Suzuki Raider R150 bản thể thao đặc biệt mới có giá từ 49,9 triệu đồng

lehung-autodaily

Administrator
Việt Nam Suzuki chính thức ra mắt Raider R150 phiên bản thể thao đặc biệt nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho nhóm khách hàng trẻ đam mê tốc độ, mong muốn thể hiện cá tính riêng.
Suzuki%20Raider%20R150%20phi%C3%AAn%20b%E1%BA%A3n%20th%E1%BB%83%20thao%20%C4%91%E1%BA%B7c%20bi%E1%BB%87t%20(2).jpg

Màu mới được phát triển theo xu hướng đang được ưa chuộng bởi khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ hiện nay. Raider R150 màu mới sẽ giúp thỏa mãn nhu cầu của đông đảo khách hàng trẻ trong năm 2021 với ba màu bạc-đen-đỏ, đỏ-đen và xanh-bạc-đen. Giá bán của 3 màu mới này là 49,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Suzuki%20Raider%20R150%20phi%C3%AAn%20b%E1%BA%A3n%20th%E1%BB%83%20thao%20%C4%91%E1%BA%B7c%20bi%E1%BB%87t%20(3).jpg

Với kiểu dáng Hyper Underbone độc đáo kết hợp cùng tem màu nổi bật được lấy cảm hứng từ huyền thoại Suzuki Katana, chiếc xe đua sức bền GSX-R1000 và dòng xe đua MotoGP lừng danh GSX-RR, Raider R150 phiên bản thể thao đặc biệt mang đến hình ảnh năng động, đậm chất thể thao, nổi bật phong cách người sử dụng.
Suzuki%20Raider%20R150%20phi%C3%AAn%20b%E1%BA%A3n%20th%E1%BB%83%20thao%20%C4%91%E1%BA%B7c%20bi%E1%BB%87t%20(4).jpg

Ở phiên bản thể thao đặc biệt, màu mặt nạ Raider R150 vẫn đi tương ứng theo màu xe và phần đầu xe cũng được điểm xuyết một tem nhỏ mang dòng chữ hyper underbone tạo điểm nhấn ở góc nhìn trực diện, toát lên vẻ mạnh mẽ và nam tính. Tem xe được thiết kế tại phần yếm kéo dài từ mạn sườn đến phần thân, tăng diện mạo xe thêm ấn tượng.
Suzuki%20Raider%20R150%20phi%C3%AAn%20b%E1%BA%A3n%20th%E1%BB%83%20thao%20%C4%91%E1%BA%B7c%20bi%E1%BB%87t%20(10).jpg

Về khối động cơ, Raider R150 phiên bản đặc biệt tiếp tục sử dụng động cơ DOHC 4 thì, xy-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng dung dịch cùng hệ thống truyền động tay côn 6 cấp số.
Suzuki%20Raider%20R150%20phi%C3%AAn%20b%E1%BA%A3n%20th%E1%BB%83%20thao%20%C4%91%E1%BA%B7c%20bi%E1%BB%87t%20(8).jpg

Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 18,5 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13.8 Nm từ 8.500 vòng/phú. Tỷ số nén được nâng lên từ 10,2:1 lên 11.5:1. Các van hút - xả (xu-pap) có kích thước lớn hơn cùng với piston nhẹ hơn 16%.
Suzuki%20Raider%20R150%20phi%C3%AAn%20b%E1%BA%A3n%20th%E1%BB%83%20thao%20%C4%91%E1%BA%B7c%20bi%E1%BB%87t%20(11).jpg

Bên cạnh đó, hệ thống khung sườn đôi (Suzuki Advanced Twin Spar) thường chỉ được trang bị ở những mẫu xe mô tô phân khối lớn nay cũng được tích hợp.
Suzuki%20Raider%20R150%20phi%C3%AAn%20b%E1%BA%A3n%20th%E1%BB%83%20thao%20%C4%91%E1%BA%B7c%20bi%E1%BB%87t%20(5).jpg

Xe vẫn sử dụng phuộc trước dạng ống lồng và mono-shock cho giảm xóc sau. Hệ thống phanh đĩa trang bị trên cả bánh trước/sau, mâm hình “xương cá” đặc trưng có đường kính 17 inch với các thông số 70/90 và 80/90 lần lượt ở lốp trước và sau.
Suzuki%20Raider%20R150%20phi%C3%AAn%20b%E1%BA%A3n%20th%E1%BB%83%20thao%20%C4%91%E1%BA%B7c%20bi%E1%BB%87t%20(6).jpg

Bảng đồng hồ của Raider R150 mới cũng trở nên hiện đại hơn khi loại bỏ đồng hồ báo tua cơ và thay vào đó là dạng LCD hoàn toàn, cung cấp thông tin đầy đủ về tốc độ, vòng tua, quãng đường, thời gian, đèn báo chuyển số...
Suzuki%20Raider%20R150%20phi%C3%AAn%20b%E1%BA%A3n%20th%E1%BB%83%20thao%20%C4%91%E1%BA%B7c%20bi%E1%BB%87t%20(7).jpg

Kích thước tổng thể xe bao gồm: Chiều dài 1.960 mm, chiều rộng 675 mm, chiều cao 980 mm, khoảng sáng gầm 150 mm, độ cao yên 765 mm và trọng lượng 109 kg.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top