lehung-autodaily
Administrator
Diavel 1260 được trang bị khung xe bằng thép tương tự như người anh em XDiavel. Ngoài ra, còn có giảm xóc trước loại khí nén đường kính 50 mm và mono-shock ở bánh sau, phiên bản Diavel 1260S sử dụng phuộc 48 mm có thể điều chỉnh và phuộc sau của Ohlins. Diavel 1260 sử dụng mâm xe 14 chấu, trong khi Diavel 1260S là mâm 10 chấu đi kèm là lốp Pirelli lốp Diablo Rosso III kích thước 120/70 ZR17 ở bánh trước và 240/45 ZR17 ở sau.
Ducati Diavel 1260S 2019.[/i]
Các trang bị khác trên Diavel 1260 mới còn có một màn hình màu TFT, khởi động không cần cắm chìa khóa, hệ thống điều khiển hành trình. Bên cạnh đó, ở bản S sẽ có thêm kết nối bluetooth, đèn LED cho tất cả các đèn trên xe bao gồm cả đèn chạy ban ngày. Hơn nữa, phiên bản S còn được gắn kết với hệ thống Ducati Quick Shift Up & Down Evo (DQS).
Người lái có thể tùy chỉnh giữa các chế độ lái Sport, Touring và Urban. Ở từng chế độ, sức mạnh động cơ, lực kéo, bánh xe, hệ thống phanh ABS trong khi cua (cornering ABS) sẽ được điều chỉnh phù hợp.
Khung gầm của Ducati Diavel 1260 cũng đã được nâng cấp để có phản ứng tốt hơn. Bộ điều khiển điện tử ECU của xe cũng được cải tiến nhằm gia tăng tính thể thao. Các trang thiết bị điện tử trên xe sẽ được quản lý bởi một bộ đo lường quán tính 6 trục của Bosch.
Thế hệ thứ hai Diavel 1260 và biến thể S mang hình hài ngầu hơn, trông mạnh mẽ hơn. Đáng chú ý nhất là khối động cơ Testastretta DVT 1.262cc tương tự như chiếc XDiavel với công suất tối đa 159 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 129 Nm tại 7.500 vòng/phút.
NHỮNG MẪU XE MÔ TÔ DUCATI ĐÁNG CHÚ Ý VỪA RA MẮT
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Ảnh: Tới Nguyễn từ Bangkok Motor Show 2019.
Các trang bị khác trên Diavel 1260 mới còn có một màn hình màu TFT, khởi động không cần cắm chìa khóa, hệ thống điều khiển hành trình. Bên cạnh đó, ở bản S sẽ có thêm kết nối bluetooth, đèn LED cho tất cả các đèn trên xe bao gồm cả đèn chạy ban ngày. Hơn nữa, phiên bản S còn được gắn kết với hệ thống Ducati Quick Shift Up & Down Evo (DQS).
Người lái có thể tùy chỉnh giữa các chế độ lái Sport, Touring và Urban. Ở từng chế độ, sức mạnh động cơ, lực kéo, bánh xe, hệ thống phanh ABS trong khi cua (cornering ABS) sẽ được điều chỉnh phù hợp.
Khung gầm của Ducati Diavel 1260 cũng đã được nâng cấp để có phản ứng tốt hơn. Bộ điều khiển điện tử ECU của xe cũng được cải tiến nhằm gia tăng tính thể thao. Các trang thiết bị điện tử trên xe sẽ được quản lý bởi một bộ đo lường quán tính 6 trục của Bosch.
Thế hệ thứ hai Diavel 1260 và biến thể S mang hình hài ngầu hơn, trông mạnh mẽ hơn. Đáng chú ý nhất là khối động cơ Testastretta DVT 1.262cc tương tự như chiếc XDiavel với công suất tối đa 159 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 129 Nm tại 7.500 vòng/phút.
NHỮNG MẪU XE MÔ TÔ DUCATI ĐÁNG CHÚ Ý VỪA RA MẮT
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Ảnh: Tới Nguyễn từ Bangkok Motor Show 2019.