamaha V-Ixion và Honda Megapro.
Thu Hiền (TTTĐ)